Phim Ảnh

Kim Soo Hyun nhập ngũ rồi, hẳn người hâm mộ sẽ nhớ đến những vai diễn này của anh lắm

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam diễn viên sinh năm 1988 Kim Soo Hyun vừa lặng lẽ lên đường tham gia nhập ngũ vào ngày 23/10 trong sự bất ngờ và tiếc nuối của người hâm mộ.

Tạm ngưng hoạt động nghệ thuật sau tròn 10 năm gắn bó, trước khi nhập ngũ, Kim Soo Hyun đã kịp ghi lại những dấu ấn đậm nét trong sự nghiệp diễn xuất của mình qua nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình nổi tiếng. Không ngại thử sức ở nhiều thể loại khác nhau, dường như mỗi biểu cảm hỷ, nộ, ái, ố đều đã được nam diễn viên đưa lên màn ảnh một cách vô cùng sống động. Cùng nhìn lại loạt vai diễn và biểu cảm chẳng thể nào quên giúp anh chàng tạo nên “thương hiệu Kim Soo Hyun” có 1-0-2 của ngày hôm nay.

Gương mặt trẻ trung và ngây thơ thuở mới vào nghề

Không ít người còn nhớ rằng hồi mới vào nghề, Kim Soo Hyun từng làm MC trong chương trình truyền hình Mnet's Boys and Girl's Music Countdown cùng cựu thành viên nhóm KARA Seungyeon. Mặc dù là một gương mặt mới còn khá trẻ, Soo Hyun ngày ấy đã bộc lộ rõ vẻ ngoài quyến rũ và cực thu hút của mình. Anh chàng sở hữu nhiều nhân tố hứa hẹn giúp trở thành một ngôi sao tầm cỡ chỉ trong nay mai.

Kim Soo Hyun từng là gương mặt trẻ đầy triển vọng thuở mới vào nghề.

Khả năng diễn xuất của Kim Soo Hyun bắt đầu được chú ý khi anh chàng vào vai nhân vật Go Soo hồi còn là học sinh trong bộ phim truyền hình Will It Snow for Christmas? (Tuyết có rơi đêm Giáng Sinh?) năm 2009. Đến năm 2010, gương mặt trẻ triển vọng này một lần nữa trở thành phiên bản thời niên thiếu của nhân vật nam chính Park Sang Min trong bộ drama đình đám Giant (Cuộc đời lớn). 

Anh chàng thường được đảm nhận vai diễn cậu học trò trẻ tuổi trong những tác phẩm truyền hình đình đám lúc bấy giờ.

Biểu cảm còn gượng gạo nhưng vô cùng đáng yêu.

Một số phân đoạn có sự góp mặt của Kim Soo Hyun trong phim Giant (Cuộc đời lớn).

Nụ cười khó đỡ của anh chàng khi vào vai cậu chàng nhà quê lên tỉnh Song Sam Dong trong Dream High (2011).

Chàng ca sĩ - vũ công từ tay mơ đến siêu chuyên nghiệp

Trong Dream High, khán giả từng khâm phục cậu học trò nhà quê Song Sam Dong với ước mơ tỏa sáng trên sân khấu như một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Ở ngoài đời thực, từ một “tay mơ” chẳng hề biết gì đến nhảy nhót và ca hát, Soo Hyun cũng từng khiến đoàn làm phim và fan bất ngờ khi rèn luyện kỹ năng nhảy và thanh nhạc khá điêu luyện chỉ trong một thời gian ngắn.

Kim Soo Hyun cũng giống như cậu bé nhà quê Song Sam Dong.

Anh chàng từng nỗ lực rèn luyện kỹ năng nhảy và ca hát chỉ trong thời gian ngắn.

Giọng ca của chàng Sam Dong Kim Soo Hyun trong Dream High.

Vị hoàng đế ngọt ngào và lãng mạn nhất triều đại Chosun

Kết thúc bộ phim The Moon Embracing the Sun (Mặt trăng ôm mặt trời), Kim Soo Hyun từng thừa nhận rằng anh đã bị chi phối bởi cảm xúc của chính mình khi hóa thân thành nhân vật. Nhập vai Lee Hwon, Soo Hyun không hề tỏ ra thua kém về khả năng diễn xuất khi đứng cạnh đàn chị dày dặn kinh nghiệm Han Ga In (vai người tình Heo Yeon-woo của Lee Hwon). Thậm chí đến tận bây giờ, các fan vẫn chưa thể nào quên hình ảnh vị thái tử trẻ cực lãng mạn trong tình yêu và nỗi dằn vặt, đau khổ bởi không thể nào quên lãng mối tình đầu.

Kim Soo Hyun ngọt ngào với mối tình đầu Han Ga In từng gây sốt màn ảnh Hàn năm 2012.

Tên ngốc nhà quê sống cuộc đời của một huyền thoại

Nếu ai đó từng nhận định Kim Soo Hyun chẳng khác nào một bình hoa di động của xứ Hàn thì chắc hẳn đã phải suy nghĩ lại khi theo dõi vai diễn của anh trong tác phẩm điện ảnh Covertness: Secretly, Greatly (Ẩn thân: Vỹ đại và tuyệt mật). Xem phim, khán giả sẽ ngạc nhiên bởi sự biến đổi linh hoạt của Soo Hyun từ tên thiểu năng nhà quê Bang Dong Gu với nụ cười ngốc nghếch đến viên thiếu tá quân đội nhân dân Triều Tiên Won Ryu Hwan tài năng, mạnh mẽ.

Liệu khán giả có còn nhớ nụ cười hồn nhiên của tên ngốc Bang Dong Gu ngày ấy?

Thân hình chuẩn 6 múi của thiếu tá quân đội nhân dân Triều Tiên tài giỏi Won Ryu Hwan.

Ở Covertness: Secretly, Greatly, Kim Soo Hyun đã xuất sắc sắm cho mình 2 thân phận hoàn toàn trái ngược cả về diện mạo, tính cách và thân phận. Vai diễn không những tạo dấu ấn khó quên trong lòng người hâm mộ mà còn một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất có chiều sâu và đa sắc màu của nam diễn viên sau nhiều năm hoạt động trong nghề.

“Cụ giáo” nghiêm túc với biểu cảm “đơ toàn tập”

Sang đến You Came From The Stars (Vì sao đưa anh đến), cụ giáo 500 tuổi Do Min Joon khiến khán giả chết cười bởi biểu cảm “đơ toàn tập” trước mọi tình huống của mình. Không phải vì lý do diễn xuất, nhân vật do Kim Soo Hyun thủ vai là một anh chàng người ngoài hành tinh sống quá lâu tại trái đất, nơi sinh mạng của con người chỉ kết thúc trong khoảng thời gian ngắn ngủi. Chính bởi vậy, Min Joon đã phải học cách lạnh lùng và trai lỳ với mọi diễn biến xảy ra xung quanh.

Gương mặt điển trai với biểu cảm trăm năm như một của cụ giáo đáng yêu Do Min Joon.

Và loạt biểu cảm u sầu, tuyệt vọng có 1-0-2 tạo nên “thương hiệu” Kim Soo Hyun

Có thể những cảnh quay u buồn, sầu khổ của các nhân vật chính trong phim Hàn thường khiến trái tim của các fangirl tan nát. Thế nhưng khi chứng kiến loạt biểu cảm thất vọng, đặc biệt là cảnh khóc trong phim của Kim Soo Hyun, khán giả lại khó có thể nhịn cười. Nếu nói nam diễn viên diễn tệ nhất trong phân cảnh nào, có lẽ đây sẽ là điều đầu tiên mà khán giả nghĩ tới. Thế nhưng, cũng bởi vì dòng cảm xúc dâng trào khó có thể điều khiển đã tạo nên “thương hiệu” Kim Soo Hyun đáng yêu có 1-0-2 trong lòng người hâm mộ.

Đây chắc hẳn là hình ảnh khiến fan nhớ nhất về Kim Soo Hyun khi anh nhập ngũ.

Cùng lưu lại loạt hình ảnh có 1-0-2 của Soo Hyun và chờ anh xuất ngũ nào!

Hãy cùng SAOStar chờ đợi Kim Soo Hyun xuất ngũ và lại “tung hoành” trên màn ảnh nhỏ nhé.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất