Phim Ảnh

'Kingsman 2': Nếu góp mặt chỉ để 'ngủ' thì thiết nghĩ Channing Tatum đừng nên đóng làm gì

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Như bất cứ ai đều đã xem Kingsman phần này và đều cảm thấy bức bối khi trai đẹp điệp viên Mỹ sau màn ra mắt cùng với Eggsy thì sau đó anh đã ngủ suốt bộ phim. Điều gì đã xảy ra với Tatum?

Cứ cho rằng khán giả đều đã xem Kingsman: The Golden Circle, và chắc hẳn ai cũng đang thắc mắc tại sao Channing Tatum - người góp mặt rất nổi bật trong chiến dịch quảng bá bộ phim, lại xuất hiện quá ít trong phần này. Đây là một vai phụ và chúng ta có thể đã đoán trước được vì trong đợt quảng bá The Golden Circle đã luôn nói về Eggsy (Taron Egerton) và Poppy (Julianne Moore). Nhưng dù sao nhân vật của Tatum - một điệp viên “ồn ào” người Mỹ tên Tequila, đáng lẽ ra nên có thêm đất diễn. “Nam diễn viên Channing Tatum sẽ góp mặt vào Kingsman phần hai…” như các báo đã đưa tin. Thay vào đó, thời gian anh xuất hiện trên phim chỉ sau một cảnh đánh với Eggsy và rơi vào một cơn hôn mê do thuốc gây ra. Sau cùng là dành hết thời gian còn lại của bộ phim để ngủ.

Channing Tatum.

Chuyện gì đang xảy ra vậy? Không ít khán giả cho rằng, lẽ ra Channing Tatum chẳng nên góp mặt vào phần 2 làm gì, nếu chỉ để ngủ như hiện tại. Vì nó vừa khiến người xem có cảm giác “ăn quả lừa” quá ngoạn mục từ các chiến dịch quảng bá, vừa khiến fan của anh trở nên ngán ngẩm trước vai diễn “phụ hơn cả phụ” của Tatum.

Nam chính Taron Egerton nói với tờ The Hollywood Reporter rằng nhân vật của Tatum ban đầu có sức hút hơn và nhiều đất thể hiện hơn, nhưng mà…

“Đã có một số thay đổi vì lịch làm việc của Channing. Chuyện là kịch bản bị thay đổi liên tục và khẩn cấp.”

Nếu như theo câu trả lời của Taron thì có vẻ như Tatum chính là người gây nên câu chuyện “thê thảm” cho phần này chăng? Sự thật rằng, người hâm mộ đã được nghe tin khâu kịch bản liên tục bị thay đổi trước đó, điều này cũng dễ hiểu khi Matthew Vaughn đảm nhiệm cùng lúc hai vị trí đạo diễn lẫn biên kịch cho phim khiến anh cảm thấy “đuối”. Sự việc này còn khiến các fan vô cùng tiếc nuối khi Channing Tatum được quảng bá khá nhiều cho sự góp mặt lần này với một vai trò nào lớn. Thế nhưng nó đã không xảy ra. Mặt tốt rằng, theo Egerton đã trả lời phỏng vấn nếu Kingsman tiếp tục có phần 3, chúng ta nhất định sẽ thấy Tequila của Statesman nhiều hơn trong phần này và hẳn sẽ không khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Trailer chính thức của Kingsman: The Golden Circle.

Về mặt doanh thu, có vẻ như phần 2 đã không đạt được như mong đợi. Khởi đầu khá hoành tráng với 39 triệu USD, nhỉnh hơn phần 1 khoảng 3 triệu USD, thế nhưng “phong độ là nhất thời”, bước sang tuần thứ 2, Kingsman: The Golden Circle đã nhanh chóng tuột hạng không phanh xuống vị trí thứ 3, sau cả It (Chú hề ma quái)American Made của Tom Cruise. Với tình hình doanh thu sau 11 ngày, phần 2 kém hơn phần 1. Dẫu 2 con số 67 triệu USD và 69 triệu USD chênh lệch không quá nhiều, nhưng rõ ràng với tình hình trượt giá, số lượng phòng chiếu tăng lên nhiều hơn sau 3 năm, cùng với việc Kingsman: The Golden Circle là phần 2 của một sequel thì doanh thu như hiện tại là không ổn một tí nào. Thôi thì chỉ hy vọng, nhà sản xuất vẫn còn hứng thú với bộ phim để tiếp tục xây dựng phần 3 với cốt truyện ổn hơn, hợp lý và hấp dẫn hơn.

Kingsman: The Golden Circle hiện đang được chiếu trên toàn quốc cũng như trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất