Phim Ảnh

Kim Tuyến 'dằn mặt' hồn ma hung hãn trong phim kinh dị 'Hình nhân'

Thanh Phong
Chia sẻ

Tác phẩm kinh dị "Hình nhân" vừa công bố teaser trailer hé lộ hồn ma quỷ dữ trong phim cùng diễn xuất ấn tượng của nữ diễn viên Kim Tuyến.

Ngay từ khi công bố dự án, Hình nhân gây chú ý với sự xuất hiện của 2 vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh, “hiện tượng Gương mặt thân quen” Hòa Minzy cùng dàn diễn viên có thực lực diễn xuất đáng nể của điện ảnh Việt như Dustin Nguyễn, Kim Tuyến, NSƯT Nguyễn Chánh Tín. Trong tuần qua, nhà sản xuất của phim vừa chính thức tung teaser đầu tiên của bộ phim, hé lộ những điều vô cùng đặc biệt.

Teaser trailer của Hình nhân vừa công bố

Hồn ma áo trắng của Hình nhân là một hồn ma vô cùng đáng sợ và “dai dẳng”. Hồn ma này xuất hiện ở mọi lúc mọi nơi như giữa đường cao tốc vào ban ngày; trong phòng khách, trong nhà vệ sinh, trong trường học vào ban đêm… và liên tục hù dọa nhân vật của Kim Tuyến đến thất thần.

Khác với những nhân vật trong các phim kinh dị khác - hoặc là sợ hãi bỏ chạy hoặc là “không sợ trời không sợ đất”, chống trả một cách quyết liệt - nhân vật của Kim Tuyến có cả 2 yếu tố trên. Trong đoạn teaser, dù rất sợ hồn ma, thậm chí đến mức “phát điên” vì liên tục bị hù dọa nhưng Kim Tuyến vẫn tìm mọi cách để chống trả lại. Mối quan hệ thực sự giữa Hương (nhân vật do Kim Tuyến thể hiện) và hồn ma là gì? Và Hương sẽ làm gi khi phải đối mặt với hồn ma?

3

8

Hồn ma bí ẩn nhiều lần dọa nạt Kim Tuyến.

Ấn tượng nhất trong teaser phải kể đến đoạn khi Kim Tuyến bị hồn ma hù dọa khi đi rửa tay. Dường như sức chịu đựng đã lên đến đỉnh điểm, cô chỉ thẳng mặt vào hồn ma trong gương và hét lớn “Tao cho mày hù tao lần này là lần cuối cùng” kèm một nụ cười vô cùng đáng sợ. Có thể nói nhân vật Hương của Kim Tuyến là một trong những nhân vật độc đáo nhất của phim kinh dị Việt từ trước đến giờ: dám “dọa ngược” và đối đầu với thế giới tâm linh. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng “thủ đoạn” và biểu cảm của Kim Tuyến còn… đáng sợ hơn cả hồn ma.

Nói về nhân vật Hương của mình, Kim Tuyến chia sẻ: “Hương là một người đàn bà rất độc ác. Những gì xuất hiện trong trailer chỉ là một phần nhỏ thôi. Trong phim, Hương còn nhiều thủ đoạn ghê gớm hơn. Tuy nhiên nếu nhìn sâu vào tận gốc rễ của vấn đề thì những gì Hương làm chỉ là để bảo vệ hạnh phúc của mình. Hương là kiểu người yêu tận cùng, hận đến xương tủy, bất chấp tất cả để có được người mình yêu. Vì vậy ngoài sự đáng trách, Hương cũng có nhiều điểm rất đáng thương”.

5

7

Trải qua bao nhiêu lần bị hù dọa, nhân vật của Kim Tuyến đã chọn cách phản kháng lại.

Dù nhận lời tham gia vào dự án Hình nhân khá muộn - trước ngày khai máy vỏn vẹn gần 10 ngày nhưng những gì Kim Tuyến thể hiện trong phim - điển hình là trong đoạn teaser - lại vô cùng xuất sắc, cô chia sẻ: “Đọc kịch bản của Hình nhân tôi thấy đã lắm! Vì những cảm xúc như yêu, hận, sợ hãi… của nhân vật Hương được đẩy lên cao trào nhất và thay đổi liên tục nên vô cùng phù hợp với sở trường diễn xuất nội tâm của tôi. Chỉ cần đọc kịch bản vài lần là tôi đã nắm được tinh thần của nhân vật. Tôi đã cố gắng 100% nên tôi hoàn toàn hài lòng 100% với nhân vật này của mình”.

Khi được hỏi rằng liệu có phải Kim Tuyến đang nhắm đến ngôi vị “Nữ hoàng phim kinh dị Việt” hay không thì cô bật cười: “Tôi chỉ mới đóng 2 phim kinh dị thôi, vả lại 2 phim kinh dị này đều đến với tôi như một cái duyên - toàn được chọn vào phút chót nên tôi không hề có chủ ý làm “Nữ hoàng phim kinh dị Việt” (cười). Tuy nhiên có lẽ vì sở trường của tôi là diễn nội tâm, vả lại khuôn mặt cũng… hơi hơi hợp với phim kinh dị nên rất hay được các đạo diễn chọn khi họ muốn làm thể loại phim này”.

Poster của Hình nhân.

Poster của Hình nhân.

Hình nhân là dự án phim điện ảnh của 2 đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc và Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân. Bộ phim kể về Thư (Trương Quỳnh Anh), Quân (Mạc Văn Khoa) và Hạnh (Hòa Minzy) là 3 người bạn thân học cùng lớp nhạc viện K22. Sau khi thầy chủ nhiệm cũ của lớp tạm nghỉ việc, Hùng (Dustin Nguyễn) trở thành chủ nhiệm mới. Ngay từ lần đầu tiên nhận lớp, Hùng không khỏi bất ngờ và bàng hoàng vì Thư trông giống hệt Linh - người yêu cũ đã chết của Hùng cách đây 15 năm. Điều này khiến cho Hương (Kim Tuyến) - vợ của Hùng cực kỳ khó chịu. Cùng lúc đó, bộ 3 vô tình phát hiện 1 hình nhân được giấu bí mật ngay trong lớp học của nhạc viện…

Hình nhân dự kiến khởi chiếu từ ngày 9/12/2016 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phong

Tin mới nhất