Phim Ảnh

Kubo và cây đàn shamisen: tuyệt tác mới của xưởng hoạt hình LAIKA

Chia sẻ

Tác phẩm thứ 4 của hãng phim độc đáo LAIKA đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả yêu điện ảnh.

Sau loạt phim hoạt hình khiến người lớn lẫn trẻ em “khóc thét”, có vẻ hãng LAIKA sẽ cho ra mắt một tác phẩm nhẹ nhàng, tươi sáng hơn: Kubo và cây đàn shamisen (tên tiếng Anh: Kubo and the Two Strings).

Khác với Disney, Pixar hay các hãng hoạt hình khác, LAIKA khá trung thành với phong cách làm phim stop-motion độc đáo, cầu kì. Và mặc dù mới chỉ phát hành 3 phim: Coraline, ParaNorman, The Boxtrolls nhưng nhờ chất lượng tốt, LAIKA đã sớm trở thành thương hiệu hoạt hình được nhiều người yêu thích. 
kubo (1) kubo (2) Tuy làm hoạt hình nhưng trước nay LAIKA lại khá “hảo” dòng phim kinh dị khiến không chỉ trẻ em mà người lớn cũng phải rùng mình. Kubo and the Two Strings là phim đầu tiên của hãng có “ít” dấu hiệu kinh dị mà thiên về hành động, vui nhộn thông thường.

kubo (15) Phim kể về cậu bé Kubo (Art Parkinson) sống tại ngôi làng nhỏ ven biển bỗng bị cuốn vào ân oán một hồn ma quá khứ. Trên đường trốn chạy, Kubo gặp gỡ hai người bạn Khỉ (Charlize Theron) và Bọ (Matthew McConaughey), cả ba cùng nhau trải qua chuyến hành trình ly kỳ nhằm giải cứu gia đình và giải đáp bí ẩn xung quanh người cha đã khuất của cậu, vị chiến binh samurai vĩ đại nhất mà thế giới từng biết đến. Với sự giúp sức của shamisen, một loại nhạc cụ thần thông, Kubo phải chiến đấu với cả thần thánh lẫn quái vật, trong đó có vị Nguyệt Đế (Ralph Fiennes) và Tỷ Muội sinh đôi độc ác (Rooney Mara), mới có thể vén bức màn bí mật về di sản của mình, đồng thời đoàn tụ với gia đình và hoàn thành sứ mệnh anh hùng.

kubo

Poster phim.

Kubo and the Two Strings dự kiến công chiếu vào tháng 8/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất