Phim Ảnh

Kim Yoo Jung xem xét trở lại màn ảnh rộng, đóng cặp cùng nam diễn viên Lee Sung Min

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Yoo Jung có thể sẽ tham gia trong bộ phim điện ảnh sắp tới mang tên “The Eighth Night”.

Vào ngày 18/02, có thông tin rằng Kim Yoo Jung đã nhận được lời mời trở thành nữ chính trong dự án phim điện ảnh sắp tới mang tên The Eighth Night. Ngay sau đó công ty quản lý của nữ diễn viên là SidusHQ đã xác nhận: “Sau khi nhận được lời mời đóng vai nữ chính trong bộ phim The Eighth Night, thì Kim Yoo Jung đang tích cực xem xét kịch bản“. SidusHQ cũng cho biết thêm, hiện Kim Yoo Jung vẫn chưa quyết định tham gia bộ phim hay không vì đây là một trong nhiều dự án mà nữ diễn viên đã nhận được.

Nếu nhận lời tham gia dự án lần này, Kim Yoo Jung sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên Lee Sung Min, đã xác nhận tham gia trước đó.

The Eighth Night kể về một người đàn ông là pháp sư trong quá khứ và hiện tại đang phải sống một cuộc sống vô cùng khó khăn, khi các thế lực tà ác bị người đàn ông này phong ấn trước đó vô tình được giải phóng. Kim Yoo Jung đã được cung cấp vai diễn là một nhà ngoại cảm nắm giữ một chìa khóa quan trọng trong câu chuyện.

Hiện tại, Kim Yoo Jung vẫn chưa xác nhận tham gia một dự án nào sau khi bộ phim truyền hình gần đây nhất của cô là Clean With Passion For Now, kết thúc vào ngày 04/02 vừa qua. Trong khi đó, bộ phim điện ảnh gần đây nhất Kim Yoo Jung tham gia là Golden Slumber (2018) với vai trò là khách mời đặc biệt.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất