Phim Ảnh

Kim Tae Hee vẫn nhận cat-xê khủng dù nằm giường bệnh

Chia sẻ

Trong những tập đầu của bộ phim mới, kiều nữ xứ Hàn chỉ xuất hiện thoáng qua và hầu như là những cảnh nằm trên giường bệnh nhưng cô vẫn nhận cat-xê hàng triệu won.

Kim Tae Hee vừa có bộ phim mới phát sóng Yong Pal, trong đó cô đóng vai Han Yeo Jin- người thừa kế của một bệnh viện lớn. Đau đớn vì người yêu qua đời, Han Yeo Jin tự tử nhưng không thành và bị chìm vào hôn mê sâu.

Hình ảnh: Kim Tae Hee vẫn nhận cat-xê khủng dù nằm giường bệnh số 1

Kim Tae Hee chủ yếu diễn xuất trên giường bệnh trong những tập đầu Yong Pal.

 Trong những tập đầu, nhân vật của Kim Tae Hee ít xuất hiện và nếu có thì hầu như là những cảnh quay trên giường bệnh. Trang Ilgan Sports mới đây tiết lộ về cat-xê trong phim của Kim Tae Hee lên đến 40 triệu won (tương đương 34000 USD) mỗi tập. Được xếp là sao hạng A nên dù những cảnh quay trên giường bệnh nhưng bạn gái Bi Rain vẫn nhận đủ tiền thù lao.

“Kim Tae Hee được trả khá hậu hĩnh. Cô ấy có ít cảnh quay thì không có nghĩa sẽ bị trả ít đi. Mức cat-xê đó dành cho các diễn viên nữ hạng cao mà 3 đài truyền hình chính (KBS, SBS, MBC) thường trả” – một nguồn tin tiết lộ. Người này cũng cho biết, nam chính Joo Won mặc dù kém tuổi nghề nhưng có cat-xê không cách biệt nhiều so với Kim Tae Hee. Vài năm gần đây, diễn xuất của Joo Won được giới chuyên môn khen ngợi và được xếp vào danh sách tài tử trẻ. Trong phim, nam diễn viên 27 tuổi vào vai một bác sĩ “lang băm” chữa bệnh để kiếm tiền bằng mọi giá.

Hình ảnh: Kim Tae Hee vẫn nhận cat-xê khủng dù nằm giường bệnh số 2

Yong Pal hiện đang giữ đầu bảng tỷ suất xem đài của màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2015.

Trong khi đó, vừa lên sóng được 4 tập nhưng Yong Pal sớm gặt hái được thành công. Sau mỗi tập phim, lượng khán giả tăng dần. Tỷ suất xem đài ở tập mới nhất đã đạt đến 16%, trở thành bộ phim có rating cao nhất trong số những phim phát sóng trong tuần trên màn ảnh nhỏ 2015. Nguyên nhân khiến Yong Pal ăn khách được lý giải do cái tên hot của Kim Tae Hee và diễn xuất chất lượng của Joo Won cùng với câu chuyện kịch tính.

Tuấn Tú (Theo SP)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất