Phim Ảnh

Làm sao chịu nổi mỗi lần 'đại thần' Dương Dương cởi áo?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù rất ít khi khoe body trên màn ảnh nhưng mỗi lần Dương Dương cởi áo là lại khiến fan đứng ngồi không yên.

Dương Dương hiện đang là một trong những nam thần 9X thành công, nổi tiếng và được yêu mến bậc nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Bắt đầu nổi tiếng với vai Giả Bảo Ngọc trong Hồng Lâu Mộng, cho đến nay chàng mỹ nam sinh năm 1991 đã có trong tay hơn 20 phim cả điện ảnh lẫn truyền hình. Với gương mặt đẹp thư sinh, Dương Dương thường được các đạo diễn giao cho những vai hiền lành, soái ca trên màn ảnh. Vậy nên những lần anh chàng cởi áo khoe body đều khiến fan chịu không nổi.
Cùng điểm lại những khoảnh khắc khiến fan “xịt máu mũi” của Dương Dương.

Dao mo 4

Năm 2014, Dương Dương khiến nhiều người bất ngờ khi được chọn đảm nhận vai diễn Trương Khởi Linh trong bộ phim Đạo mộ bút ký bản truyền hình, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Nam Phái Tam Thúc do Hoan Thụy sản xuất.

Dao mo 2

Thời gian đầu, nam diễn viên trẻ đã ôm về không ít gạch đá từ người hâm mộ nguyên tác bởi ngoại hình anh bị nhận xét là quá thư sinh, có phần trẻ con, không phù hợp với nhân vật Trương Khởi Linh thâm trầm, lãnh khốc như trong tiểu thuyết miêu tả.

Dao mo 3

Tuy nhiên, khi bộ phim lên sóng, cái tên Dương Dương lại làm đa phần khán giả bất ngờ khi hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh trẻ trung, năng động thường thấy mà còn tạo cho người xem cảm giác như được nhìn thấy để biến mình thành một Trương Khởi Linh chân thật như bước ra từ tiểu thuyết.

Dao mo

Đặc biệt trong phim còn có nhiều phân đoạn Dương Dương cởi áo khoe body 6 múi và hình xăm khá lớn choán toàn khuôn ngực. Cũng nhờ vai diễn ấn tượng này mà tên tuổi anh lên như diều gặp gió, nhanh chóng trở thành thần tượng của đông đảo khán giả yêu phim Trung Quốc.

Thieu nu toan phong 4

Cũng trong năm 2015, Dương Dương nhanh chóng khẳng định mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “nam thần ngôn tình” khi đóng vai nam chính Nhược Bạch trong Thiếu nữ toàn phong, bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm của Minh Hiểu Khuê. Nhược Bạch được miêu tả là một chàng trai ít nói, bề ngoài lạnh lùng nhưng mang một trái tim ấm áp, yêu thích võ thuật từ nhỏ.

Thieu nu toan phong 1

Vứi lối diễn xuất điềm tĩnh, tự nhiên, Dương Dương nhận được rất nhiều lời khen sau khi phim lên sóng. Bộ phim cũng đạt được rating rất đáng ngưỡng mộ trong thời gian ấy. Đặc biệt, để tăng sức hút cho bộ phim, nhà sản xuất còn tung ra bộ ảnh anh chàng đắm mình dưới vòi sen vừa nóng bỏng vừa cuốn hút.

Thieu nu toan phong 2

Vẻ mặt “bơ sữa” cùng làn da trắng của Dương Dương khiến nhiều fan nữ vừa trầm trồ ngưỡng mộ lại pha chút ghen tị.

Thieu nu toan phong 3

Nhiều fan nữ đùa rằng, họ đã “xịt máu mũi” khi xem những tấm ảnh này.

Tai trai

Sau thời gian vào vai “con nhà lành”, cuối cùng Dương Dương cũng một lần trở thành bad boy trên màn ảnh khi vào vai Hứa Dực trong phim điện ảnh Tai trái. Anh cũng có cảnh nóng trong phim này.

duong-duong-tai-trai-giaitri-doisongphapluat

Hứa Dực trong phim vốn là một học sinh ưu tú, một hot boy trong trường phổ thông, nhưng do những biến cố trong chuyện tình cảm nên anh nảy sinh tâm lý chán nản, buông xuôi, trượt dài trong vòng xoay cuộc sống, mất tất cả tiền đồ, tương lai.

poster-mói-của-yeu-em-tù-cái-nhìn-dàu-tien-1

Hiện mỹ nam 9X đang gây cơn sốt lớn khi đảm nhận vai nam chính Tiêu Nại trong phim truyền hình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, sánh đôi cùng nữ diễn viên Trịnh Sảng. Vẻ đẹp chuẩn nam thần cùng diễn xuất xuất thần khiến anh trở thành “người tình trong mộng” của hàng triệu cô gái.

Yeu em 1

Bên cạnh những cảnh ôn hòa ấm áp, soái khí ngời ngời, Dương Dương còn khiến khán giả đứng ngồi không yên bởi những cảnh cởi áo khoe body chuẩn chẳng kém ai.

Yeu em 2

Nhiều người sau khi xem xong những cảnh này đã đặt cho Dương Dương biệt danh “sát thủ mang gương mặt trẻ thơ”.

Yeu em 3

Bạn có giữ được bình tĩnh khi xem hình ảnh này?

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất