Phim Ảnh

Lộ diện người tình màn ảnh mới của Moon Geun Young

Chia sẻ

Thông tin mới nhất cho biết, Moon Geun Young sẽ hợp tác cùng nam diễn viên On Joo Wan trong dự án mới mang tên "The Village: Achiara’s Secret".

Sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, Moon Geun Young chính thức trở lại với dự án mang tên The Village: Achiara’s Secret (tạm dịch: Bí mật của ngôi làng Achiara). Đóng cặp cùng cô trong tác phẩm này là nam diễn viên On Joo Wan. Sở hữu ngoại hình cao ráo cùng gương mặt điển trai, khán giả nhận xét: anh chàng là người tình màn ảnh lý tưởng của Moon Geun Young. Màn hợp tác của hai người đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, đặc biệt là các fan ruột của ngôi sao nữ 28 tuổi. Đã hai năm không tham gia bất cứ bộ phim truyền hình nào, mọi người hy vọng, Moon Geun Young sẽ gặt hái thành công với drama lần này.

archiarasecret-01

archiarasecret-02

The Village: Achiara’s Secret có bối cảnh chính là ngôi làng Achiara. Nơi đây vốn bình yên và nổi tiếng là khu vực không hề có sự tồn tại của tội phạm. Tuy nhiên đến một ngày, người dân địa phương bỗng phát hiện một thi thể bị chôn vùi. Vụ án mạng bí ẩn đã khiến ngôi làng bị xáo trộn. Nhiều người đã tìm đến Achiara để điều tra. Soo Yoon (Moon Geun Young) là một trong số đó. Cô vốn là một giáo viên ngoại ngữ nhưng vì có liên quan đến người chết nên quyết định xông pha hiểm nguy nhằm đưa sự thật ra ánh sáng.

archiarasecret-03

Tại Achiara, Soo Yoon có dịp gặp gỡ Seo Ki Hyun (On Joo Wan) - con trai của một nhân vật quan trọng trong làng. Anh sẽ là người đồng hành với cô trong suốt hành trình tìm kiếm hung thủ. Cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, mối quan hệ giữa Soo Yoon và Ki Hyun dần có chuyển biến.

archiarasecret-04

Ngoài Moon Geun Young và On Joo Wan, The Village: Achiara’s Secret còn quy tụ những diễn viên như Shin Eun Kyung, Lee Yeo Reum, Kim Min Jae, Kim Jae Wook và Jung Sung Mo. Hiện tại, đoàn phim đang ráo riết hoàn thành những bước chuẩn bị cuối cùng. Dự kiến, bộ phim này sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tháng 10, sau khi Yong Pal của Joo Won và Kim Tae Hee kết thúc.

Chia sẻ
Tin mới nhất