Phim Ảnh

Lộ trùm cuối lạ hoắc, 'Hãy nhắm mắt khi anh đến' kết bất ngờ

Chia sẻ

Việc đại Boss của “Hãy nhắm mắt khi anh đến” không phải là Tạ Hàm (Trương Lỗ Nhất) khiến người hâm mộ tác phẩm này vô cùng bất ngờ.

Sau hơn 2 tháng trình chiếu, trang Sohu - đơn vị độc quyền phát sóng Hãy nhắm mắt khi anh đến trên mạng - đã tung ra 4 tập cuối của phim trước thời điểm kết thúc dự kiến. Với 4 tập phim này, nhà sản xuất đã thay đổi gần như toàn bộ cái kết làm khán giả không thể đoán được tình tiết sẽ được phát triển ra sao. Trái với nguyên tác, kẻ thù thực sự của Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) không phải Tạ Hàm (Trương Lỗ Nhất) mà là anh rể cũ của Phó giáo sư ấu trĩ - Lận Y Dương (Doãn Tử Duy).

hay-nham-mat-khi-anh-den-ending-01

hay-nham-mat-khi-anh-den-ending-02

Sự thật dần dần được hé mở, Lận Y Dương mới thực sự là người đứng sau những âm mưu thâm hiểm. Hắn điều khiển Tạ Hàm để kẻ biến thái ăn thịt người Hoa tươi số 1 này thực hiện tội ác thay mình. Sau cùng, Lận Y Dương bắt cóc Bạc Cận Ngôn, đưa ra đề nghị muốn anh hợp tác với hắn để tiếp tục sống những tháng ngày làm kẻ sát nhân “thông minh”. Tuy nhiên, Bạc Cận Ngôn đã nhận ra những bất thường ở y từ lâu để phối hợp cùng FBI tóm gọn Lận Y Dương cùng đồng bọn.

hay-nham-mat-khi-anh-den-ending-04

hay-nham-mat-khi-anh-den-ending-03

Về phần Tạ Hàm, hắn vẫn tin tưởng rằng nhân cách tàn ác Allen của Bạc Cận Ngôn/Simon thực sự tồn tại. Thế nhưng, Lận Y Dương đã đưa ra bằng chứng cho thấy hắn đã bị Simon lừa. Tạ Hàm vô cùng tức tối và vạch trần Bạc Cận Ngôn trong ngày đi săn. Không chịu được sự đả kích rằng Allen không có thật cũng như không muốn rơi vào tay cảnh sát, Tạ Hàm đã tự sát bằng bom tự chế.

hay-nham-mat-khi-anh-den-ending-09

Được Bạc Cận Ngôn cứu khỏi tay kẻ biến thái ăn thịt người Hoa tươi số 1, Giản Dao (Mã Tư Thuần) dần dần hồi phục sức khỏe. Qua phút giây sinh tử ấy, hai người bắt đầu cuộc sống hạnh phúc. Bạc Cận Ngôn đã ngỏ lời cầu hôn người đẹp và nhận được cái gật đầu của cô. Phó Tử Ngộ (Doãn Chính) tìm được “nửa kia” đích thực còn chàng cảnh sát Lý Huân Nhiên (Vương Khải) vẫn “lẻ bóng”.

hay-nham-mat-khi-anh-den-ending-05

Hãy nhắm mắt khi anh đến kết thúc với cảnh Bạc Cận Ngôn đứng từ ban công nhìn xa xăm. Khi quay đầu lại, ánh mắt của Simon lại đổi thành Allen. Chi tiết này khiến người xem phải tự đặt ra một câu hỏi: “Rốt cuộc, nhân cách Allen có tồn tại hay không?”. Được biết, Sohu cùng nhà sản xuất Hầu Hồng Lượng đã lên kế hoạch thực hiện phần 2 cho Hãy nhắm mắt khi anh đến. Rất có thể, câu trả lời cuối cùng sẽ nằm trong phần phim này.

hay-nham-mat-khi-anh-den-ending-08

hay-nham-mat-khi-anh-den-ending-07

Suốt thời gian vừa qua, Hãy nhắm mắt khi anh đến vẫn luôn thống trị bảng xếp hạng “Các tác phẩm được tìm kiếm qua mạng xã hội nhiều nhất”. Nhân dịp sinh nhật Hoắc Kiến Hoa (26/12), phía Sohu còn thông báo sẽ đăng tải 2 video đặc biệt liên quan đến phim lên Weibo, như lời chúc mừng gửi đến anh và để cảm ơn sự ủng hộ của khán giả suốt thời gian qua.

hay-nham-mat-khi-anh-den-ending-10

Vương Khải - Quý Bạch của “Nếu ốc sên có tình yêu”.

Sau Hãy nhắm mắt khi anh đến, dự án ngôn tình trinh thám chuyển thể tiếp theo đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng Đại lục là Nếu ốc sên có tình yêu. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đinh Mặc, hiện đã xác định gương mặt nam chính là Vương Khải.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất