Phim Ảnh

Lee Na Young gây bất ngờ cho Lee Jong Suk với món quà ngọt ngào trước khi nhập ngũ

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau những tin tức về việc Lee Jong Suk chuẩn bị nhập ngũ, Lee Na Young thể hiện sự ủng hộ một cách đáng yêu dành cho anh!

Vào đầu tuần này, Lee Jong Suk bất ngờ thông báo rằng anh ấy sẽ lên đường nhập ngũ vào ngày 08/03, chính xác là khoảng một tuần trước khi hai tập cuối cùng của bộ phim truyền hình tình cảm hài-lãng mạn Phụ lục tình yêu chính thức kết thúc.

Vào sáng ngày 28/02, nam ngôi sao 29 tuổi đã chia sẻ một bức ảnh chụp poster trắng đen lên mạng xã hội Instagram. Theo một số thông tin được tiết lộ, Lee Na Young đã chuẩn bị món quà bất ngờ, chu đáo trước khi cậu em trai tham gia nghĩa vụ quân sự. Để cổ vũ tinh thần, truyền tải thêm năng lượng tích cực, bà xã “tài tử” Won Bin đã gửi một chiếc xe tải đồ ăn đến trường quay dành riêng cho Lee Jong Suk, cùng với thông điệp ngọt ngào, ấm áp.

Lee Na Young đã viết: “Eun Ho à (tên nhân vật của Lee Jong Suk trong bộ phim). Khi xuân hạ thu đông trôi qua hai lần (ám chỉ khoảng thời gian hai năm tham gia nghĩa vụ quân sự bắt buộc của Lee Jong Suk). Một mùa trăng đẹp sẽ đến! Trung thành!”. Nữ ngôi sao 39 tuổi cũng tinh nghịch thêm một cụm từ “trung thành” vào lời nhắn của mình, một cụm từ được lính Hàn Quốc thường xuyên sử dụng. Kết lời, Lee Na Young viết: “Dani Dani Dani của chúng ta (tên nhân vật của cô trong phim)”.

Lee Jong Suk bày tỏ lòng biết ơn của mình qua dòng chú thích trong bài đăng: “Cảm ơn rất nhiều, 'noona' của chúng ta… Đây là lần đầu tiên em đã nhận được một chiếc xe tải đồ ăn từ một diễn viên đang làm việc cùng nhau”. Sau đó, anh ấy kết thúc bằng cách chơi chữ: “Con số yêu thích của em 2na0. (Nó có nghĩa là Lee Na Young. Trong tiếng Hàn, 'Lee' là một từ đồng âm cho số hai và 'Young Young' là số 0)”.

Mời các bạn nhớ đón xem tập tiếp theo của Phụ lục tình yêu được phát sóng vào lúc 9h30 tối thứ Bảy - Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất