Phim Ảnh

Lộ ảnh hẹn hò giữa Hồ Băng Khánh và Trần Tinh Húc - Lại thêm một chiêu trò PR phim mới?

Âu Vì
Chia sẻ

Những hình ảnh tay trong tay giữa Hồ Băng Khanh và một người đàn ông bí ẩn mà dân mạng suy đoán là Trần Tinh Húc đã dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò với nhau.

Với vẻ ngoài ngọt ngào, kỹ năng diễn xuất ở mức khá, Hồ Băng Khanh thường mang lại những vai diễn có nét thanh xuân, rạng rỡ của tuổi trẻ, thế nhưng tên tuổi của nữ diễn viên chỉ ở mức trung bình. Giống như Tưởng Kình Phu năm xưa, Hồ Băng Khanh chính là kiểu nghệ sỹ không nổi cũng chẳng chìm, ít có cơ hội trở nên bạo hồng, dù cô đã tham gia nhiều tác phẩm có tiếng như Tần Thời Minh Nguyệt, Độc Cô Thiên hạ,…

Hồ Băng Khanh.

Trước giờ, nữ diễn viên không có bất kỳ scandal nào. Sáng hôm nay (01.09), truyền thông Trung chụp được những hình ảnh giữa Hồ Băng Khanh và một người đàn ông bí ẩn tay trong tay dạo phố.

Có thể thấy, Hồ Băng Khanh không mang khẩu trang, không muốn che giấu thân phận. Còn nhà trai lại che chắn cẩn thận chỉ để lộ đôi mắt, nhưng dựa vào đấy cũng có thể cảm nhận được nét điển trai của anh chàng sau lớp khẩu trang. Tỉ lệ chiều cao giữa cả hai khá cân xứng, không chênh lệch nhiều.

Dân mạng thi nhau suy đoán người đàn ông ấy là ai, cuối cùng dựa vào dáng người và ngoại hình, họ cho rằng đó là Trần Tinh Húc - nam chính vừa mới nổi tiếng của tác phẩm Đông cung.

Thời gian gần đây, cả hai vừa mới hợp tác trong bộ phim Thời đại tốt nhất. Nên nhiều ý kiến đặt ra rằng liệu đây có phải chiêu trò sao tác thường thấy của giới nghệ sỹ để PR cho phim hay không? Hiện tại phòng làm việc hai bên vẫn chưa đưa ra câu trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất