Phim Ảnh

Lộ tạo hình 'luật sư thiên tài' Yoo Seung Ho khiến fan nữ chao đảo

Chia sẻ

"Em trai quốc dân" Yoo Seung Ho sẽ tái xuất với khán giả màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sau 2 năm nhập ngũ qua bộ phim "Remember", hợp tác cùng Park Min Young.

Vừa qua, nhà sản xuất phim truyền hình Remember đã công khai tiết lộ tạo hình đầu tiên của nam chính Yoo Seung Ho. Vẻ đẹp nam tính, trưởng thành cộng thêm ánh mắt biết nói đầy hút hồn của “em trai quốc dân” năm nào đã khiến các fan nữ nhanh chóng “ngã gục”.

yoo-seung-ho-4

Trong Remember, Yoo Seung Ho sẽ vào vai Seo Jin Woo, luật sư trẻ mắc chứng Hyperthymesia (có thể nhớ chi tiết những gì đã xảy ra vào bất kì một thời điểm nào đó trong quá khứ). Cuộc sống của Seo Jin Woo hoàn toàn thay đổi năm 18 tuổi - thời điểm cha anh bị vu oan tội sát nhân và qua đời. Quyết tâm minh oan cho cha đã thúc đẩy anh trở thành luật sư năm 23 tuổi.

yoo-seung-ho-1

yoo-seung-ho-2

Biên kịch của Remember là Yoon Hyun Ho, người từng chắp bút cho kịch bản của bộ phim điện ảnh hay nhất năm 2014 - The Attorney. Ông chia sẻ rằng, khi phác thảo hình ảnh Seo Jin Woo, diễn viên đầu tiên ông nghĩ đến chính là Yoo Seung Ho.

yoo-seung-ho-3

Remember là drama đầu tiên đánh dấu sự trở lại sóng truyền hình của Yoo Seung Ho sau 2 năm nhập ngũ. Đóng cặp cùng anh trong tác phẩm này là nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young. Phim sẽ phát sóng tập đầu tiên sau khi The Village: Achiara's Secret kết thúc.

yoo-seung-ho-5

Hình ảnh Yoo Seung Ho và Park Min Young trong buổi đọc kịch bản phim trước đây ít lâu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất