Phim Ảnh

Lộ 'ảnh nóng' siêu tình tứ của Tim và Trương Quỳnh Anh

Vịt
Chia sẻ

Mới đây, phim "Hình Nhân" tiếp tục công bố loạt ảnh hậu trường hé lộ cảnh “khóa môi” vô cùng táo bạo của hai vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh.

Với sự trở lại cùng Hình Nhân lần này, Trương Quỳnh Anh hóa thân vào cả 2 nhân vật chính Thư và Linh. Nếu như Thư là một cô nàng cá tính, nghịch ngợm và năng động thì Linh lại vô cùng đằm thắm, dịu dàng và có một chút khó hiểu. Dù đã từng có kinh nghiệm diễn 2 vai trong cùng một phim trước đây nhưng Thư và Linh của Hình Nhân vẫn là một thách thức đối với Trương Quỳnh Anh.

img_1979-2

Bên cạnh đó, ông xã Tim của Trương Quỳnh Anh cũng đảm nhận vai Hùng thời trẻ (vai Hùng trưởng thành cho Dustin Nguyễn đảm nhận) và có rất nhiều cảnh diễn chung cùng cô nàng. Với vai diễn lần này, Tim cho biết anh không gặp mấy khó khăn vì đa số phân cảnh của anh trong phim là những cảnh tình cảm cùng bà xã Trương Quỳnh Anh.

Chính vì thế nên anh chỉ cần nghĩ đến thời 2 người mới quen nhau và… diễn lại y như thế là được. Tuy nhiên, để tránh sự chênh lệch quá lớn về tính cách và cảm xúc của nhân vật Hùng giữa hai thời điểm khác nhau, Tim cùng diễn viên Dustin Nguyễn đã có một cuộc nói chuyện để tìm cách kết nối Hùng thời trẻ - Hùng trưởng thành.

img_3968-2

Cảnh hôn táo bạo giữa Tim - Trương Quỳnh Anh được nhà sản xuất hé lộ là một trong những phân cảnh thú vị trong phim của hai nhân vật Linh và Hùng thời trẻ. Dù trước đây, cả hai vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh đã từng cùng nhau hợp tác khá nhiều lần trong cả phim ảnh lẫn các chương trình gameshow thực tế nhưng với Trương Quỳnh Anh thì đây là lần hợp tác dễ chịu và vui nhất.

img_3988-2

Hình Nhân là dự án phim điện ảnh của 2 đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc và Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân, được sản xuất bởi Blue Planet Film Studio, Thiện Production và hợp tác sản xuất giữa Thái Tuế Media, Nghiệp Thắng Media, Yeah1 CMG. Phim được phát hành bởi CGV.

img_3997-2

Bộ phim kể về Thư (Trương Quỳnh Anh), Quân (Mạc Văn Khoa) và Hạnh (Hòa Minzy) là 3 người bạn thân học cùng lớp nhạc viện K22. Sau khi thầy chủ nhiệm cũ của lớp tạm nghỉ việc, Hùng (Dustin Nguyễn) trở thành chủ nhiệm mới. Ngay từ lần đầu tiên nhận lớp, Hùng không khỏi bất ngờ và bàng hoàng vì Thư trông giống hệt Linh - người yêu cũ đã chết của Hùng cách đây 15 năm. Điều này khiến cho Hương (Kim Tuyến) - vợ của Hùng cực kỳ khó chịu. Cùng lúc đó, bộ 3 vô tình phát hiện 1 hình nhân được giấu bí mật ngay trong lớp học của nhạc viện…

Hình Nhân dự kiến sẽ bắt đầu công chiếu từ ngày 9/12/2016 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vịt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất