Phim Ảnh

Kim Woo Bin, Suzy gửi lời chào tiếng Việt đến khán giả 'Yêu không kiểm soát'

Khải Huyền
Chia sẻ

Bộ đôi "Yêu không kiểm soát" đã dành thời gian thực hiện clip với lời chào mở đầu bằng tiếng Việt để gửi đến những người hâm mộ cuồng nhiệt tại Việt Nam.

“Siêu phẩm truyền hình” Yêu không kiểm soát có sự tham gia của “bad boy” điển trai Kim Woo Bin và “tình đầu quốc dân” Suzy đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn tại Việt Nam, dù mới công chiếu được 2 tập. Trên kênh Youtube trình chiếu phim bằng tiếng Việt, tổng số lượt xem 2 tập đầu lên đến gần 1 triệu.

HTV2 - Kim Woo Bin & Suzy (1) Bộ đôi Yêu không kiểm soát - Kim Woo Bin và Suzy dù đang tất bật với các hoạt động quảng bá phim tại xứ kim chi vẫn cố gắng dành thời gian, kết hợp cùng ekip thực hiện clip “chào sân” độc quyền gửi đến các khán giả Việt.

HTV2 - Kim Woo Bin & Suzy chao fan Viet (1)

Cả hai không chỉ chăm chú học tiếng Việt để thể hiện lời chào gần gũi nhất, mà còn bày tỏ tình cảm trân trọng đến với người hâm mộ.

HTV2 - Kim Woo Bin & Suzy chao fan Viet (4)

Đây chính là động thái đáp lại tấm chân tình mà ekip Yêu không kiểm soát dành tặng người hâm mộ Việt Nam.

Yêu không kiểm soát mang đến sức “nóng” lan tỏa ngay từ khi chưa ra mắt bởi sự góp mặt của hai ngôi sao trẻ nổi tiếng. Được xem như “bom tấn” kế nhiệm Hậu duệ mặt trời, Yêu không kiểm soát được quay và hoàn thành trước khi khởi chiếu, với bối cảnh đẹp long lanh và dàn diễn viên tên tuổi đình đám. Phim xoay quanh “mối duyên nối lại” giữa Joon Young (Kim Woo Bin đóng) và No Eul (Suzy thủ vai) - đôi bạn trẻ sớm phải chia cách từ thuở thiếu thời. Đến khi gặp lại, họ lần nữa rơi vào trò đùa của định mệnh khi nàng là nhân viên sản xuất phim tài liệu ngập trong nợ nần, còn chàng là nam tài tử sáng giá nhưng sớm phải đối diện cùng căn bệnh hiểm nghèo…

HTV2 - Kim Woo Bin & Suzy (5)

Những thước phim man mác, nhẹ nhàng nhưng không kém kịch tính khi hé lộ về mối tình gà bông, vết thương quá khứ, lẫn những khúc mắc khiến bộ đôi phải chia cách đã làm nên sức hấp dẫn cho 2 tập đầu vừa lên sóng, và hứa hẹn sẽ còn lôi cuốn với những diễn biến không ngờ trong các tập tiếp theo.

HTV2 - Kim Woo Bin & Suzy (3)

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất