Phim Ảnh

Kim Tae Hee trở về từ cõi chết - Cái kết viên mãn cho 'Yong Pal'

Chia sẻ

Phim truyền hình "Yong Pal" đã khép lại với kết thúc viên mãn dành cho cặp đôi nam nữ chính Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) và Kim Tae Hyun (Joo Won).

Sau hành trình dài hơn 2 tháng, phim truyền hình Yong Pal (Thiên tài lang băm) đã chính thức nói lời chào tạm biệt khán giả thông qua tập 18 vừa phát sóng tối qua. Không khiến người hâm mộ thất vọng, tập cuối cùng đã mang lại nhiều cảm xúc vừa hồi hộp, vừa xúc động.

Đặc biệt, chuyện tình trắc trở của cặp đôi Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) và Kim Tae Hyun (Joo Won) đã đi đến hồi kết. Vượt qua vô số khó khăn, cuối cùng, đôi tình nhân này đã có thể ở bên nhau trong sự chúc phúc của toàn thể khán giả xem đài. Có thể nói, kết thúc viên mãn của cả hai đã làm hài lòng những fan ruột của bộ phim.

yong-pal-tap-cuoi-01

Trong tập 18, tình hình sức khỏe của Yeo Jin đã tụt dốc thảm hại. Hơn thế nữa, với mưu đồ của Chae Young và đồng bọn, cô gần như bị giảm lỏng tại chính ngôi nhà của mình. Về phía Tae Hyun, do luôn tin tưởng Chae Young nên anh đã gọi cho cô ta để hỏi hỏi thăm.

yong-pal-tap-cuoi-02

Tình trạng của nữ chủ tịch ngày càng trở nên tệ hơn. Gương mặt không còn sức sống của cô khiến khán giả không khỏi hoảng hồn. Trong khi Yeo Jin gần như bỏ cuộc, Tae Hyun đã xuất hiện kịp thời để giải cứu cho cô. Một lần nữa, chính anh là người đưa cô thoát khỏi chỗ hiểm nguy.

yong-pal-tap-cuoi-08

yong-pal-tap-cuoi-03

Tuy nhiên lúc này, Yeo Jin đã bắt đầu kiệt sức hoàn toàn. Cô đã nhanh chóng được Tae Hyun đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tình trạng của Yeo Jin như “ngàn cân treo sợi tóc”. Bác sĩ Lee cho rằng Yeo Jin cần thực hiện phẫu thuật nhưng cô lại chọn cách dành thời gian cho người mình yêu.

yong-pal-tap-cuoi-07

yong-pal-tap-cuoi-10

Mặc dù vậy, bác sĩ Lee vẫn tiếp tục tìm cách. Ông và các bác sĩ khác đã họp để bàn bạc nhưng đáng tiếc, không một ai chịu nhận ca phẫu thuật của Yeo Jin bởi vì tính nguy hiểm quá cao. Trước tình thế này, Tae Hyun đã phải quỳ xuống để cầu xin sự giúp đỡ từ bác sĩ Lee. Hành động của anh đã làm cho người xem đau lòng đến rơi nước mắt.

yong-pal-tap-cuoi-09

yong-pal-tap-cuoi-04

Hiểu rõ bệnh tình của mình, Yeo Jin vẫn kiên quyết từ chối phẫu thuật. Cô chỉ yêu cầu Tae Hyun giúp cô hoàn thành điều ước cuối cùng: đưa cô đến ngọn đồi kỷ niệm ngày trước. Những tưởng sau khi nguyện vọng được hoàn thành, Yeo Jin sẽ ra đi mãi mãi nhưng thực tế không phải vậy. Tia sáng hy vọng đã xuất hiện, Yeo Jin được cứu sống một cách ngoạn mục. Phân đoạn cô tỉnh dậy và gọi Tae Hyun bằng tên Yong Pal đã chính thức khép lại 18 tập của bộ phim.

yong-pal-tap-cuoi-05

yong-pal-tap-cuoi-06

Drama Yong Pal đã chính thức kết thúc. Mặc dù vẫn còn nhiều ý kiến khen chê nhưng dù sao, bộ phim đã thỏa mãn ước muốn của phần đông khán giả. Sang tuần sau, bộ phim The Village: Achiara's Secret do Moon Geun Young, Yook Sung Jae… đóng chính sẽ được phát sóng thay thế.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất