Phim Ảnh

Kỷ nguyên các nam thần Hàn Quốc 'chiếm trọn' màn ảnh Hoa ngữ

Chia sẻ

Mặc dù sự xuất hiện của các diễn viên Hàn trong phim Trung Quốc không còn là điều gì quá lạ lẫm, nhưng giai đoạn từ năm 2016 trở đi sẽ thực sự là thời điểm bùng nổ của hàng loạt các nam thần xứ Kim Chi trên màn ảnh Hoa ngữ.

Ji Chang Wook (Nam thần của tôi, Thiếu nữ toàn phong 2)

Khởi nghiệp từ những bộ phim gia đình dài tập, nhờ sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, Ji Chang Wook đang dần khẳng định được vị trí của mình trong làng giải trí Hàn. Sau thành công vang dội của Hoàng hậu KiHealer, Ji Chang Wook hiện là cái tên được săn đón nhất nhì tại thị trường Trung Quốc.

JCW

JCW

Khuôn mặt đẹp “lạ” và tỷ lệ cơ thể hoàn hảo chính là thế mạnh của Ji Chang Wook

Năm 2016, cậu út Mi Poong của Bốn chàng quý tử sẽ chính thức “xuất chiêu” trên màn ảnh Hoa Ngữ.

Đầu tiên là bộ phim Nam thần của tôi do đài Hồ Nam sản xuất đã khai máy từ tháng 10 năm ngoái. Trong phim, Ji Chang Wook vào vai một anh chàng nghèo khó bỗng thành đại gia sau một đêm. Hợp tác cùng anh là nữ diễn viên Vương Hiểu Thần (Thời gian đẹp nhất) và “Đông Phương Úc Khanh” Trương Đan Phong (Hoa Thiên Cốt, Anh có thích nước Mỹ không?).

JCW

Năm 2016, anh sẽ xuất hiện dày đặc trên màn ảnh Trung với Nam thần của tôi kết hợp cùng Vương Hiểu Thần…

Kế đến, Ji Chang Wook sẽ thế chỗ Dương Dương trong Thiếu nữ toàn phong phần 2. Tuy nhiên trước sự thay thế này, nhiều fan của bộ phim tỏ ý không hài lòng. Đối với họ, chỉ có Dương Dương mới là Nhược Bạch sư huynh bước ra từ truyện. Liệu Ji Chang Wook có thể làm thay đổi suy nghĩ này không? Hãy cùng tìm kiếm lời giải đáp khi bộ phim ra mắt vào mùa hè 2016 nhé!

... Và sẽ thế chỗ Dương Dương trong Thiếu nữ toàn phong 2

… Và sẽ thế chỗ Dương Dương trong Thiếu nữ toàn phong 2

Lee Jong Suk (Người tình phỉ thúy)

Từ một người mẫu vô danh chẳng mấy ai biết đến, chỉ trong vòng 5 năm trở lại đây, cái Lee Jong Suk đã đủ sức hâm nóng bất cứ nơi nào anh chàng xuất hiện. Liên tiếp đảm nhận vai chính trong những bộ phim hot như I Hear Your Voice, School 2013, Doctor Stranger, Pinochio…, duyên nợ của anh với nghiệp diễn cũng cứ vậy mà kéo dài ra.

LJS

Lee Jong Suk liên tục nâng cao mức độ nổi tiếng nhờ thường xuyên tham gia các phim hot…

LJS

… như I Hear Your Voice

LJS

… hay Pinochio

Nối bước đàn anh Bi (Rain), năm 2016 Lee Jong Suk sẽ tham gia vào dự án tiếp theo của Người tình kim cương - Người tình phỉ thúy. Trong lần đầu ra mắt tại thị trường Hoa Ngữ này, “người tình màn ảnh” của anh là Tiểu hoa đán đang rất nổi bật thời điểm hiện tại Trịnh Sảng. Được biết vai diễn của Lee Jong Suk sẽ là một thiếu gia của gia đình làm đá quý nổi tiếng, tính tình kỳ quái, nửa chính nửa tà.

Người tình phỉ thúy đã khởi quay ngày 18/1 vừa qua và chưa có lịch lên sóng cụ thể. Tuy nhiên trước sự kết đôi khá đẹp mắt này, phần đông khán giả nhiệt liệt ủng hộ và mong phim cũng đạt được những thành công như “người anh em” Người tình kim cương làm được vào năm 2015.

LJS

Hình ảnh đầu tiên trong Người tình phỉ thúy

Park Chan Yeol (Tôi và antifan kết hôn)

CY

CY

Chan Yeol trong EXO Next Door năm ngoái

Sau webdrama EXO Next Door, chàng rapper của EXO sẽ tiếp tục thử nghiệm bản thân với vai diễn mới trong Tôi và antifan kết hôn hợp tác Hoa - Hàn. Đáng chú ý hơn cả, lần này bạn diễn của Chan Yeol sẽ là “cô đào” thường xuyên nhận gạch đá Viên San San. Ngay khi thông tin này mới rò rỉ ra, nhiều EXO - L ngay lập tức phản đối gay gắt và làn sóng giận dữ này mới chỉ lắng xuống cách đây không lâu.

Trong phim, Chan Yeol vào vai một ngôi sao nổi tiếng và vô tình bị cô phóng viên Viên San San chụp được bức ảnh “mất hết cả hình tượng” tại quán bar. Do anh chàng này khiến cho cô bị đuổi việc, cô đâm ra ghét bỏ và luôn soi mói nhằm hạ bệ anh. Chuyện tình của họ chỉ thực sự bắt đầu khi cả hai đụng độ trong một show truyền hình mang tên Tôi và antifan kết hôn. Từ đó những tình huống éo le, hài hước xảy ra, kéo họ lại gần nhau hơn.

CY

CY

Một số hình ảnh trong Tôi và antifan kết hôn

Tôi và antifan kết hôn chuyển thể từ webtoon cùng tên của Hàn Quốc và sẽ lên sóng trong năm 2016. Với vai diễn tạo ra dường như được “đo ni đóng giày’ cho mình, rất có thể đây sẽ là bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất còn non nớt của Chan Yeol.

Oh Se Hun (Catman)

Nếu như nhóm trưởng Su Ho có Glory Day, D.O có Pure Love và Chan Yeol có Tôi và antifan kết hôn, thì cậu út của EXO cũng tỏ ra không kém cạnh trong vai trò diễn viên. Mới đây, Se Hun đã chính thức xác nhận sẽ tham gia vào dự án điện ảnh Catman đóng chung cùng “Tiểu Mặc Sênh” Ngô Thiến.

SH

SH

Se Hun cũng sẽ theo chân các anh bước vào bộ môn Nghệ thuật thứ 7

Trái ngược với trường hợp nữ chính bị ném đá Viên San San, các fan EXO khá có niềm tin vào Ngô Thiến khi đóng cặp cùng thần tượng của mình. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của “tiểu thịt tươi” đang rất nổi trong cộng đồng mạng Tống Uy Long cùng nam diễn viên gạo cội Lưu Đức Khải.

SH

Đóng cặp với Se Hun là nữ diễn viên trẻ Ngô Thiến

Nhân vật của Se Hun trong phim là một anh chàng có thân thế bí ẩn, nửa người nửa mèo. Ban ngày anh là người bình thường như bao người nhưng khi màn đêm buông xuống lại hóa thành mèo. Nhờ vai diễn này, Se Hun sẽ có cơ hội được thể hiện khả năng diễn xuất của mình qua nhiều nét tính cách khác nhau, vừa lạnh lùng lại vừa dễ thương. Se Hun cũng là thành viên thứ 7 của EXO chính thức dấn thân vào lĩnh vực điện ảnh.

Joo Won (Hạ Hữu Kiều Mộc Nhã Vọng Thiên Đường)

JW

Joo Won là cái tên bảo chứng rating cho bất kỳ bộ phim nào anh góp mặt

“Ông hoàng rating” Joo Won sẽ có một màn lột xác ấn tượng với vai diễn trong Hạ hữu kiều mộc nhã vọng thiên đường. Có thể nói sau Vua bánh mỳ, đây là vai phản diện thứ 2 trong sự nghiệp diễn xuất của Joo Won.

Với lần hợp tác Hoa Hàn này, Joo Won đảm nhận vai Khúc Úy Nhiên - một quân nhân biến chất. Đây là một nhân vật được đánh giá là mưu mô, xảo quyệt và mấu chốt của mọi tội ác. Bạn diễn chung với anh là 2 mỹ nam sáng giá trong làng giải trí Trung Quốc: Hàn Canh và Ngô Diệc Phàm.

JW

Sau Vua bánh mỳ năm 2010, Joo Won hầu như chỉ đóng vai chính diện, vậy nên lần thử sức này của anh đem lại nhiều mong đợi cho khán giả

Movie chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tử Nguyệt này đã quay xong từ năm 2014, tuy nhiên do vướng phải những vấn đề nhạy cảm nên liên tục bị rời ngày công chiếu. Khi được mời tham gia dự án, Joo Won mới chỉ dừng ở mức diễn viên triển vọng, nhưng hiện nay anh chàng đã tiến xa hơn rất nhiều so với thời điểm đó. Cùng bom tấn Yong Pal hồi tháng 8/2015, Joo Won đã được liệt vào hàng ngũ sao hạng A nhờ khả năng diễn xuất biến hóa khôn lường. Đây hẳn sẽ là cái tên “lôi kéo” khán giả đến rạp khi Hạ hữu kiều mộc nhã vọng thiên đường chính thức ra mắt ngày 29/4 tới đây.

JW

Diễn xuất trong Yong Pal nâng tên tuổi Joo Won lên một tầm cao mới

Lee Min Ho (Thợ săn tiền thưởng)

LMH

Đã khá lâu rồi Lee Min Ho không xuất hiện trên màn ảnh quê nhà

Tạm rời xa màn ảnh quê nhà một thời gian, Lee Min Ho hiện đang trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho sự ra mắt của bộ phim hài hành động Thợ săn tiền thưởng hợp tác cùng Chung Hán Lương, Đường Yên. 

LMH

LMH

Lee Min Ho và Chung Hán Lương trong buổi ra mắt Thợ săn tiền thưởng hồi tháng 6/2015

Được đánh giá là phim Trung - Hàn có kinh phí đầu tư cao nhất từ trước tới nay, lên tới 31 triệu USD, Thợ săn tiền thường bao gồm một ekip sản xuất hùng hậu đến từ Hollywood hứa hẹn sẽ mang tới những thước phim bom tấn không thua gì điện ảnh phương Tây.

Vai diễn của Lee Min Ho trong phim là một gã “săn tiền” có IQ cực cao và khả năng võ thuật điêu luyện, tuy tính tình hơi kỳ quái nhưng rất thu hút phái nữ. Anh chàng sẽ đảm nhận vị trí thủ lĩnh trong nhóm 5 người chuyên đi “trừ gian diệt ác”. Nhân vật này cùng vai của Đường Yên sẽ trở thành một cặp tình nhân thú vị. Hiện tuy chưa có thông báo cụ thể về ngày ra mắt của phim nhưng fan của Lee Min Ho đang “sốt xình xịch” lên sau bao ngày không được gặp thần tượng trên màn ảnh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất