Phim Ảnh

Liệu Yoona có thực sự là nữ chính trong 'The K2'?

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Nếu bạn đang theo dõi The K2 và mơ hồ không thể phân biệt giữa Go Ahn-na và Choi Yoo-jin ai mới chính là người hợp với nam chính Kim Jae Ha nhất thì hãy đọc bài viết này để hiểu rõ hơn nhé.

The K2 đang là một trong những phim tình cảm hành động hot nhất tháng 10 và thu hút sự quan tâm của đông đảo các khán giả xem truyền hình. Bộ phim xoay quanh nhân vật Kim Jae-ha (Ji Chang-wook), một người lính yêu nước nhưng bị tổ quốc và đồng nghiệp phản bội. Anh, với mật danh K2, được thuê làm vệ sĩ cho Choi Yoo-jin (Song Yun-ah thủ vai), phu nhân của ứng cử viên Tổng Thống (Jo Sung-ha) và ái nữ của một gia đình tài phiệt, luôn giấu những tham vọng của mình sau vẻ bề ngoài vô cùng ân cần, thân thiện. K2 đã lợi dụng cô con gái bí mật của tổng thống là Go Ahn-na (Im Yoon-ah), hiện đang sống ẩn dật, để trả thù lại những người đã phản bội mình. Thế nhưng Kim Jae Ha đã vô thức rơi vào lưới tình của Go Ahn-na, kể từ đó mọi chuyện diễn biến thêm phức tạp.

https://youtu.be/3kIKvdaX5-E

"The K2" gây sốt ngay từ những tập đầu

“The K2” gây sốt ngay từ những tập đầu

Ngay từ tập đầu phát sóng,The K2 đã khiến cho khán giả vô cùng hài lòng với tình tiết hấp dẫn cùng những pha hành động đẹp mắt. Qua từng tập phim, bằng lối diễn xuất tinh tế của các diễn viên, nội dung và bí ẩn về từng nhân vật đã dần được hé lộ một cách khoa học. Các fan xem The K2 đã không tiếc dành cho phim và các diễn viên những lời khen có cánh. Tuy nhiên, qua những tập phát sóng vừa rồi khán giả đang phân vân giữa việc Go Ahn-na hay Choi Yoo-jin mới chính là nữ chính thật sự của The K2, thậm chí các fan của 2 cặp còn mẫu thuẫn gay gắt với nhau.

Nhân vật Jae Ha thu hút người xem bởi những cảnh hành động đẹp mắt

Nhân vật Jae Ha thu hút người xem bởi những cảnh hành động đẹp mắt

...cùng với những màn khoe thân "nóng bỏng"

…cùng với những màn khoe thân “nóng bỏng”

Sở dĩ phát sinh ra hiện tượng này vì từ tập đầu đến tập 4, nữ chính Go Ahn-na tuy xuất hiện khá nhiều nhưng lại có rất ít những phân cảnh gần gũi với nam chính Kim Jae-ha. Thay vào đó, nhân vật Choi Yoo-jin lại may mắn hơn khi thường xuyên gặp mặt nói chuyện với nam chính, thậm chí giữa hai người còn có những phân cảnh vô cùng tình tứ. Vậy, ai mới thực sự là “người yêu” của Kim Jae-ha?

pl

Trên thực tế, nhân vật Go Ahn-na là một cô gái bị bỏ rơi, sống ẩn dật ở nhà thờ tại Tây Ban Nha, sự xuất hiện của cô chính là nỗi lo sợ của bố và mẹ kế. Do đó, theo kịch bản thì nhân vật này trong những tập đầu sẽ phải xuất hiện ít, xuất hiện đơn độc một mình, không nên tiếp xúc với người khác và đặc biệt là không được giao tiếp. Cuộc chạm trán trong tập 1 của Ahn-na và Jae-ha chính là cuộc gặp gỡ định mệnh, mở đầu cho mối quan hệ sau này.

Go Anna và Jae Ha có cuộc gặp mặt đầu tiên khi cả 2 đều trong tình trạng thê thảm...

Go Anna và Jae Ha có cuộc gặp mặt đầu tiên khi cả 2 đều trong tình trạng thê thảm…

Về phía Choi Yoo-jin, đây cũng là nhân vật chính, một nhân vật có vai trò cầu nối cho mối quan hệ giữ Ahn-na và Jae-ha đồng thời cùng là trung tâm phát triển của mọi vấn đề. Vì thế ngay từ đầu, việc nhân vật này xuất hiện dày đặc với nam chính là điều tất yếu. Tuy nhiên trong quá trình phát triển mối quan hệ, Kim Jae-ha với cuơng vị là vệ sĩ sẽ phải bảo vệ phu nhân, vì phải cứu bà ấy thoát khỏi nguy hiểm mà Jae-ha và Yoo-jin đã không ít lần có những cảnh gần gũi “đặc biệt”.

...Trái lại,Cặp gặp mặt giữa Ha và phu nhân lại có phần ấn tượng và đẹp đẽ hơn nhiều

…Trái lại, cuộc gặp gỡ giữa Ha và phu nhân lại có phần ấn tượng và đẹp đẽ hơn nhiều

Nếu như 4 tập trước khán giả còn đang bức xúc vì sao nhân vật Choi Yoo-jin lại có nhiều phân cảnh gần gũi với nam chính hơn cả nữ chính Ahn-na thì sang tới tập 5, chắc hẳn tất cả mọi người đều hài lòng bởi Go Ahn-na đã trở về Hàn Quốc và chính thức có đất diễn, nghĩa là phân cảnh liên quan tới nam chính cũng sẽ nhiều hơn. Bằng chứng là trong tập 5, giữa hai người có một cảnh “ăn mì thần thánh”, “nàng ăn mì vui vẻ, chàng gật gù hạnh phúc”. Mặc dù hai người không trực tiếp đối mặt hay nói chuyên với nhau và cũng chỉ có nam chính Jae-ha nhìn thấy Go Ahn-na nhưng đây lại là phân cảnh ấn tượng nhất, đồng thời cũng là phân cảnh đạt rating cao nhất kể từ đầu phim (6,225%).

Đây là phân cảnh đạt ratting cao nhất kể từ đầu phim tới giờ

Jae-ha liên tục có những biểu cảm đa dạng khi nhìn theo Ahn-na

Bên cạnh đó, Choi Yoo-jin và Jae-ha cũng không hề thiếu những phân đọan cực kì lãng mạn trong tập này. Điển hình là cảnh Jae-ha tới cứu phu nhân thoát khỏi vòng vây của những kẻ độc ác toan tính gài bẫy bà để lấy tài sản và còn che ô cho phu nhân đi ra ngoài. Đây cũng được cho là một cảnh ấn tượng của phim, các fan còn nói vui rằng Jae-ha đang “thả thính” phu nhân và chắc chắn bà ấy sẽ “dính thính”.

Phân cảnh lãng mạn che ô cho phu nhân của chàng vệ sĩ đẹp trai

Phân cảnh lãng mạn che ô cho phu nhân của chàng vệ sĩ đẹp trai

Xuyên suốt bộ phim, khán giả theo dõi đều cảm nhận thấy phu nhân Choi Yoo-jin có tình ý với chàng vệ sĩ Jae-ha, bằng chứng là bà ấy luôn quan tâm tới Ha, thậm chí tới tập 6 thì Jae-ha chính là vệ sĩ trẻ tuổi, mới nhất đuợc tham gia vào cơ quan đầu não Could 9 của phu nhân, một cơ quan chủ lực và cũng rất bí mật của bà. Đổi lại, Jae-ha thực sự lại không quá chú trọng và để ý tới phu nhân, anh chỉ làm thật tốt công việc trên cương vị một vệ sĩ có nghĩa vụ bảo vệ cho chủ nhân của mình. k2

Còn đối với Go Ahn-na, Jae-ha luôn dành cho cô sự quan tâm vô cùng đặc biệt, sự quan tâm từ trái tim, trên phương diện tình cảm chứ không phải công việc. Xuất phát điểm là vô tình gặp và giúp đỡ, sau đó là tái hợp và vô thức quan tâm, Jae-ha luôn dõi theo từng cử chỉ của Ahn-nacó thể vui, buồn, tức giận theo cô ấy. Tuy không gặp mặt nói chuyện trực tiếp, chỉ có Jae-ha mừng vui khi nhìn thấy Ahn-na, nhưng thực chất đây chính là phản ứng hóa học mạnh mẽ nhất giữa 2 người, là khởi nguồn cho thứ tình cảm ấp áp mà Jae-ha dành cho Go Ahn-na sau này. 14741578_1793110714297335_1114220851_n

Tóm lại, bằng sự sáng tạo “không ngừng nghỉ” của các fan mà Jae-ha & Choi Yoo-jin bỗng nhiên trở thành một cặp đôi và đuợc bộ phận fan ủng hộ. Việc nhân vật Choi Yoo-jin có tình cảm với Jae-ha hay không thì chúng ta phải xem những tập tiếp theo mới biết được đáp án. Cũng có thể chỉ do hai người cùng có chung 1 mối thù nên dễ đồng cảm. Tuy nhiên với Jae-ha thì anh chắc chắn không có bất kì tình cảm nào với phu nhân, phản ứng hóa học sẽ chỉ xảy ra khi hai người cùng yêu nhau. Và đương nhiên,người được Jae-ha yêu sẽ là Ahn-na và người góp phần tạo nên tình cảm giữa hai người chính là Choi Yoo-jin.

des

Câu trả lời cuối cùng Go Ahn-na vẫn là nữ chính, một nữ chính đáng thương nhận đuợc tình yêu, sự quan tâm ấm áp từ chàng vệ sĩ của mình, cô sẽ tiếp tục đấu tranh nội tâm và cuối cùng là đứng lên chống đối lại mẹ kế Choi Yoo-jin đầy thủ đọan.

Hãy cùng Saostar theo dõi những tập tiếp theo của The K2 để xem nữ chính Go Ahn-na sẽ được Yoona thể hiện như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin mới nhất