Phim Ảnh

Làm thế nào để kết thúc 1 bộ phim trong vòng… 5 giây?

Siro
Chia sẻ

Có khi nào bạn tự hỏi nếu ngày ấy nam chính không gặp nữ chính thì bộ phim sẽ kết thúc ra sao? Có thể kéo dài tới mấy chục mấy trăm tập được nữa không?

Ngày nay chẳng hiếm những phim truyền hình dài lê thê mấy chục, mấy trăm tập, thậm chí là nhiều mùa như phim Âu Mỹ mà vẫn chưa chịu kết thúc. Trong quá trình đó, nhân vật mới xuất hiện càng nhiều, mối quan hệ và tình tiết ngày càng phức tạp. Hôm nay, Saostar sẽ giúp bạn “xử lý hết” tất cả các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh từ Trung, Nhật, Hàn đến Mỹ, Ấn Độ, Việt Nam chỉ trong vòng 5 giây!

Tây Du Ký

Thay vì thành thật nghe lời giải cứu cho Tôn Ngộ Không, Đường Tăng lại bỏ chạy thì tác phẩm Tây du ký kinh điển đã kết thúc sớm hơn vì chắc chắn vài giây sau đó Đường Tăng sẽ… bị yêu quái ăn thịt.

Hoàn Châu Cách Cách

Chính nhờ câu hỏi này mà Tiểu Yến Tử được đón vào cung. Nhưng lỡ như năm ấy Càn Long không có chút ấn tượng gì về mẹ của Tử Vy thì sao?

Chân Hoàn truyện

Năm ấy, khi Chân Hoàn diện kiến hoàng thượng, nhờ gương mặt có vài phần giống với hoàng hậu quá cố nên được sủng ái. Nhưng dù có giống vài phần cũng không thể so được với nhan sắc của hoàng hậu, vì thế hoàng thượng quyết định không tuyển Chân Hoàn vào cung.

Năm ấy, khi Chân Hoàn diện kiến hoàng thượng, nhờ gương mặt có vài phần giống với hoàng hậu quá cố nên được sủng ái. Nhưng dù có giống vài phần cũng không thể so được với nhan sắc của hoàng hậu, vì thế Hoàng Thượng quyết định không tuyển Chân Hoàn vào cung.

Người tình kim cương

Mã Mỹ Lệ là một cô gái tự ti vì cân nặng quá khổ của mình. Do tai nạn xe buộc cô phải phẫu thuật, lột xác một người hoàn toàn khác. Nhưng liệu ca phẫu thuật không thành công thì sao? Có lẽ từ đó về sau, Mễ Mỹ Lệ sẽ không bao giờ xuất hiện trong cuộc đời của Tiêu Lượng nữa.

Thám tử lừng danh Conan

Shinichi vì lý do nào đấy quên mất buổi hẹn với Ran, thế là sẽ không xảy ra việc cậu tình cờ nghe lén âm mưu của tổ chức áo đen và bị đầu độc teo nhỏ. Tác giả Aoyama Gosho “thất nghiệp” còn chúng ta sẽ tiết kiệm được không biết bao nhiêu tiền mua truyện.

Cuốn sổ tử thần

Chưa kịp xem nội dung bên trong mà Yagami đã viết tên mình lên quyển sổ thì...

Chưa kịp xem nội dung bên trong mà Yagami đã viết tên mình lên quyển sổ thì… (Bài học: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng)

Công chúa Bạch Tuyết

Với câu trả lời này, hoàng hậu vô cùng vui vẻ tận hưởng những tháng ngày còn lại đến cuối đời.

Người Hobbit

Theo nguyên tác, ban đầu Bilbo không đồng ý trước chuyến phiêu lưu này, sau đó đổi ý tham gia. Nhưng liệu ông có biết, nếu ngày ấy ông kiên quyết không đi thì có lẽ bạn đã xem xong Người Hobbit 1, Người Hobbit 2, Người Hobbit 3, Chúa tể những chiếc nhẫn 1, Chúa tể những chiếc nhẫn 2, Chúa tể những chiếc nhẫn 3 chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Tấm Cám

Chuyện như chưa bắt đầu, thương thay nàng Tấm vì phạm vào điều cấm kỵ nên đã bị chém đầu.

Người tình ánh trăng

nguoi-tinh-anh-trang

Nhờ vậy mà Ha Jin đã hoàn thành ước muốn ngủ trăm năm ngàn năm của mình.

Batman

batman

Đáng tiếc, Kỵ sĩ bóng đêm sẽ không còn cơ hội xuất hiện trong thế giới Gotham và Superman sẽ không bao giờ được gặp mặt “người tri kỷ” của anh ấy.

Game of Thrones

Các fan của series này không cần hồi hộp chờ đợi phần 7 nữa, đơn giản là vì phần 1 đã kết thúc bằng câu trả lời phũ phàng của Ned. Thật ra, đó đâu phải việc của ông hả Ned?

Cô dâu 8 tuổi

co-dau-8-tuoi

Mấy ngàn tập Cô dâu 8 tuổi sẽ kết thúc nhanh chóng nếu ngay từ đầu bà nội không chọn Anandi làm cháu dâu. Sau đây, mời các bạn đón xem bộ phim… Cô dâu 9 tuổi.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Dù biết Nại Hà là nhân vật thuộc top đầu server nhưng Vy Vy đã thẳng thừng từ chối lời cầu hôn của anh.

Sam Sam đến đây ăn nào

Tiết Sam Sam hiến máu cứu giúp em gái của Phong Đằng. Thay vì lựa chọn đưa cơm cho Sam Sam, cô em gái đồng ý trực tiếp đưa ngân phiếu cho Sam Sam thì chắc hẳn giữa Sam Sam và Phong Đằng đã không còn ai nợ ai.

Chia sẻ

Bài viết

Siro

Tin mới nhất