Phim Ảnh

Lee Jun Ki kể chuyện đóng ‘Resident Evil 6’

Chia sẻ

Tài tử xứ Hàn hạnh phúc vì được đạo diễn chọn không phải vì danh tiếng ở Hàn Quốc.

Tháng 10/2015, Lee Jun Ki khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng bức ảnh chụp cùng đả nữ Hollywood Milla Jovovich trên trường quay phần cuối của Resident Evil (Resident Evil: The Final Chapter). Trước những tò mò của báo giới và công chúng, mỹ nam xứ Hàn xác nhận đảm nhận một vai nhỏ trong dự án bom tấn này. Đây là vai diễn đầu tiên của Lee Jun Ki trên màn ảnh Hollywood.

Lee Jun Ki và nữ chính Milla Jovovich trên trường quay Resident Evil 6.

Lee Jun Ki và nữ chính Milla Jovovich trên trường quay Resident Evil 6.

Mới đây, Lee Jun Ki lần đầu tiên chia sẻ những câu chuyện hậu trường xoay quanh Resident Evil 6 trên tạp chí Allure. Mỹ nam 33 tuổi kể lại cơ duyên đưa anh đến với bộ phim.

“Đạo diễn Paul W. S. Anderson - người không hề biết tiếng Hàn đã xem những đoạn băng video tắt tiếng của tôi, xem xét gương mặt và biểu cảm của tôi trước khi quyết định để tôi tham gia bộ phim. Anh ấy nói rằng không chọn tôi chỉ vì danh tiếng của tôi hay tư cách là ngôi sao Hallyu. Điều đó khiến tôi cảm động” - Lee Jun Ki kể lại.

Mỹ nam Hàn bên dàn cast của phim.

Mỹ nam Hàn bên dàn cast của phim.

Tài tử xứ Hàn cũng dành những lời khen ngợi cho ngôi sao chính của phim - Milla Jovovich. Anh nói :“Diễn xuất hành động của nữ chính Milla Jovovich truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều. Khi đóng phim, chúng tôi cố gắng sắp xếp những cảnh quay hành động đạt chuẩn nhất có thể, và cô ấy cũng đón nhận khá nhiều gợi ý của tôi”. Resident Evil: The Final Chapter dự kiến ra rạp vào tháng 1/2017.

Lee Jun Ki trên tạp chí Allure số tháng 3/2016.

Lee Jun Ki trên tạp chí Allure số tháng 3/2016.

Nổi tiếng từ bộ phim Nhà vua và thằng hề năm 2005, Lee Jun Ki là một trong những nam diễn viên mở ra hiện tượng “mỹ nam” của màn ảnh Hàn. Tên tuổi anh còn phủ sóng rộng rãi ở Nhật Bản và Trung Quốc. Năm 2007, Lee Jun Ki nhận giải Ngôi sao mới nổi tại LHP Hawaii lần thứ 27. Hiện nam diễn viên đang bận rộn trên trường quay tác phẩm truyền hình Moon Lovers (Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn).

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất