Phim Ảnh

Lại một bộ phim ngôn tình hiện đại, fan không ngừng hỏi khi nào Đường Yên mới 'thoát xác'?

Thu Hương
Chia sẻ

Đường Yên, Đậu Kiêu, Dương Thước cùng góp mặt trong bộ phim "Thời gian đều biết". Riêng Đậu Kiêu và Dương Thước thì "soái" khỏi bàn, Đường Yên thì sao? Cô vẫn khiến khán giả thất vọng từ ngoại hình cho đến vai diễn.

Trailer đầu tiên Thời Gian Đều Biết của Đường Yên, Đậu Kiêu và Dương Thước ra mắt, khán giả vô cùng thương xót cho số phận của Đậu Kiêu và Dương Thước, lại một sản phẩm hấp dẫn có dấu hiệu nhàm chán vì diễn xuất của Đường Yên. Cùng xem trailer lần này Đường Yên diễn gì nhé.

Trailer Drama - Thời Gian Đều Biết do Đường Yên, Dương Thước, Đậu Kiêu thủ vai chính

Trong trailer khá nhiều khán giả thất vọng khi cô hóa nữ cường không được bao lâu thì lại trở về hình tượng bánh bèo như trước. Nhân vật Thời Giản (Đường Yên đóng) khá bình thường, nội dung câu chuyện cũng xoay quanh nhân vật Thời Giản và cuộc sống của cô với hai người đàn ông là ông chủ tập đoàn Dịch Bái (Dương Thước đóng) và Diệp Gia Thành (Đậu Kiêu đóng).

Tạo hình của Đường Yên trong Thời Gian Đều Biết khá xuất sắc

Trong khi Diệp Gia Thành vốn là vị hôn phu của cô thì ông chủ tập đoàn Dịch Bái cũng hết lòng yêu thương cô, vì một trận tai nạn máy bay mà cô bất tỉnh, mất trí nhớ và trở về cuộc sống của 10 năm trước không hề nhớ đến thân phận hiện tại.

Dương Thước trong vai ông chủ tập đoàn Dịch Bái

Đậu Kiêu trong vai Diệp Chí Thành - Vị hôn phu của Thời Giản trước khi cô gặp tai nạn

Mặc dù trong trailer, khán giả không hề ưa thích vai diễn mà cô hóa thân nhưng đổi lại khán giả lại vô cùng thích tạo hình của nhân vật Thời Giản này. Tạo hình của Đường Yên trong phim mới khá trong trẻo và phù hợp với nhân vật, cùng sự xuất hiện của hai anh chàng đẹp trai Dương Thước và Đậu Kiêu mang đến một hương vị mới cho bộ phim. Không vì Đường Yên khán giả cũng sẽ vì Dương Thước và Đậu Kiêu mà mong đợi sự xuất hiện của bộ phim này.

Những diễn viên khác tham gia vào dự án Thời Gian Đều Biết

Hiện tại, Thời Gian Đều Biết dự kiến có khoảng 50 tập nhưng chưa định thời gian phát sóng, tuy nhiên sẽ sớm thôi chúng ta sẽ được diện kiến Thời Gian - Diệp Gia Thành cùng mối quan hệ tay ba sâu nặng của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất