Phim Ảnh

Lee Sun Kyun đối đầu 'mỹ nhân cảnh nóng' Kim Go Eun

Chia sẻ

Vẻ ngoài nam tính trong vai luật sư của Lee Sun Kyun cùng sự lạnh lùng nhưng cũng đầy cảm xúc của Kim Go Eun hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một tác phẩm tâm lý, hình sự đầy bất ngờ.

Sự kết hợp hoàn hảo

Diễn viên Lee Sun Kyun - người từng thành công với vai diễn rượt đuổi trong A Hard Day, đạt được thành công trong năm 2014 với gần 4 triệu lượt xem, sẽ quay trở lại màn ảnh với vai diễn mới đầy ấn tượng trong Xác chết bí ẩn.

press_still_08-1

Nếu trong A Hard Day, Sun Kyun cuốn hút người xem bằng lối diễn xuất ấn tượng không thể nhầm lẫn, thì với vai diễn luật sư lần này, tạo hình của Lee Sun Kyun khiến không ít khán giả, đặc biệt là các fan nữ không khỏi xuýt xoa: một chàng luật sư tài giỏi với phong cách thời trang cực ngầu, càng ấn tượng hơn nữa khi anh phải liên tục tìm cách lật ngược thế cờ để tự cứu sống bản thân mình trong những màn truy đuổi kịch tính.

Nhân vật của anh, Seong, là một luật sư trẻ tài giỏi và có đạo đức. Trong vụ kiện lần này, luật sư Seong biện hộ cho bị cáo trong vụ giết người mất xác. Seong cùng cộng sự là trưởng phòng Park (Im Won Hee) thâm nhập hiện trường, tạo dựng tình huống, thu thập chứng cứ và dần dần những sự thật khó tin bắt đầu được phơi bày.

press_still_05-

Vào ngày xét xử, luật sư Seong đối mặt với “oan gia ngõ hẹp” - công tố viên Jeon Seon Min (Kim Go Eun). Trong khoảnh khắc sắp trở thành người chiến thắng, thân chủ của anh lại tự thú mình chính là kẻ sát nhân. Thế cờ từ đây bị lật ngược, Seong bị nghi ngờ làm giả chứng cứ hòng chiến thắng trong vụ kiện. Không những vậy, kể từ giây phút đó, Seong rơi vào cái bẫy đầy mưu mô của một nhân vật quyền lực bí ẩn với hàng loạt những tội danh và bằng chứng đủ để anh buộc phải rời khỏi ghế luật sư và từ bỏ sự nghiệp. Cuộc đua công lý nhằm lật ngược tình thế của chàng luật sư sang chảnh chính thức bắt đầu.

Đứng ở thế bên kia chiến tuyến, nữ diễn viên Kim Go Eun cũng không kém phần tỏa sáng so với nam chính. Gây chú ý với điện ảnh xứ kim chi với bộ phim đầu tay A Muse - một phim nghệ thuật nóng, cô lấy điểm và được khán giả yêu mến và đánh giá là một diễn viên tuổi trẻ tài cao.

press_still_03-1

Sau bước đệm thành công đầu tiên, Kim Go Eun tiếp tục thử mình với các vai diễn ấn tượng khác trong China Town, Swords Women. Với vai diễn công tố viên trong Xác chết bí ẩn, Kim Go Eun hứa hẹn sẽ mang đến một dấu ấn rất riêng cùng sự hợp tác với các đàn anh gạo cội nhưng lại rất hợp gu. Lee Sun Kyun nhận xét: “Tôi đánh giá rất cao Kim Go Eun - cô ấy là một diễn viên trẻ nhưng rất chuyên nghiệp, tập trung rất cao khi nhập vai”.

Một bộ phim đặc biệt

Xác chết bí ẩn sẽ giúp người xem có cái nhìn mới về nghề luật sư. Năng lực biện hộ sắc bén khi không bỏ qua một tình tiết khả nghi nào dù là nhỏ nhất ở hiện trường, cách truy tìm những chứng cứ trong khó khăn, tài hùng biện thông minh nhanh nhạy cùng óc hài hước sẽ thay đổi cách nhìn về một luật sư hùng biện nhàm chán mà mọi người thường hình dung đến.

IMGL6686-1

Là người chưa từng thất bại trong các vụ kiện nên tính tình có hơi ngạo mạn nhưng khi nếm phải vị đắng vì bị lật ngược tình thế, Seong vẫn không nản lòng và tiếp tục màn rượt đuổi tìm những chứng cớ mới ủng hộ lẽ phải sẽ làm người xem ấn tượng và hài lòng về vai diễn lần này của Lee Sun Kyun.

Phong cách thời trang khác lạ trong phim cũng sẽ làm khán giả ấn tượng và bỏ qua định kiến về “nghề luật sư khô khan”. Với những bộ cánh chỉn chu, giày thể thao bóng bẩy và kính mát sành điệu - Lee Sun Kyun sẽ khiến khán giả không ngừng rời mắt trước tạo hình mới mẻ lần này của anh.

IMGL6599-1

Lee Sun Kyun chia sẻ về nhân vật lần này: “Tôi muốn cho khán giả thấy được một nhân vật khác hẳn các nhân vật là luật sư trên màn ảnh trước đây. Tôi muốn cho thấy nhiều dáng vẻ luật sư với những nét riêng độc đáo cùng phong cách thời trang khác lạ cũng như tính hài hước và vui vẻ - khác với suy nghĩ về những luật sư khô khan trong cách nhìn cố hữu của mọi người”.

Chuyện hậu trường thú vị

Cảnh quay huy động hơn 500 diễn viên quần chúng: Đạo diễn Huh Jong Ho đã cho ra đời những cảnh rượt đuổi rất sinh động, căng thẳng như thật về quá trình truy tìm sự thật của chàng luật sư ranh mãnh. Đặc biệt phải kể đến màn rượt đuổi giữa Seong và kẻ giấu mặt mua xác chết tại sông Hàn, cảnh quay quy mô này đã cần đến sự góp mặt của hơn 500 diễn viên quần chúng tham gia, điều này đã tạo nên một màn đuổi bắt ngoạn mục và đầy kịch tính.

press_still_04-

Lee Sun Kyun chạy lên chạy xuống tàu điện ngầm hơn 10 giờ: Bên cạnh cảnh quay quy mô 500 người, cảnh rượt đuổi tại ga tàu điện ngầm có lẽ là cảnh quay khiến Lee Sun Kyun hao tâm tốn sức nhất. Thường các phim có cảnh rượt đuổi trong tàu điện ngầm, các nhà làm phim sẽ chọn khoảng thời gian vắng vẻ để quay nhưng trong Xác chết bí ẩn, để tạo cảm giác chân thực cho khán giả, nhà làm phim đã chọn khu tàu điện ngầm đông đúc nhất nên cả ekip đã có một phen vất vả khi chen lấn giữa dòng người, đặc biệt là Lee Sun Kyun.

Anh chia sẻ: “Trong A Hard Day mà tôi tham gia có rất nhiều cảnh hành động vất vả nhưng Xác chết bí ẩn lần này mới là bộ phim lấy của tôi nhiều sức lực nhất do phải thực hiện quá nhiều cảnh rượt đuổi như thế này.”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất