Phim Ảnh

Lee Min Ho - Lee Seung Gi chạy đua trước khi nhập ngũ

Chia sẻ

Các mỹ nam xứ Hàn sinh năm 1986 và 1987 không còn nhiều thời gian tương tác với fan trước khi thực hiện nghĩa vụ với quốc gia.

Sáng 27/8, Park Yoo Chun bắt đầu 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Điều này đồng nghĩa với việc loạt sao nam Hàn sinh năm 1986 và 1987 sẽ rục rịch nhập ngũ trong năm nay hoặc năm tới. 

Vì thời gian chia tay người hâm mộ khá dài – 2 năm – nên đây chính là thời điểm các mỹ nam xứ Hàn hoạt động hết công suất, ra mắt nhiều sản phẩm tốt và tranh thủ để lại dấu ấn sâu đậm với fan.

Những cái tên được người hâm mộ theo dõi nhiều nhất thời điểm này chính là Lee Min Ho, Lee Seung Gi và Yoo Ah In.

ScreenShot20131214at12035AM

Lee Min Ho

Tháng 9, bộ phim hợp tác Hàn – Trung – Bounty Hunters của Lee Min Ho sẽ bấm máy. Dự án này sẽ giữ anh bận rộn đến hết năm.

Tuy nhiên, lời hứa sẽ đóng một phim điện ảnh và phim truyền hình trước khi nhập ngũ của Lee Min Ho khó giữ. Sau Gangnam Blues hồi đầu năm, Lee Min Ho đã thực hiện được một nửa lời hứa với Bounty Hunters. Trong khi đó, bộ phim truyền hình gần nhất của anh – The Heirs cũng từ năm 2013. Lúc này, người hâm mộ chỉ có thể hy vọng nam diễn viên sinh năm 1987 sẽ sớm chọn được kịch bản truyền hình ưng ý.

LeeSeungGie1433956609858540x477

Lee Seung Gi

Với Lee Seung Gi, lịch làm việc bận rộn hơn bởi không chỉ đóng phim, anh còn ca hát, làm MC… Sau khi phát hành album mới hồi tháng 6, Lee Seung Gi sẽ trở lại chương trình tạp kỹ The New Journey To The West và tiếp tục với 1 Night 2 Days

Dự án gây chú ý khác của Lee Seung Gi chính là bộ phim điện ảnh thứ hai trong sự nghiệp của anh. Sau khi tham gia Love Forecast năm 2014, năm nay, Lee Seung Gi sẽ đóng cặp cùng Shim Eun Kyung trong Compatibility.

Đại diện công ty quản lý cho biết: “Lịch quay Compatibility dự kiến bắt đầu vào tháng 9. Hiện tại, Lee Seung Gi chưa có dự án nào sau bộ phim này”.

yooahin_1391129207_af_org

Yoo Ah In

Sau Secret Love Affair và Veteran, Yoo Ah In đang nổi lên là một diễn viên tài năng và được khán giả đặc biệt yêu quý. 

Yoo Ah In đã làm việc không ngừng nghỉ từ năm 2014 nên người hâm mộ chắc chắn sẽ còn được thấy chàng tài tử điển trai này thời gian dài nữa.

Hiện tại, anh đang tham gia cùng lúc 2 bộ phim, Six Flying Dragons (truyền hình) và phim điện ảnh Happy Facebook. Trong khi Veteran vẫn đang khuấy đảo các rạp chiếu, tháng 9, Yoo Ah In sẽ có thêm bộ phim The Throne ra mắt. Ngoài ra, Six Flying Dragons sẽ lên sóng vào tháng 10. Với dự án truyền hình dài tới 50 tập, chắc chắn người hâm mộ sẽ được thấy Yoo Ah In trên TV tận tháng 3 hoặc tháng 4 năm sau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất