Phim Ảnh

Làm thế nào để ‘Thượng ẩn’ phần 2 được ra đời?

Chia sẻ

Sự kiểm duyệt gắt gao của Cục Điện ảnh Trung Quốc đã mở ra một tương lai đen tối cho các phần hậu truyện của webdrama “Thượng ẩn”. Có còn hy vọng nào cho tác phẩm được yêu thích này?

Không thể phủ nhận tình cảm mà khán giả Việt dành cho Thượng ẩn. Ngay từ lúc chưa phát sóng, tác phẩm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Các fanpage trên các trang mạng xã hội liên tục cập nhật hình ảnh hậu trường và tin tức liên quan đến phim. Ngày Thượng ẩn trình làng đã tạo nên cơn sốt phim ảnh trong khắp khu vực, và Việt Nam là một trong những làn sóng dữ dội nhất. Giờ đây, với việc Cục Điện ảnh thẳng tay “khai tử” series chiếu mạng đình đám này khỏi các trang web lớn của Trung Quốc khiến nhà sản xuất phim phải chịu tổn thất nặng nề về mặt doanh thu, dẫn đến con đường ra đời của phần 2 vô cùng trắc trở.

Thuongan1

Nhiều khán giả ủng hộ việc mua DVD gốc của Thượng ẩn như một cách ủng hộ phim về cả tinh thần và vật chất.

Nhiều khán giả ủng hộ việc mua DVD gốc của Thượng ẩn như một cách ủng hộ phim về tinh thần và vật chất.

Thấu hiểu rõ những vấn đề mà bộ sậu sản xuất của Thượng ẩn đang gặp phải, người hâm mộ Việt đã cùng nhau kêu gọi chung tay mua DVD gốc của phim để ủng hộ kinh phí cho ekip. Cụ thể, một tín đồ của phim đã đăng trong một nhóm lớn trên Facebook chỉ ra sự “vượt nghèo” của đoàn làm phim khi sản xuất phần 1 cùng sự tác động tiêu cực của Chính phủ lên phim, sau đó động viên các khán giả hãy tiết kiệm tiền (1 triệu VNĐ) để mua DVD gốc của đoàn phim, với mong muốn phần hậu truyện của Thượng ẩn sẽ hoành tráng và thực sự đúng với tầm của nó. Dòng trạng thái này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ thông qua các bình luận tán đồng ý kiến của người viết. Bên cạnh đó, fanpage của Thượng ẩn ở Việt Nam cũng đã từng chỉ rõ những ưu khuyết điểm của việc mua đĩa gốc và đĩa lậu, với lời kết hãy chung tay mua DVD gốc của phim.

Thuonga4 Thuonga4gwrth Thuonga4wrey Thuonga5 Thuongan45

Có thể thấy được tình cảm của người hâm mộ Việt dành cho bộ phim đam mỹ này.

Có thể thấy được tình cảm của người hâm mộ Việt dành cho bộ phim đam mỹ này.

Webdrama Thượng ẩn được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Nhĩ nha thượng ẩn liễu của nữ tác giả nổi tiếng Sài Kê Đản. Tiếp nối cơn sốt webdrama mà Thái tử phi thăng chức ký tạo ra, Thượng ẩn chễm chệ vươn lên vị trí đầu bảng, trở thành series chiếu mạng đình đám nhất hiện nay. Mỗi tập phim thu hút hàng nghìn lượt xem và tạo ra làn sóng bình luận sôi nổi trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội. Thượng ẩn (phần 1) có độ dài 15 tập, đang bước vào chặng đường cuối nhưng vấp phải sự kiểm duyệt của Chính phủ khiến những tập cuối cùng phát sóng trong gian nan.

Thuong an 9

Phần 2 của Thượng ẩn dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 5/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất