Phim Ảnh

Lee Min Jung nói gì để Lee Byung Hun ủng hộ vợ đóng phim 'Fates and Furies' cùng Joo Sang Wook

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Lee Min Jung có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Lee Byung Hun, câu chuyện về con trai 4 tuổi và dự án phim mới.

Trong số mới nhất của chương trình truyền hình Nhật ký của mẹ - Vịt con xấu xí (My Ugly Duckling) của tôi đài SBS phát sóng ngày 02/12 vừa qua, Lee Min Jung đã có những chia sẻ về chồng Lee Byung Hun và đứa con trai bốn tuổi của mình. Khi Shin Dong Yup hỏi: “Có khi nào bạn cảm thấy mình đã làm một công việc tốt nhất khi kết hôn không?”. Nữ ngôi sao trả lời: “Vì tôi là một nữ diễn viên, về công việc, thật tuyệt khi tôi có thể nói về chúng với người gần gũi nhất với tôi. Tôi thích nói về những thứ đó khi chúng tôi dành thời gian ăn uống”.

Lee Min Jung cũng đã nói về bộ phim sắp tới Fates and Furies (운명과 분노) đài SBS với chồng bằng cách giải thích: “Em đã thực hiện rất nhiều bộ phim hài lãng mạn, hoặc các tác phẩm có cảm giác đáng yêu và dễ thương. Em quyết định chọn ‘Fates and Furies’ vì em muốn thể hiện một hình ảnh khác. Ngay cả tiêu đề bộ phim này, cũng có cảm giác uy quyền về sự trả thù và tham lam”.

Shin Dong Yup cũng hỏi cô về việc liệu có khó khăn khi nuôi con trai không. Lee Min Jung thành thật: “Những giai đoạn khó khăn nhất đã trôi qua. Thằng bé đã bốn tuổi, nhưng cơ thể đang phát triển rất lớn. Chiều cao cũng tăng lên nhiều, thằng bé thực sự rất nặng ký, hiện tại đã được khoảng 21 kg. Người ta nói rằng đó là trọng lượng của một cô gái lớp một bậc tiểu học. Nhưng vì thằng bé vẫn mới bốn tuổi, nên đôi khi vẫn nói rằng, 'Bế con đi', do đó tôi phải bế theo đứa bé 21 kg”.

Những chủ nhà khác cũng yêu cầu cô nói về con trai mình nhiều hơn, và Lee Min Jung chia sẻ: “Thằng bé bắt đầu nói sớm, nhanh chóng tiếp các ngôn ngữ. Họ nói rằng mọi người sẽ không tin tôi”. Cô nói thêm: “Bạn tôi bảo tôi nên để con vào Sách Kỷ lục Guinness thế giới. Trước khi thằng bé tròn 100 ngày tuổi, tôi đã đút thức ăn cho con và cậu bé bắt đầu nói, 'Nước! Nước!'. Thằng bé cũng nói những thứ như: ‘Súp! Súp!' và một số tên nhân vật. Khi tôi nói với mọi người điều đó, họ nói rằng trước khi em bé 100 ngày tuổi, chúng không nói gì khác ngoài ‘mẹ’ hay ‘bố.’ Tôi có một video về chuyện đó”.

Mặt khác, Fates and Furies thuộc thể loại tâm lý-tình cảm với sự tham gia của Lee Min Jung, Joo Sang WookSo Yi HyunLee Ki Woo. Nội dung kể về cuộc sống mâu thuẫn của bốn nhân vật chính, một người phụ nữ yêu một người đàn ông để thay đổi số phận của mình và người đàn ông đó yêu cô ấy bởi vì anh ấy tin rằng họ được sinh ra là để dành cho nhau. Ngoài ra, còn có một người phụ nữ cố gắng để giành một người đàn ông vì lý do ích kỷ của riêng mình và một người đàn ông cố gắng để giành chiến thắng người phụ nữ đó. Mời các bạn đón xem tập tiếp theo vào ngày 08/12 trên kênh SBS.

Review tập 5.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất