Phim Ảnh

'Lật Mặt 3: Ba chàng khuyết' và sự bùng nổ của hot girl Thái Lan Nene

Minh Tâm
Chia sẻ

Mặc dù đây là dự án điện ảnh đầu tiên mà Nene tham gia diễn xuất, song cô nàng đã có một màn thể hiện khá ấn tượng.

Sau thành công của hai phần phim Lật mặt đầu tiên, Lật mặt: Ba chàng khuyết chính là đứa con tinh thần tiếp theo mà nhà sản xuất Lý HảiMinh Hà đã ấp ủ và dồn hết tâm huyết để thực hiện.

Lật mặt: Ba chàng khuyết theo dấu chân của ba anh chàng kém may mắn sinh sống bằng nghề bán chuối nướng tại Sài Gòn: Lộc (Kiều Minh Tuấn thủ vai) bị liệt hai chân, Đức (Huy Khánh thủ vai) bị mù và Tâm (Song Luân thủ vai) bị câm điếc. Bỗng một ngày nọ, một cô nàng có tên là Christie (Nene thủ vai) xuất hiện, tự xưng mình là nhân viên của đài truyền hình, tới thông báo cho ba chàng trai một tin vui rằng đã có người nhận là mẹ của Tâm. Thế rồi cả ba chàng bỏ hết quán xá, nhà cửa, bắt đầu cuộc hành trình về một miền đất xa xôi để tìm về cội nguồn.

Anh em mình là một gia đình, một gia đình là “lầy” hết mình

Có thể nói rằng nội dung của Lật Mặt: Ba chàng khuyết thật sự bình dị và gần gũi, chân thực, nhưng cũng đủ để tạo ra sự hài hước và giải trí cho người xem. Điểm đáng khen là cốt truyện của phim khá chặt chẽ và liền mạch, dễ hiểu, đơn giản song vẫn khiến cho người xem có đôi phút phải suy ngẫm. Thực trạng “câu view kiếm tiền” và “sống ảo” vốn luôn là sự nhức nhối điển hình trên mạng xã hội hiện nay. Hay là cả câu chuyện của ba chàng khuyết, tuy cuộc đời của họ luôn “bế tắc” nhưng họ vẫn luôn lạc quan, yêu đời, luôn tích cực “nở hoa”.

Đời đã khổ rồi thì việc gì phải buồn, buồn mà làm gì? Buồn có gì vui đâu.

Tình mẫu tử thiêng liêng phải chăng chính là thông điệp đắt giá nhất mà bộ phim muốn mang lại. Cả Lộc, Đức và Tâm từ bé đều bị chính những người sinh thành mình bỏ rơi. Họ lớn lên trong vòng tay yêu thương, che chở và ấm áp của má Tư. Cảnh cảm động nhất của phim, có lẽ là cảnh khi Lộc tìm thấy mẹ, cũng là lúc anh hiểu được rằng mình không hề bị ruồng bỏ. Đây chính là cái kết trọn vẹn, làm hài lòng tất cả khán giả của Lật Mặt Ba Chàng Khuyết.

Về mặt diễn xuất, với kinh nghiệm dày dặn của mình, chàng “play boy” của Em Chưa 18 Kiều Minh Tuấn đã tỏ ra không hề khó nhằn khi thể hiện nội tâm của nhân vật Lộc, nhất là những cảnh khi anh hoài niệm về sự đau khổ của mình. Vai Đức của Huy Khánh cũng rất ghi điểm bởi sự “vạ miệng”, khiến cho mỗi lần anh lên tiếng là ngay lập tức bị chúng bạn “vùi dập”. Còn Song Luân, dù vai diễn của anh … chả có lời thoại nào nhưng nam diễn viên vẫn đủ sức làm “tan chảy” các fan nữ bằng ngôn ngữ cơ thể của mình.

“Đẹp trai thì ới có nhiều người yêu”

Đáng khen nhất, có lẽ phải kể đến màn trình diễn đầy ấn tượng của Nene. Trước đây, Nene mới chỉ thử mình ở lĩnh vực ca hát, nhảy múa và Lật Mặt Ba Chàng Khuyết chính là cột mốc ghi nhận bộ phim đầu tay của cô. “Người vợ quốc dân” của bao chàng trai đã vượt qua rất nhiều khó khăn và vất vả khi tham gia vào dự án điện ảnh lần này. Khác biệt về văn hóa, bất đồng về ngôn ngữ, đó mới chỉ là hai trong số muôn vàn thử thách mà Nene phải vượt qua. Mặc dù vậy, từng góc quay và từng khung hình xuất hiện Nene phải khiến người ta phải xuýt xoa vì sự dễ thương tràn đầy năng lượng của mình.

Nhân vật Christie mà Nene đảm nhận chính xác là một cô gái “sống ảo” đầy nhiệt huyết. Lúc nào trên tay cũng cầm điện thoại, rồi livestream, rồi chấp nhận cả hiểm nguy chỉ để quay phim, và thậm chí có lúc Christie lại có những câu nói “deep đúng kiểu” của các hot girl trên mạng xã hội hiện nay.

“Điều gì xuất phát từ trái tim thì sẽ chạm đến trái tim” - Christie

Nhìn chung, tác phẩm điện ảnh lần này của bộ đôi Lý Hải và Minh Hà có tính giải trí tốt và kịch bản khá ổn trong bối cảnh phim Việt hiện nay đang tìm cách để đi lên và vượt mặt các đối thủ quốc tế tại sân nhà.

Trailer phim Lật mặt 3.

Lật mặt: Ba chàng khuyết hiện đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất