Phim Ảnh

Kiều nữ SNSD ồ ạt 'đại náo' màn ảnh

Chia sẻ

Ba kiều nữ SNSD gồm Soo Young, Seo Hyun, Yoona cùng cựu thành viên Jessica đang tất bật chuẩn bị cho những dự án phim ảnh của mình.

Tạm gác lại sự nghiệp ca hát, thời gian gần đây, các thành viên của nhóm nhạc quốc dân SNSD đã ồ ạt tấn công màn ảnh bằng các dự án lớn nhỏ khác nhau. Vào giữa tháng 10, Soo Young đã chính thức thông báo về kế hoạch tái xuất thông qua bộ phim Perfect Sense (Giác quan hoàn hảo). Trong khi đó, em út Seo Hyun thì quyết định thử sức với lĩnh vực phim ảnh bằng việc tham gia tác phẩm So I Married an Anti-fan (Tôi và anti-fan kết hôn). Yoona tiếp tục bám trụ với phim trường khi nhận vai trong dự án bom tấn Cooperation (tên tạm thời). Về phía Jessica, cựu thành viên SNSD này cũng rục rịch gặp lại khán giả thông qua phim điện ảnh mang tên Love Package. Bốn cô gái đồng loạt xuất chiêu, điều này khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

SNSD-dong-phim-02

Yoona là cái tên mới nhất trong dàn kiều nữ SNSD công bố dự án phim sắp tới.

Tạm vắng bóng 1 năm kể từ The Spring Day of My Life, cách đây không lâu, Soo Young đã nhận lời góp mặt trong bộ phim truyền hình Perfect Sense. Lần đầu tiên đảm nhận vai người khiếm thị, đây sẽ là một thử thách lớn dành cho nữ ca sĩ - diễn viên xinh đẹp này. Mặc dù khá hồi hộp nhưng cô nàng vẫn hào hứng với Perfect Sense. Soo Young tin tưởng, dạng vai mới mẻ này sẽ giúp cô tạo bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

SNSD-dong-phim-03

Soo Young

Nếu Soo Young gắn bó với màn ảnh nhỏ thì Seo Hyun và Yoona lại chọn cách chinh phục màn ảnh rộng. Hiện tại, Seo Hyun đang làm việc song song ở Hàn Quốc và Trung Quốc. Cô cùng hai bạn diễn Chanyeol (EXO) và Viên San San đã có những cảnh quay đầu tiên cho dự án điện ảnh So I Married an Anti-fan. Sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng gương mặt thánh thiện, Seo Hyun đã hoàn toàn lấn át nữ chính Viên San San. Trên các diễn đàn phim ảnh, người hâm mộ liên tục dành cho cô những lời khen có cánh. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, em út của SNSD nổi bật hơn hẳn so với kiều nữ họ Viên. Trong So I Married an Anti-fan, Seo Hyun vào vai đàn em của Chanyeol. Giữa cô và anh sẽ diễn ra một mối quan hệ vô cùng thú vị.

SNSD-dong-phim-01

Seo Hyun

Về phía Yoona, cô đã xác nhận việc góp vai trong tác phẩm Cooperation. Quy tụ lực lượng diễn viên hùng hậu cùng kinh phí đầu tư lên đến 10 tỷ won (~ 190 tỷ đồng), tác phẩm này được dự đoán là bom tấn mới của nền điện ảnh xứ kim chi. Trong phim, Yoona đảm nhận nhân vật Park Min Young - em chồng của một thám tử Hàn Quốc (Yoo Hae Jin đóng). Ngoài ra, nam tài tử Hyun Bin cũng sẽ tham gia phim với vai diễn thám tử đến từ Triều Tiên. Dự kiến, Cooperation sẽ ra mắt vào năm 2016.

SNSD-dong-phim-05

Yoona

Cuối cùng là cựu thành viên SNSD Jessica. Thời điểm này, cô đang tất bật trên phim trường Love Package để ghi hình cùng bạn diễn Trần Vỹ Đình. Một nguồn tin tiết lộ, ngôi sao nam của màn ảnh Hoa ngữ đã nhiệt tình giúp đỡ Jessica trong suốt quá trình quay phim. Bởi vì Jessica không rành tiếng Hoa nên anh thường xuyên hỗ trợ cô luyện tập lời thoại. Nhờ sự tích cực của Trần Vỹ Đình, Jessica đã có thể vượt qua rào cản ngôn ngữ để thuận lợi hoàn thành vai diễn của mình.

SNSD-dong-phim-06

Jessica

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất