Phim Ảnh

The Legend of the Blue Sea sẽ là 'bom tấn' của đài SBS cuối năm nay

Jung Bún
Chia sẻ

Sau khi nhử fan bằng loạt cảnh quay lãng mạn tại Tây Ban Nha thì cuối cùng đoàn làm phim "The Legend of the Blue Sea" cũng công bố đoạn trailer vô cùng hấp dẫn.

Năm 2016 có vẻ như là một năm khá ảm đạm đối với thể loại phim ngắn của SBS, tưởng chừng như “bom tấn” Moon Lover sẽ mang lại vẻ vang cho nhà đài nhưng đã đi đến những tập cuối cùng mà con số rating vẫn không mấy khả quan. The Legend of the Blue Sea sẽ là trái bom cuối cùng SBS tung ra trong năm nay, với dàn diễn viên cực “khủng” và nội dung hấp dẫn, hứa hẹn mang lại thành công cho nhà đài.

Trailer phim

The Legend of the Blue Sea là bộ phim giả tưởng, lãng mạn được xây dựng từ câu chuyện về một nàng tiên cá trong tập truyện Eou Yadam của học giả thời Joseon - Yu Mong In. Bộ phim xoay quanh một vị tri huyện đã thả tộc người cá về biến khơi, một trong số những người cá đó hóa thành cô gái xinh đẹp với tên Shim Chung và quyết định ở lại Seoul. Cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn sau khi gặp thiên tài lừa đảo Heo Joon Jae.

14555636_1321380401214258_332328440_n

Jun Ji Hyun vào vai nàng tiên cá Shim Chung - người đã sống ở Seoul từ thời Joseon. Cô phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống của một con người, sau này cô gặp được Heo Joon Jae và rơi vào lưới tình của anh.

legent-of-the-blue-sea-4

Lee Min Ho vào vai Kim Moo (thời Joseon) và Heo Joon Jae (thời hiện đại). Kim Moo là người thuộc dòng dõi quý tộc, con trai của vị quan huyện đã thả người cá về biển khơi. Trái ngược với kiếp trước, Heo Joon Jae ở hiện đại lại là một kẻ lừa đảo máu lạnh, anh dùng vẻ ngoài và sự khôn khéo để hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau nhằm lừa đảo mọi người kiếm tiền.

legent-of-the-blue-sea-5

Lee Hee Joon vào vai Jo Nam Do - “sư phụ” của Heo Joon Jae, anh đã mang hết kĩ năng của mình để hướng dẫn Joon Jae thành một tên lừa đảo thiên tài.

legent-of-the-blue-sea-6

Shin Hye Sun vào vai Cha Si Ah - bạn đại học của Joon Jae. Si Ah là một nhà nghiên cứu thông minh và hiểu biết, làm việc ở Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc. Hơn ai hết, cô luôn dành nhiều tình cảm cho những sinh vật yếu ớt, không có sức kháng cự.

legent-of-the-blue-sea-7

Moon Sori vào vai Ahn Jin Joo, một người phụ nữ giàu có ở Dae Chi Dong - một khu phố nhà giàu ở Gangnam.

legent-of-the-blue-sea-8

Lee Ji Hoon vào vai Heo Chi Hyun - anh em sinh đôi của Heo Joon Jae. Anh là một người lạnh lùng, ngoan ngoãn, chăm chỉ làm việc cùng cha mình sau khi Joon Jae bỏ nhà đi.

legent-of-the-blue-sea-9

Shin Won Ho vào vai Tae Oh, một thiên tài hacker. Anh là một thành viên trong nhóm lừa đảo của Joon Jae và Jo Nam Do.

legent-of-the-blue-sea

Biên kịch của The Legend of the Blue Sea chính là Park Ji Eun - người từng chấp bút cho nhiều kịch bản đình đám như The Producers, My Love From The Star. Hợp tác cùng bà là đạo diễn của bộ phim đình đám City Hunter - Jin Hyeok. Bộ phim này hứa hẹn sẽ mang đến một làn sóng bùng nổ vào cuối năm nay.

legent-of-the-blue-sea-1 legent-of-the-blue-sea-2

Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho với màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Kể từ sau The Heirs, anh chỉ tham gia hai bộ phim điện ảnh ở Hàn và Trung. Còn với Jun Ji Hyun, sau thành công rực rỡ của My Love From The Star thì cô “lui” về ở ẩn để sinh em bé. Lee Min Ho và Jun Ji Hyun là hai ngôi sao có sức ảnh hưởng rất lớn, họ đều là những diễn viên sở hữu nhan sắc và tài năng nổi bật trong giới nghệ sĩ Hàn. Chỉ riêng việc cả hai cùng hợp tác trong một bộ phim đã đủ khiến khán giả vô cùng tò mò muốn xem thử chứ chưa cần bàn đến nội dung và chất lượng bộ phim ra sao.

Phim dài 20 tập sẽ được phát sóng vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh SBS kể từ ngày 16 tháng 11. Hãy cùng Saostar theo dõi từng diễn biến của The Legend of the Blue Sea.

Chia sẻ

Bài viết

Jung Bún

Tin mới nhất