Phim Ảnh

Vượt 10 triệu người xem, 'Ký sinh trùng' vẫn phải chào thua trước kỷ lục của 'Thử thách thần chết'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau chiến thắng đi vào lịch sử tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 72, Ký sinh trùng đã đạt được một cột mốc mới, vượt qua 10 triệu khán giả trong nước!

Theo Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc, phim điện ảnh Ký sinh trùng đã vượt qua 10 triệu khán giả vào ngày 21/07 sau khi ghi được 9,988,580 người xem cho đến ngày hôm trước. Được biết, bộ phim công chiếu trên màn ảnh rộng vào ngày 30/05 và đánh bại các bộ phim đình đám khác như Aladdin, tại phòng vé nội địa.

Ký sinh trùng.

Aladdin.

Mặc dù xếp hạng bị mất đi sau khi vô số dự án phim điện ảnh khác ra mắt, Ký sinh trùng tiếp tục thu hút người xem sau khi nhận được giải thưởng Cành cọ vàng tại LHP Cannes 2019. Được biết, bộ phim này đã trở thành một trong 26 từng ghi nhận hơn 10 triệu khán giả trong lịch sử tại phòng vé Hàn Quốc. Nó chỉ đứng thứ tư trong năm nay, sau bộ phim Extreme Job, Avengers: End Game và Aladdin.

Extreme Job.

Avengers: End Game.

Theo thống kê, Ký sinh trùng đã mất đến 52 ngày để đạt được hơn 10 triệu lượt vé bán ra. Tuy nhiên, Extreme Job đã vượt 10 triệu doanh thu bán vé chỉ sau 15 ngày công chiếu. Dẫu vậy, dữ liệu của hai bộ phim trên vẫn chưa phá được kỷ lục đáng gờm của bom tấn Thử thách thần chết , phần 2 đạt được hơn 10 triệu vé sau 14 ngày và phần 1 là sau 16 ngày.

Thử thách thần chết 2.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất