Phim Ảnh

Legend of the Blue Sea: Chỉ hai teaser cũng đủ chứng minh sức hút của 'bom tấn truyền hình'

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Legend of the Blue Sea (tạm dịch: Truyền thuyết biển xanh) đang là tác phẩm gây chú ý trong thời gian gần đây mặc dù phải nửa tháng nữa bộ phim mới chính thức được lên sóng.

Ngày 30/5 năm nay, trang My Daily đưa tin cặp đôi Lee Min Ho - Jun Ji Hyun sẽ cùng nhau góp mặt trong bộ phim truyền hình mới của đài SBS mang tên Legend of the Blue Sea. Và không lâu sau, đài SBS cũng đã chính thức xác nhận thông tin này.

Truyền thuyết biển xanh

Truyền thuyết biển xanh

Theo SBS, Truyền thuyết biển xanh được cải biên từ truyền thuyết người cá trong thời đại xa xưa, trích từ bộ sách truyện dân gian đầu tiên trong lịch sử Triều Tiên. Bộ phim tình cảm lãng mạn kết hợp với yếu tố thần thoại, kể về câu chuyện tình yêu của nàng tiên cá hiện đại Shim Chung (Jun Ji Hyun thủ vai) với tên lừa đảo Heo Joon Jae (Lee Min Ho đóng). Trong phim này, Lee Min Ho sẽ lần đầu tiên đóng đúp hai vai: một là Kim Moon, con trai một gia đình quý tộc dưới triều đại Joseon và vai còn lại là Heo Joon Jae, gã lừa đảo thiên tài ở thời hiện tại. Chuyện tình của cặp đôi sẽ trải dài qua… hai kiếp. Lee Min Ho từng được Jun Ji Hyun cứu và chàng luôn nhớ về mối duyên định mệnh ấy. Họ từng yêu nhau ở thời đại Joseon và khi đó Jun Ji Hyun bị bắt giữ.

Biên kịch Park Ji Eun

Biên kịch Park Ji Eun

Bộ phim sẽ được biên kịch Park Ji Eun của Vì sao đưa anh tới và đạo diễn Jin Huyk của “Master’s Sun” bắt tay chế tác. Lí giải cho việc quyết định lựa chọn hai nhân vật này, nhân viên của công ty chế tác cho biết, khi mới bắt tay viết kịch bản cho Truyền thuyết biển xanh, biên kịch Park Ji Eun đã cho rằng Lee Min Ho và Jun Ji Hyun là những người phù hợp với nhân vật nhất.

Trên thực tế, chưa cần bàn tới nội dung tác phẩm, chỉ riêng với việc bộ phim có sự tham gia của hai ngôi sau Hallyu hạng A hàng đầu xứ Hàn vàđược chấp bút bởi biên kịch nổi tiếng thì cũng đủ thu hút sự quan tâm từ khán giả. Tới thời điểm hiện tại, nhà sản xuất mới đưa ra một số hình ảnh hậu trường cũng như ảnh trong phim của các các nhân vật cùng 2 teaser ngắn ngủi mà chưa công bố poster chính thức của phim. Song Truyền thuyết biển xanh đã chễm chệ leo lên top đầu của những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các công cụ truyền thông.

Tạo hình nhân vật của Lee Min Ho trong phim

Tạo hình nhân vật của Lee Min Ho trong phim

Ngoài hai nhân vật chính ra thì phim còn có sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng như Moon So Ri, Lee Hae Joon, Shin Hye Sun, Shin Won Ho, Lee Ji Hoon và Park Hae Soo hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả một tuyệt phẩm được mong đợi nhất.

Teaser 1 của phim được phát hành vào ngày 20/10 chỉ vẻn vẹn 30 giây với cảnh sắc đơn điệu và huyền ảo nhưng vẫn đủ sức gây “náo loạn” cộng đồng yêu phim Hàn bởi hai nhân vật chính quá đẹp.

Trong khi đó, teaser 2 vừa được lên kệ vào ngày 25/10 kéo dài hơn 1 phút lại vui vẻ và hài hước hơn rất nhiều.

Để chứng minh sức hút của bộ phim, tới thời điểm hiện tại đã có một công ty của Trung Quốc đưa ra mức giá 500.000 USD (~11.1 tỷ đồng) cho mỗi tập, thậm chí con số này còn có thể nâng lên 600.000 USD (13.3 tỷ đồng)/ tập. Trước đó Hậu duệ mặt trời đứng nhất về bản quyền khi giá của 1 tập là 250.000 USD (5.5 tỷ đồng), nhưng Truyền thuyết biển xanh đã phá vỡ kỉ lục đó khi thu về mức giá gấp đôi. Điều này chứng tỏ sức hút của hai ngôi sao cũng như uy tín của ekip sản xuất.

Phim đã chính thức khai máy vào ngày ngày 5/10 và sẽ được lên sóng lúc 22h (theo giờ Hàn) tức 20h (theo giờ Việt Nam) vào mỗi tối thứ 4 - thứ 5 hàng tuần trên đài SBS bắt đầu từ ngày 16/11/2016. Hãy cùng Saostar đón xem bom tấn cuối năm này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Video

https://web.facebook.com/VNFP.Phimhan/

Tin mới nhất