Phim Ảnh

Lee Jong Suk chỉ thần tượng mình cách thả tim ngón tay, cư dân mạng khen: 'Dễ thương quá'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Lee Na Young và Lee Jong Suk thật đáng yêu!

Đầu tuần qua, các diễn viên và nữ diễn viên chính của bộ phim sắp tới của tvN, Romance Is A Bonus Book đã tham dự buổi họp báo để chào đón người hâm mộ trước buổi ra mắt của bộ phim!

Romance Is A Bonus Book đánh dấu dự án màn ảnh nhỏ đầu tiên của nữ diễn viên Lee Na Young trong 9 năm, sau bộ phim truyền hình KBS năm 2010 của cô The Fugitive: Plan B. Lee Na Young đã bị gián đoạn sự nghiệp trong thời gian dài kể từ khi kết hôn với nam diễn viên Won Bin vào năm 2015, cũng như sinh con trai đầu lòng vào năm 2017. Cô trở lại màn ảnh rộng qua bộ phim Beautiful Days năm ngoái.

Trong buổi họp báo Romance Is A Bonus Book, các diễn viên đều được yêu cầu tạo dáng cho báo chí với tư thế thả tim ngón tay nổi tiếng. Tuy nhiên…

Có vẻ như Lee Na Young không hiểu tư thế thả tim ngón tay nghĩa là gì! Bạn diễn Lee Jong Suk của cô ấy quay về phía cô ấy để dạy cô ấy cách làm thả tim ngón tay …

(゚ ゚) … / Hoàn toàn xấu hổ /

Cô ấy thật dễ thương khi cô ấy xấu hổ!

Dường như nữ diễn viên cảm thấy rất mắc cỡ với trò thả tim bằng ngón tay vì cô không thể tự mình làm điều đó trong toàn bộ thời gian của buổi họp báo.

Thay vào đó, Lee Jong Suk đã tạo ra gấp đôi số trái tim ngón tay cho cả hai (* ∀∀)

Nhưng họ vẫn làm một biểu tượng trái tim với nhau!

Cư dân mạng phản ứng với những bình luận như: “Cô ấy chắc ít xem tin tức trong vài năm qua! Thả tim ngón tay không phải là mới”, “Wow! Khuôn mặt của cô ấy nhỏ đến mức nào được nữa không? “Dễ thương! Mong chờ bộ phim “,” Cô ấy quá đẹp quá “,” Làn da của Lee Jong Suk có màu hồng thuần khiết … “,” Thật ghen tị, Lee Na Young nhìn thấy Lee Jong Suk tại nơi làm việc và Won Bin tại nhà … “, và nhiều hơn nữa!

Bạn có thể xem bộ phim hài lãng mạn mới của Lee Na Young và Lee Jong Suk, Romance Is A Bonus Book bắt đầu từ ngày 26 tháng 1 lúc 9 giờ tối KST!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất