Phim Ảnh

Lee Min Ho tính chuyện hợp tác với biên kịch ‘Vì sao đưa anh tới’

Chia sẻ

2 năm sau thành công của “Những người thừa kế”, mỹ nam xứ Hàn đang xem xét trở lại màn ảnh nhỏ.

Hôm 21/1, báo chí Hàn đưa tin, nam diễn viên Lee Min Ho sẽ tham gia dự án mới, hợp tác với biên kịch Park Ji Eun và đạo diễn Jin Hyuk. Đây là bộ đôi khá mát tay, đứng sau nhiều tác phẩm khá thành công, đạt tỷ suất xem đài cao.

Lee Min Ho xem xét trở lại màn ảnh nhỏ.

Lee Min Ho xem xét trở lại màn ảnh nhỏ.

Với Park Ji Eun, cô là người chấp bút cho loạt phim ăn khách như My Husband Got a Family và tiêu biểu là My Love From The Star (Vì sao đưa anh tới) từng gây sốt màn ảnh nhỏ năm 2013. Trong khi đó, đạo diễn Jin Hyuk cầm trịch 2 bộ phim nổi tiếng là Doctor StrangerMaster’s Sun.

Untitled-2

Ê-kip dự án mới mà Lee Min Ho được mời có khá nhiều tác phẩm đình đám.

Trước thông tin gây sốt này, phía công ty quản lý Starhous của Lee Min Ho cho biết: “Đúng là chúng tôi nhận được lời mời và đang xem xét khá tích cực như một dự án ưu tiên”.

Những người thừa kế của Lee Min Ho khá thành công khi ra mắt năm 2013.

Những người thừa kế của Lee Min Ho khá thành công khi ra mắt năm 2013.

Nếu Lee Min Ho nhận lời, đây sẽ là dự án đánh dấu sự trở lại của anh sau 2 năm kể từ Những người thừa kế. Cũng mới đây, các nhà làm phim Trung Quốc có dự định đưa Những người thừa kế lên màn ảnh rộng. Một nguồn tin của hãng phim Hwa & Dam tiết lộ, dự án điện ảnh này sẽ do biên kịch bản gốc là Kim Eun Sook giám sát.

Gần đây mỹ nam 28 tuổi vừa kết thúc ghi hình phim điện ảnh Bounty Hunters. Hiện tài tử trẻ đang bận rộn với kế hoạch họp fan sắp tới. Lee Min Ho cũng nằm trong danh sách những sao nam có thể nhập ngũ trong năm 2016. Người hâm mộ hy vọng trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, Lee Min Ho sẽ có dự án để lại ấn tượng tốt đẹp với khán giả.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất