Phim Ảnh

Hé lộ ảnh hậu trường của 'Cố Hải' Cảnh Du trong 'Bán Yêu Khuynh Thành' của Vu Chính

Chia sẻ

Tạo hình mới của hotboy 'Thượng Ẩn' trong 'Bán Yêu Khuynh Thành' vừa được bật mí.

“Phép cộng” mới cùng thuộc thể loại webdrama giữa “Cố Hải” Hoàng Cảnh Du và ông bầu Vu Chính vừa hé lộ tạo hình hậu trường cho nam diễn viên. Những hình ảnh phía sau ống kính vừa được đăng tải trên trang Weibo của Văn Dao Giai.

banyeu2

Tạo hình 'chàng trai Đông Bắc' của Cảnh Du cho dự án mới. Ảnh: Weibo.

banyeu1

Một góc hậu trường chụp ảnh poster của 'Bán Yêu Khuynh Thành'. Ảnh: Weibo.

Trong phục trang miền Đông Bắc, chàng “Cá Voi” được cộng đồng fan không ngớt lời khen ngợi và ủng hộ. Nhiều người hâm mộ đùa rằng liệu sau khi tham gia Bán Yêu Khuynh Thành, không biết Cố Hải có còn lành lặn trở về cùng Nhân Tử trong Thượng Ẩn 2 nữa hay không.

banyeu3

Hiện chưa rõ nhân vật của anh sẽ đóng vai trò quan trọng đến đâu trong 'Bán Yêu Khuynh Thành'. Ảnh: Weibo.

Ông bầu “lắm tài nhiều tật” Vu Chính từng gây nhiều tranh cãi với những lần “làm loạn” tiểu thuyết Kim Dung. Tuy nhiên, biên kịch gia đến từ tỉnh Chiết Giang này lại có công lăng xê cho rất nhiều “đứa con cưng” như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Dung, Trần Nghiêng Hy, Dương Mịch, Viên San San…

banyeu4

Vu Chính từng chắp bút cho nhiều tác phẩm nổi tiếng như 'Kinh Kha truyền kỳ' (2004), 'Tôi yêu sư tử Hà Đông' (2006), 'Đại Thanh hậu cung' (2006), 'Tân Sở Lưu Hương truyền kỳ' (2007), 'Yên Chi Tuyết' (2008).

Mỹ nam Hoàng Cảnh Du hiện đang khiến cả nam thanh lẫn nữ tú của cộng đồng mạng “điên đảo” với chuyện tình Thượng Ẩn đẹp như mơ của mình. Anh vừa từ chối lời mời của hãng phim Thiên Ngu, với lời hứa hẹn những vai nam chính “đo ni đóng giày” trên đài Hồ Nam.

banyeu5

Một trong những teaser đẹp 'long lanh' được tung ra cách đây không lâu của 'Bán Yêu Khuynh Thành'. Ảnh: Weibo.

Với đội hình diễn viên đẹp long lanh, gồm Trương Triết Hạn, Mễ Nhiệt, Hà Thụy Hiền, Hồng Nghiêu, Đái Hướng Vũ, và Trương Dật Kiệt, Bán Yêu Khuynh Thành hứa hẹn sẽ là làn sóng tiếp nối Thái Tử Phi và Thượng Ẩn, trong “cơn bão” webdrama đang càn quét khắp các nước Châu Á.

Chia sẻ
Tin mới nhất