Phim Ảnh

Mệt mỏi đến mức có thể ngủ trong một nốt nhạc, Vương Tuấn Khải làm người hâm mộ đau lòng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 18/9, "kỹ năng ngủ nhanh như cắt của Vương Tuấn Khải" đột nhiên xuất hiện ở nhiệt sưu. Trong đó là hình ảnh Vương Tuấn Khải ngủ bất chấp nơi chốn, thời gian và làm nhiều người ngạc nhiên.

Mới đây, một số hình ảnh Vương Tuấn Khải vừa có cơ hội đã “ngã gục” trong chương trình Nhà hàng Trung hoa 3 và Cao năng thiếu niên đoàn đã được truyền tay nhau trên Weibo. Đầu tiên hãy xem hình ảnh anh chàng này trong Nhà hàng Trung hoa ra sao nào.

Có vẻ cường độ làm việc tại Nhà hàng Trung Hoa quá cao, tin chắc ai xem qua chương trình này đều biết Thư Kỳ lúc vừa mới quay xong Nhà hàng Trung Hoa 2 đã giảm mất 5 kg, mỗi ngày phải làm việc với cường độ đến 14 tiếng đồng hồ đã làm họ len lén than khổ.

Xem thêm: Thái Từ Khôn ngơ ngác, không hề biết đến biệt danh của Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong mùa 3 này, Vương Tuấn Khải khi ra ngoài dọn dẹp bàn ghế đã mệt đến mức khi đem vào thì ngay lập tức lăn ra ngủ dù chiếc ô to vẫn chưa đặt xuống đất. Khi Nhà hàng Trung Hoa còn đang phát sóng, Vương Tuấn Khải lần đầu đảm nhận vai làm quản lý của sảnh lớn nên đã gánh vác một trách nhiệm khá lớn của nhà hàng, vì vậy nên anh chàng có phần khá cực khổ. Có lần Vương Tuấn Khải trong lúc mệt mỏi đã ngủ mất dạng, Tần Hải Lộ lấy thêm áo để đắp lên cho anh chàng.

Trong chương trình Nhà hàng Trung Hoa, Thư Kỳ từng nói Vương Tuấn Khải ốm đến độ một chiếc ô cũng có thể che mất anh chàng. Lúc chơi trò bập bênh, Dương Tử lo lắng bản thân mình sẽ nặng hơn cả Vương Tuấn Khải. Có thể thấy trong mắt họ, Vương Tuấn Khải “mỏng manh” như thế nào.

Ngoài ra trong chương trình Cao năng thiếu niên đoàn, vì đây là một chương trình khảo nghiệm nên thường xuyên quay vào lúc nửa đêm hay tờ mờ sáng sẽ kêu mọi người dậy để hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên lúc đó Vương Tuấn Khải đang trong giai đoạn phát triển nên khi nhận nhiều sự “đày đọa” của chương trình đã nhanh chóng đi ngủ trong thời gian nghỉ ngơi, mặc kệ sự quấy nhiễu của Trương Nhất Sơn.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang của Trịnh Sảng, Dương Mịch cũng không thể thắng nổi Lưu Thi Thi

Trong mắt người xem thông thường, việc ngủ ngay lập tức có lẽ là kỹ năng của Vương Tuấn Khải nhưng chỉ có bản thân anh chàng và người hâm mộ biết rằng không phải như thế. Việc này chỉ là do mệt đến cực hạn nên cần thiết nghỉ ngơi để có thể bổ sung thêm thể lực.

Nhiều người sau khi hoàn thành xong hết mọi công việc đã thấy cực mệt mỏi nhưng Vương Tuấn Khải còn phải bay đi bay lại để làm nhiều việc khác, khi công việc làm xong hết thì phải gấp rút hoàn tất bài vở ở trường lớp. Một Vương Tuấn Khải luôn xuất hiện sáng chói, đầy nụ cười trên môi lại một người đang có nhiều trách nhiệm và việc phải hoàn thành.

Có lẽ các công ty quản lý cần chú ý hơn đến sức khỏe của gà nhà đến tránh lao lực quá độ với mật độ lịch trình dày đặc và nặng nhọc như hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất