Phim Ảnh

Lần đầu đóng nam chính, diễn xuất của Kim Hạn trong ‘Thời gian tươi đẹp của anh và em’ khiến khán giả kinh ngạc

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim "Thời gian tươi đẹp của anh và em" đang là tác phẩm thu hút sự quan tâm của khán giả yêu thích phim Hoa ngữ. Diễn xuất ăn ý của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Kim Hạn mang đến nhiều thiện cảm và rating lớn.

Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光) vừa phát sóng đã lập tức trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Bộ phim lên sóng đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖) sau khi kết hôn chắc chắn sẽ là tâm điểm chú ý của khán giả, tiếp đó ngoại hình của nam chính trong phim cũng là một điểm cộng lớn của bộ phim. Sau khi phát sóng, rating của đài truyền hình Triết Giang cũng được nâng lên vị trí số 1, đài truyền hình Đông Phương giữ vị trí thứ 3, tin tức của bộ phim trên các trang mạng lớn cũng gần như không có điểm trừ nào. Rất nhiều khán giả cho rằng, diễn xuất của nam chính khiến khán giả vô cùng kinh ngạc.

Nam chính của bộ phim Thời gian tươi đẹp của anh và emKim Hạn (金瀚), đây là một nam diễn viên ký hợp đồng với Studio của Triệu Lệ Dĩnh. Trước đây, Kim Hạn từng góp mặt trong MV của ca sĩ Hồ Ngạn Bân (胡彦斌), anh đã từng tham gia các bộ phim Sở Kiều Truyện, Cẩm Tú Vị Ương.

Thời gian tươi đẹp của anh và em là bộ phim đầu tiên Kim Hạn đảm nhận vai nam chính, lại cùng hợp tác với Boss của mình, chắc hẳn anh đã có không ít áp lực. Trước khi Thời gian tươi đẹp của anh và em được phát sóng, rất nhiều người cảm thấy “toát mồ hôi hột” thay cho Kim Hạn, thậm chí khán giả đã từng rất lo lắng cho anh. Nhưng hiện giờ mọi người hoàn toàn có thể yên tâm bởi anh chính là một nam diễn viên hội tụ đủ cả tài và sắc mà khán giả mong chờ.

Trong hai tập đầu bộ phim, Kim Hạn đã có những biến đổi trong hai tạo hình tính cách, một là lính đặc binh, hai là tổng tài bá đạo. Kim Hạn vào vai lính đặc binh quả thực vô cùng đẹp trai, đoạn phim đó thực sự đã khiến người xem có cảm giác như đang xem một bộ phim về quân đội đặc chủng. Đặc biệt là cảnh tượng Kim Hạn vừa ôm Triệu Lệ Dĩnh xoay tròn, vừa chĩa súng bắn về phía các phần tử tội phạm, cảnh tượng đó khiến người xem cảm thấy vô cùng say mê cuốn hút.

Sau khi trở về công ty, anh xử lý công việc rất mạnh mẽ kiên quyết. Kim Hạn đã biến hóa vô cùng tài tình trong hai trường hợp trái ngược nhau, khi thay đổi lối diễn, ánh mắt của anh cũng thay đổi, đặc biệt là khi trở về công ty, ánh mắt của Kim Hạn hằn lên sự tính toán và cả những mưu tính thương trường, có cả sự anh minh của những người đã từng trải trên thương trường.

Sự chuyển đổi cách diễn vô cùng tự nhiên, vô cùng khác biệt ấy khiến khán giả cảm thấy kinh ngạc về diễn xuất của anh, có rất nhiều khán giả bày tỏ rằng: “Một người vừa có nhan sắc lại vừa có diễn xuất như Kim Hạn, chắc chắn sẽ trở nên nổi tiếng“.

Mặc dù hiện tại Kim Hạn vẫn chưa được nhiều khán giả biết đến, nhưng trong phim còn có sự tham gia của các đàn anh như Lưu Khải Uy, Châu Nhất Vi, Du Hạo Minh, tin rằng Kim Hạn cũng được hỗ trợ rất nhiều. Nhưng từ điểm này cũng có thể thấy được rằng bên cạnh những diễn viên đã có tên tuổi kia, là nam chính của phim, diễn xuất của Kim Hạn chắc chắn phải đạt tiêu chuẩn.

Hơn nữa, người hợp tác cùng anh là Triệu Lệ Dĩnh, mà diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh thì càng không có gì để bàn luận. Bao nhiêu năm trưởng thành và nỗ lực của Triệu Lệ Dĩnh đều đã được công chúng chứng kiến và công nhận, cô ấy diễn vai nào sẽ ra vai đó, với mỗi một vai diễn mới, cô ấy cũng đều có thể mang lại cho khán giả những cảm nhận hoàn toàn mới.

Trong những tập phim tiếp theo, Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạn sẽ cùng chung tay đưa thương hiệu Trung Quốc ra toàn thế giới, đồng thời trong quá trình gây dựng sự nghiệp, tình yêu của họ cũng nảy sinh rất tự nhiên rất ngọt ngào, chúng ta hãy cùng đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất