Phim Ảnh

Liệu 'Avengers 4' có phải phần hai của 'Infinity War' như nhiều người vẫn nghĩ?

Anh Anh
Chia sẻ

Như nhiều người đã biết, "Avengers 4" sẽ là tập phim tiếp theo của "Infinity War" trong loạt phim "Avengers".

Trước khi Avengers: Age Of Ultron của đạo diễn Joss Whedon ra mắt vài tháng thì Marvel Studios đã thông báo sẽ “trình làng” Avengers: Infinity War - Phần 1 vào tháng 5 năm 2018 và tiếp đến sẽ là Avengers: Infinity War - Phần 2 vào mùa hè năm sau. Sau đó, hai đạo diễn Anthony Russo và Joe Russo (từng thực hiện Captain America: The Winter Soldier) đã ký hợp đồng tham gia dự án Infinity War.

Một thời gian ngắn trước thời điểm ra mắt Captain America: Civil War (2016), hai vị đạo diễn đã tiết lộ rằng kế hoạch quay Avengers sẽ có chút thay đổi. Nhà sản xuất đã quyết định đổi tựa đề “Phần 1-Phần 2” thành hai nhan đề khác, cụ thể là Avengers 3 đổi thành Infinity War, còn Avengers 4 vẫn chưa có nhan đề chính thức cho đến thời điểm hiện tại. Lý do là vì tiêu đề của phần 4 sẽ để lộ nhiều tình tiết trong phần 3 nên Marvel Studios khẳng định sẽ không đưa ra thêm thông tin nào về việc này trước khi Infinity War ra rạp. Tuy nhiên, mặc dù được xem là hai phần phim riêng biệt nhưng Infinity WarAvengers 4 vẫn được quay chung trong năm 2017. Đây là điều chưa từng xảy ra trước đó đối với Marvel Studios.

Trailer phim “Avengers: Infinity War”.

Trong một cuộc phỏng vấn với Screen Rant về vấn đề này, đạo diễn Joe Russo cho biết: “'Infinity War' và 'Avengers 4′ có mối liên kết tương tự như 'The Winter Soldier' với 'Civil War' và 'Civil War' với 'Infinity War'. Tuy có mạch truyện tiếp nối nhưng đây vẫn được xem là hai tác phẩm độc lập.” Trong khi đó, phía người hâm mộ đang rất nóng lòng tìm hiểu xem Infinity War sẽ liên kết với Avengers 4 như thế nào. Bởi Infinity War thì xoay quanh việc Thanos (Josh Brolin) và nhóm tôi tớ trung thành Black Order chiếm được sáu Viên Đá Vô Cực, còn Avengers 4 có vẻ sẽ tập trung vào trận chiến cuối cùng giữa Thanos và các siêu anh hùng của chúng ta. Phần lớn những nhân vật xuất hiện trong Infinity War sẽ lại tiếp tục tái xuất trong Avengers 4, cộng thêm sự góp mặt của một, hai nhân vật mới, như Captain Marvel (Brie Larson) chẳng hạn.

Avengers 4 có thể sẽ không phải phần 2 của Infinity War nhưng chắc chắn vẫn đóng vai trò rất quan trọng trong việc hoàn thành mạch truyện của loạt phim Avengers, đồng thời đưa Vũ trụ điện ảnh Marvel đến giai đoạn đỉnh điểm sau hơn 20 bộ phim trong một thập kỷ vừa qua. Ngoài ra, hợp đồng của nhiều diễn viên cũng sẽ chấm dứt sau Avengers 4 nên nhiều nhân vật sẽ không trở lại trong tương lai. Chủ tịch Kevin Feige còn cho biết thêm những nhân vật đã chết trong hai tập phim Infinity War Avengers 4 có thể sẽ không có cơ hội hồi sinh và điều này càng khiến cộng đồng người hâm mộ hoang mang hơn bao giờ hết.

Avengers: Infinity War sẽ khởi chiếu từ 25/04/2018 tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất