Phim Ảnh

Lật mở 7 manh mối trong trailer mới của 'Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald'

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Trailer chính thức thứ hai của "Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald" vừa ra mắt cách đây vài giờ, đưa người xem trở lại thế giới phù thủy huyền bí.

Vào đúng 17 năm trước, khán giả toàn thế giới đã được làm quen với cậu bé phù thủy Harry Potter, theo chân cậu nhập học tại ngôi trường trong mơ Hogwarts, chịu sự dạy dỗ của giáo sư Dumbledore đáng kính và đối phó với pháp sư hắc ám Voldermort. Tới nay, sau khi series Harry Potter đã khép lại, độc giả lại lần nữa được tái ngộ thế giới phù thủy màu nhiệm trong Fantastic Beasts And Where To Find Them (Muông thú hoang đường và nơi tìm ra chúng).

Phần đầu của Fantastic Beasts ra mắt năm 2016 và xoay quanh Newt Scamander - một anh chàng rụt rè có niềm ham thích với thú vật phép thuật. Khi đặt chân tới thành phố New York, anh gặp gỡ hai chị em phù thủy: TinaQueenie Goldstein, cùng một anh chàng Muggle (người không pháp thuật) là Jacob. Cùng nhau, họ phải tìm cách đối phó với quái vật Obscurus ẩn chứa trong người một cậu bé phù thủy tên Credence, cũng như ngăn Credence rơi vào tay của Gellerd Grindelwald - tên pháp sư hắc ám số một thế giới trước thời Voldermort.

Tiếp nối phần đầu tiên, phần hai mang tựa đề The Crimes Of Grindelwald (Những tội ác của Grindelwald) sẽ có bối cảnh tại Pháp. Grindelwald thoát khỏi sự giam giữ của Bộ Pháp Thuật Mỹ, khiến Newt Scamander phải gặp mặt thầy giáo cũ của mình - Albus Dumbledore trứ danh - để tìm cách bắt lại hắn. Một trailer mới của The Crimes Of Grindelwald mới đây đã được tung ra nhân sự kiện San Diego Comic Con tại Mỹ, với rất nhiều tình tiết đầy hứa hẹn. Hãy cùng đi vào tìm hiểu chi tiết các tình tiết này nhé!

Trailer phim.

1. Lớp học Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám

Trailer mở đầu với hình ảnh phòng học môn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám (Defence Against The Dark Arts) ở Hogwarts nhiều năm về trước. Khi đó Newt Scamander còn đi học dưới sự dìu dắt của giáo sư Dumbledore. Ông thầy này bắt Newt đối mặt với quái vật Ông Kẹ (Boggart), thứ tiết lộ nỗi sợ lớn nhất của cậu là phải làm việc gò bó sau bàn giấy. Tuy nhiên, nhờ sự động viên từ thầy Dumbledore, Newt đã đánh bại Ông Kẹ bằng bùa phép Riddikulus.

2. Credence tái xuất tại gánh xiếc phép thuật

Credence Barebone là một cậu bé mang trong mình sinh vật đáng sợ Obscurus. Ở cuối phần đầu, khi các pháp sư Bộ Pháp Thuật Mỹ cùng phóng bùa phép vào Obscurus, Credence được xem như đã chết. Nhưng thực tế không phải vậy. Theo trailer tiết lộ, Credence còn sống và đã gia nhập một gánh xiếc pháp thuật cùng vô số con người kỳ quái khác. Tại đây, anh đánh bạn với một cô nàng gốc Á, người mang dòng máu bị nguyền Maledictus, khiến cô có thể biến thành một con quái thú.

3. Tấm gương Khát Vọng

Gương khát vọng (Mirror of Erised) là một tấm gương thần kỳ của giáo sư Dumbledore. Nó cho phép người soi gương thấy được thứ mình ao ước nhất trong thời điểm đó. Trong phim Harry Potter và Hòn đá phù thủy, Harry đã bắt gặp tấm gương này và dùng nó để đoạt lấy viên đá trường sinh. Còn trong trailer mới của Fantastic Beasts 2, giáo sư Dumbledore đang soi gương và nhìn thấy gương mặt Grindelwald.

Điều này có thể giải thích rằng Dumbledore vốn là người đồng tính (điều này được chính tác giả bộ sách Harry Potter xác nhận) và thầm mến Grindelwald khi hai người còn là bạn thời trẻ. Giờ đây dù Grindelwald đã trở nên tàn ác, Dumbledore vẫn ao ước được gặp lại bạn cũ một lần nữa. Đây rất có thể cũng là lý do Dumbledore chưa trực tiếp ra tay ngăn chặn Grindelwald, mà đùn đẩy trách nhiệm sang cho Newt Scamander.

4. Leta Lestrange - tình cũ của Newt Scamander

Vào năm thứ sáu học tại Hogwarts, Newt Scamander chơi thân và thầm mến cô bạn cùng tuổi Leta Lestrange. Tuy nhiên, Leta sau đó bị phát giác khi nuôi giấu một con chồn phép thuật trong trường, gây ảnh hưởng tới các học sinh khác. Không đành lòng nhìn Leta bị kỷ luật, Newt đứng ra nhận lỗi thay cô và bị đuổi học. Giáo sư Dumbledore đã rất kịch liệt phản đối chuyện này.

Sau nhiều năm xa cách, Leta Lestrange giờ đã trở nên xinh đẹp và đang đính hôn với anh trai của Newt, Theseus. Trong trailer, cô đang bảo Newt: “Anh chưa từng gặp con quái vật nào mà lại không yêu chúng”. Đồng thời, Leta trong bộ trang phục tím cũng xuất hiện bên cạnh Newt và cô nàng Tina Goldstein trong một cảnh khác, chứng tỏ họ sẽ đồng hành cùng nhau trong phần mới.

5. Theseus Scamander - anh trai Thần Sáng của Newt

Theseus là anh trai của Newt Scamander, một pháp sư giỏi giang từng chiến đấu trong Thế Chiến II và được coi như người hùng. Anh hiện tại đang làm một Thần Sáng, tức pháp sư chuyên trừ diệt hắc ám của Bộ Pháp Thuật. Tuy anh khá thân thiết với em trai Newt, nhưng cả hai chưa bao giờ thực sự hiểu được nhau do đôi bên đều quá khác biệt. Mối quan hệ giữa họ càng trở nên gượng gạo khi Theseus hẹn hò với Leta Lestrange, cô bạn mà Newt từng cảm mến ở trường Hogwarts.

6. Cỗ xe vong mã của Grindelwald

Bản thân là pháp sư hắc ám mạnh nhất đầu thế kỷ 20, lẽ dĩ nhiên Grindelwald sẽ không thể bị giam cầm lâu bởi Hội Pháp Thuật Mỹ. Sang phần mới, gã sẽ nhanh chóng thoát ra và tiếp tục thực hiện âm mưu của mình: đưa phù thủy ra khỏi vòng bí mật và nắm quyền lực trên thế giới. Hỗ trợ Grindelwald là hai thuộc hạ: ả phù thủy Vinda Rosier xinh đẹp và tên pháp sư quyến rũ Krall.

Trong trailer, một hình ảnh rất đáng chú ý là Grindelwald cưỡi cỗ xe kéo bởi bầy vong mã (ngựa tàng hình biết bay) và đối mặt với anh em Theseus-Newt. Gã còn triệu hồi một ngọn lửa xanh lam đầy hiểm ác để tấn công đối thủ, suýt nữa làm hại cả anh chàng không phép thuật Jacob.

7. Nhà giả kim Nicolas Flamel

Gương mặt cuối cùng xuất hiện trong trailer của Fantastic Beasts 2 cũng là cái tên gây chú ý nhiều nhất: Nicolas Flamel. Ông là một giả kim thuật sư sinh sống tại Paris ở thế kỷ 14, và là người duy nhât chế tác thành công Hòn đá phù thủy. Đây là một vật vô cùng quý giá, không chỉ biến kim loại thường thành vàng ròng, mà còn sản sinh ra nước trường sinh khiến người uống kéo dài tuổi thọ. Nicolas và vợ ông, Perenelle Flamel đều đã sống qua nhiều thế kỷ nhờ hòn đá này.

Sự xuất hiện của Nicolas Flamel đã đặt ra nhiều giả thuyết cho phần 2 Fantastic Beasts. Phải chăng Grindelwald đang nhắm đến Viên đá quý giá của ông? Nếu vậy thì Newt và các đồng đội sẽ ngăn chặn gã như thế nào?

Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald sẽ ra mắt vào ngày 16/11 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất