Phim Ảnh

Kim Bum vượt mặt loạt sao nam Hoa ngữ để giành vai Lý Tiểu Long

Chia sẻ

Kim Bum vừa xác nhận sẽ tham gia dự án phim "Diệp Vấn và Lý Tiểu Long".

Tạm gác lại sự nghiệp ở Hàn Quốc, sắp tới đây, người hâm mộ sẽ được gặp lại chàng “Gốm” Kim Bum thông qua dự án phim mới trên màn ảnh Hoa ngữ. Theo nguồn tin chính thức, anh đã vượt mặt loạt sao nam đình đám như Lý Dịch Phong, Dương Dương, Trịnh Gia Dĩnh, Trần Vỹ Đình, Hoắc Kiến Hoa… để nhận vai Lý Tiểu Long trong bộ phim võ thuật mang tên Yip Man and Bruce Lee (tựa Việt: Diệp Vấn và Lý Tiểu Long). Trở thành một nhân vật huyền thoại, đây sẽ là thử thách thú vị dành cho nam diễn viên đến từ xứ sở kim chi.

kim-bum-dong-ly-tieu-long-01

Với khả năng diễn xuất đa dạng, Kim Bum là một gương mặt nổi tiếng, từng tham gia diễn xuất trong nhiều tác phẩm Trung Quốc như The Beloved (Tình yêu hồi sinh), Young Detective Dee - Rise of the Sea Dragon (Địch Nhân Kiệt- Rồng biển trỗi dậy)… Tuy nhiên, Diệp Vấn và Lý Tiểu Long là bộ phim truyền hình đầu tiên của anh nơi xứ người. Đặc biệt, anh còn có dịp thủ vai Lý Tiểu Long - một huyền thoại võ thuật. Người hâm mộ hy vọng, cơ hội vàng này sẽ là bàn đạp giúp Kim Bum khẳng định vị thế trong làng phim ảnh Hoa ngữ.

kim-bum-dong-ly-tieu-long-4

Kim Bum và Angela Baby là một cặp tình nhân đẹp trong Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy.

kim-bum-dong-ly-tieu-long-5

Trịnh Nguyên Sướng - Vương Lệ Khôn - Kim Bum là ba nhân chính của Tình yêu hồi sinh.

Đại diện của Kim Bum cũng chia sẻ: “Khán giả Trung Quốc đã biết đến Kim Bum qua một số bộ phim mà anh góp mặt, nhưng đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của anh. Anh ấy thực sự đang mong chờ nó. Để chuẩn bị tốt cho vai diễn này, anh ấy đã nghiên cứu rất kỹ về cuộc đời của Lý Tiểu Long. Anh cũng dành nhiều thời gian để luyện tập võ thuật. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ anh ấy”.

kim-bum-dong-ly-tieu-long-03

Diệp Vấn và Lý Tiểu Long là bộ phim kể về cơ duyên giữa huyền thoại Lý Tiểu Long và người thầy Diệp Vấn - một vị danh sư lừng lẫy cả về đức độ lẫn nghệ thuật kung fu thời cận đại ở xứ Cảng thơm. Hai cái tên này đều là những nhân vật khiến người đời ngưỡng mộ và kính trọng.

kim-bum-dong-ly-tieu-long-02

Dự kiến, Diệp Vấn và Lý Tiểu Long sẽ khởi quay trong tháng 10. Thời gian trình chiếu chính thức của bộ phim vẫn chưa được tiết lộ.

Chia sẻ
Tin mới nhất