Phim Ảnh

Làm thế nào để bối cảnh thập niên 90 của 'Captain Marvel' phù hợp với các sự kiện của MCU?

Theo ComicBook
Chia sẻ

Để bối cảnh thập niên 90 của 'Captain Marvel' phù hợp với các sự kiện của Vũ trụ Marvel, nhà sản xuất sẽ làm thế nào?

Khi Captain Marvel ra rạp vào tháng 3/2019, bộ phim sẽ tập trung vào một kỷ nguyên mới của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Nhưng trong khi bối cảnh năm 1990 của bộ phim phá vỡ nền tảng mới, nó cũng sẽ liên kết với các sự kiện được tạo ra bởi hai dòng phim nổi tiếng - Iron Man và Black Panther.

Trailer Captain Marvel.

Nói chuyện với các phóng viên trong chuyến thăm nơi sản xuất bộ phim, nhà sản xuất Jonathan Schwartz đã nói chuyện về vị trí của Captain Marvel trong các sự kiện lớn của MCU - cụ thể là sự việc Klaw đánh cắp Vibranium từ Wakanda được nhắc đến trong cái chết của Black Panther và Howard Stark là một phần quan trọng trong lịch sử của Iron Man.

 Schwartz nói: “Tất cả đều xảy ra. Tất cả đều diễn ra ở hậu cảnh. Một phần những gì chúng tôi thích về thập niên 90, như tôi đã nói, là đưa cho Carol sân chơi riêng của cô ấy. Có rất nhiều điều được tạo ra và trong số đó có thứ liên kết với những điều khác xảy ra trong MCU, nhưng tôi nghĩ điều quan trọng nhất là mang lại cho Carol không gian riêng cho cuộc phiêu lưu của chính mình.”

Mùa thu năm ngoái, Schwartz cũng chia sẻ với EW rằng việc đặt Captain Marvel vào giữa những năm 90 sẽ giúp siêu anh hùng có thể tự tạo ra không gian của riêng mình mà không phải là một phần của một vũ trụ rộng hơn. Khi Carol ra mắt vào những năm 1990, đây là cơ hội để các nhà sản xuất kể một câu chuyện độc đáo thậm chí còn là cơ hội để mở rộng câu chuyện về MCU - đặc biệt là cái chết của Howard Stark là một đóng góp quan trọng cho sự chia rẽ giữa Captain AmericaIron Man.

Theo nhiều cách, tác phẩm lấy bối cảnh những năm 1990 đang thực sự hồi sinh và đây cũng là khoảng thời gian có ý nghĩa đối với các nhân vật trong MCU đặc biệt là những câu chuyện chưa được khám phá đầy đủ - chẳng hạn như Nick Fury (Samuel L. Jackson). Captain Marvel với sự tham gia của Brie Larson, Jude Law, Ben Mendelsohn, Gemma Chan, Lee Pace, Djimon Hounsou, Lashana Lynch, Annette Bening, Clark GreggSamuel L. Jackson sẽ chính thức ra rạp vào ngày 8/3 năm 2019.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất