Phim Ảnh

'Lang gia bảng' rục rịch chuẩn bị phần 2

Chia sẻ

Mặc cho kết thúc khiến không ít người hụt hẫng tuần vừa qua, nhà sản xuất “Lang gia bảng” khẳng định phim sẽ có phần kế tiếp.

Tuần vừa qua, tập cuối của tác phẩm truyền hình Lang gia bảng đã khiến khán giả phải rơi nước mắt khi nam chính Mai Trường Tô (Hồ Ca đóng) đã qua đời. Những tưởng Lang gia bảng sẽ khép lại với cái kết buồn như vậy, song nhà sản xuất bộ phim này cho biết, phim vẫn sẽ tiếp tục ra mắt phần 2.

lang-gia-bang-lam-phan-2-01

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với trang Sina, nhà sản xuất Hầu Hồng Lượng cho biết: “Chúng tôi đang bắt tay vào thực hiện phần 2 cho Lang gia bảng. Không những vậy, bộ phim mà khán giả yêu thích - Kẻ ngụy trang - sẽ sớm ra mắt phiên bản điện ảnh trong thời gian tới”. Trước tuyên bố này từ phía ê-kíp Lang gia bảng, người hâm mộ hiện đang cảm thấy vô cùng khó hiểu.

lang-gia-bang-lam-phan-2-02

Theo phỏng đoán của một số người, có thể nhân vật Tiêu Cảnh Diễm do Vương Khải thể hiện sẽ được cất nhắc lên làm nam chính thay cho Mai Trường Tô. Một số khác lại cho rằng, Lang gia bảng sẽ sở hữu một phần hậu truyện với nội dung liên quan đến kiếp sau của các nhân vật trong phim cũng như lấy bối cảnh thời hiện đại.

lang-gia-bang-lam-phan-2-03

lang-gia-bang-lam-phan-2-06

lang-gia-bang-lam-phan-2-07

Hơn 1 tháng vừa qua, Lang gia bảng là dự án chuyển thể tạo nên cơn sốt mới trên màn ảnh nhỏ cũng như trên mạng. Qua thống kê của Sina, Lang gia bảng sở hữu số lượt xem vượt mức 300 triệu mỗi ngày chỉ riêng trên các trang mạng online. Phim cũng liên tục đứng đầu danh sách tìm kiếm trên mạng xã hội weibo và là chủ đề được cư dân mạng Trung Quốc bàn luận sôi nổi.

lang-gia-bang-lam-phan-2-05

lang-gia-bang-lam-phan-2-04

lang-gia-bang-lam-phan-2-08

Theo trang “google của Trung Quốc” - Baidu, Lang gia bảng đã phá kỷ lục trên trang web này khi đạt mốc hơn 2 triệu lượt tìm kiếm chỉ trong một ngày. Trước Lang gia bảng, chưa có bất cứ bộ phim nào được khán giả “điên cuồng” tìm kiếm thông tin như vậy. Không chỉ có vậy, tác phẩm này còn được người xem chấm 9.3/10 điểm trên douban - trang mạng được ví như IMDB của Trung Quốc.

lang-gia-bang-lam-phan-2-09

Lang gia bảng đã kết thúc phát sóng với rating lần lượt đạt 1.217% và 1.159% - đứng nhất trên bảng xếp hạng CSM 50. Hiện tại, phim vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng xem trực tuyến tại đại lục.

Chia sẻ
Tin mới nhất