Phim Ảnh

Lộ diện dàn sao khủng dự Seoul International Drama Awards 2015

Chia sẻ

Những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc như Lee Young Ae, Lee Min Ho, Lee Jun Ki... sẽ góp mặt trong lễ trao giải quan trọng.

Là một trong những giải thưởng truyền hình uy tín của làng giải trí Hàn Quốc, Seoul International Drama Awards luôn thu hút sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ tên tuổi. Năm nay cũng không ngoại lệ, hàng loạt ngôi sao như Lee Young Ae, Lee Min Ho, Lee Jun Ki, Yeo Jin Goo, Seo In Guk, Hwang Jung Eum… đã xác nhận sẽ tham gia buổi lễ diễn ra sắp tới.

saostar-SIDA2015-01

Lee Min Ho

saostar-SIDA2015-02

Lee Young Ae

Song song đó, những đại diện đến từ các quốc gia khác như Milo Ventimiglia (Mỹ), Joe Odagiri và Ryunosuke Kamiki (Nhật), Chung Hán Lương (Trung Quốc), Trần Bách Lâm và Lâm Y Thần (Đài Loan)… cũng sẽ góp mặt. Quy tụ hàng loạt gương mặt đình đám, Seoul International Drama Awards 2015 chính là sự kiện đáng mong đợi nhất của làng điện ảnh Hàn trong tháng 9.

saostar-SIDA2015-03

Chung Hán Lương

saostar-SIDA2015-04

Lâm Y Thần

2015 đánh dấu năm thứ 10 của giải thưởng danh giá Seoul International Drama Awards. Suốt 9 năm qua, đã có không ít ngôi sao được vinh danh tại lễ trao giải này. Theo tiết lộ từ ban tổ chức, buổi lễ năm nay sẽ được thực hiện đặc biệt hoành tráng và quy mô hơn.

Sau tiết mục thảm đỏ quen thuộc, chương trình chính thức sẽ diễn ra vào lúc 19h (giờ địa phương) với sự dẫn dắt của hai MC Kim Jung Eun và Lee Dong Wook. Không chỉ là ngày hội của các diễn viên, Seoul International Drama Awards 2015 sẽ còn trở nên náo nhiệt hơn nhờ những màn trình diễn độc đáo của các nhóm nhạc thần tượng SISTAR, B1A4, bộ đôi nghệ sĩ soprano Jo Su Mi và Yoon Do Hyun cùng ca sĩ hip-hop Poppin' Hyun Joon.

saostar-SIDA2015-05

Poster chính thức của Seoul International Drama Awards 2015.

Dự kiến, Seoul International Drama Awards 2015 sẽ được tổ chức vào ngày 10/9 tại DMC Square, Seoul, Hàn Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất