Phim Ảnh

Kiều Hân - Người yêu tin đồn của Dương Dương: Là Vương Tư Thông phiên bản nữ, trở thành người nổi tiếng chỉ để vui

Như Hồ
Chia sẻ

Bạn gái tin đồn của Dương Dương - Kiều Hân là ai? Cô được mệnh danh là "Vương Tư Thông phiên bản nữ" về độ giàu có khi sở hữu căn biệt thự sân vườn có thể chứa được máy bay đáp tại đây.

Những ngày qua, cư dân mạng liên tục đặt câu hỏi rằng nữ diễn viên Kiều Hân là ai, khi mà tin tức Dương Dương hẹn hò Kiều Hân xuất hiện rất nhiều trên Weibo, mặc dù hai nhân vật chính không hề xác nhận mối quan hệ.

Bạn gái tin đồn của Dương Dương - Kiều Hân là ai?

Bạn gái tin đồn của Dương Dương - Kiều Hân là ai?

Bắt đầu từ tháng 2/2019, trên mạng đã bắt đầu nổ ra những tin đồn xoay quanh việc nam thần đỉnh cấp lưu lượng Dương Dương hẹn hò Kiều Hân. Thế nhưng, từ lúc tin tức này được lan truyền thì phía quản lý hai bên luôn lên tiếng phủ nhận việc cả hai qua lại hẹn hò cùng nhau.

Mới đây, có blogger tiết lộ nguyên nhân Dương Dương không dám công khai mối quan hệ này vì anh là đỉnh cấp lưu lượng, nếu như công khai sẽ ảnh hưởng, mất không ít fan hâm mộ lẫn lưu lượng của mình. Bên cạnh đó, nam diễn viên sẽ mất luôn đại ngôn vì trong hợp đồng với điều kiện anh không được có mối quan hệ tình cảm, yêu đương.

Dương Dương và Kiều Hân.

Đối với Dương Dương thì cái tên này không còn xa lạ với khán giả khi anh sở hữu một lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo và cuồng nhiệt. Trong khi đó 'bạn gái tin đồn' của anh có lẽ vẫn còn là cái tên khá “mới”. Vậy Kiều Hân - Người yêu tin đồn của Dương Dương là ai? Hãy cùng SAOstar tìm hiểu sơ về lí lịch của Kiều Hân nhé!

Xem thêm: Liên tục lộ bằng chứng hẹn hò với Kiều Hân nhưng Dương Dương không công khai vì sợ fan tẩy chay?

Kiều Hân sinh năm 1993, tốt nghiệp học viện hý kịch Trung Ương.

Kiều Hân được biết đến là nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1993, tốt nghiệp học viện hý kịch Trung Ương. Cô bắt đầu bước chân vào ngành giải trí từ năm 2012 với bộ phim truyền hình đề tài gia đình mang tên Thất cửu hà khai.

Năm 2014, nữ diễn viên tham gia vào phim truyền hình cổ trang Lang Nha Bảng nhưng đến năm 2016 mới nhận được sự chú ý của khán giả nhờ vào vai diễn Quan Tuyển Nhĩ trong phim truyền hình hiện đại Hoan lạc tụng, đồng thời đạt được giải Diễn viên mới phim truyền hình của năm trong lễ IQIYI Night. Ngay sau đó, Kiều Hân trở thành nữ chính trong phim truyền hình cổ trang Lang Nha Bảng 2 và năm 2017, cô vẫn tiếp tục tham gia Hoan lạc tụng phần tiếp theo.

Kiều Hân trở thành nữ chính trong phim truyền hình cổ trang Lang Nha Bảng 2 và năm 2017

Hiện nay, Kiều Hân cũng khá nổi bật ở mảng truyền hình với những tác phẩm Nhân chúng ta vẫn còn trẻ (2017) hay vai chính phim đề tài chủ nghĩa hiện thực bên cạnh Triệu Hựu Đình và Bạch Kính Đình trong bộ phim Vinh quang bình phàm (2018).

Theo như nhiều tin tức thì bối cảnh gia đình của Kiều Hân rất lớn, là thiên kim tiểu thư vô cùng giàu có nhưng Kiều Hân từng tiết lộ bản thân từ nhỏ muốn trở thành một giáo viên nổi tiếng, đem kiến thức của mình truyền đạt lại cho học sinh nhưng theo thời gian, ước muốn đó của cô đã thay đổi. Vì vậy cô thích trở thành minh tinh được quay những bộ phim mình thích nên khi tốt nghiệp cấp ba đã thi vào trường học viện Hý Kịch, bước chân vào con đường nghệ thuật.

Xem thêm: Sau tin đồn hẹn hò Kiều Hân, Dương Dương lộ vẻ mặt buồn rầu mệt mỏi

Kiều Hân trong gia đình giống như một viên minh châu vậy, được cha mẹ yêu thương chiều chuộng. Vậy gia đình Kiều Hân có bao nhiêu tiền? Khi tuổi còn nhỏ, cô đã sở hữu cho riêng mình một căn biệt thự được xây dựng với kiến trúc độc đáo và mới đây một căn nhà sang trọng khác của cô được tiết lộ, tất cả được xây dựng theo phong cách Châu Âu vô cùng ấm cúng. Vật dụng trong tòa biệt thự màu trắng, chiếc ghế dài của theo phong cách “quý phi” hay tấm thảm màu vàng xanh… phối hợp vô cùng bắt mắt. Trong nhà còn có cả sân vườn, bàn ăn vô cùng trang nhã.

Năm 2015, Kiều Hân đã vô tình tiết lộ nơi ở của mình khi quay video ngắn về chú chó nhỏ. Tòa biệt thự với 8 phòng 3 sảnh và 8 nhà vệ sinh, nhà ở thương mại hai tầng, được xây dựng từ năm 2010 với diện tích kiến trúc là 1824m2, giá chi trả tham chiếu là 105 triệu NDT, mỗi tháng tổng cộng trả 1 triệu 600 NDT. Nhà để xe có thể để 200 chiếc xe cá nhân khác nhau, máy bay có thể hạ cánh dễ dàng trong sân vườn nhà cô.

Kiều Hân được sinh ra trong gia đình thương nhân, cha mẹ đều làm kinh doanh nên không có thời gian chăm sóc con gái nên cho cô đi học ở một trường nổi tiếng, từ nhỏ tính cách Kiều Hân đã vô cùng tự lập.

Giờ thì bạn đã biết người yêu tin đồn của Dương Dương - Kiều Hân là ai rồi đấy. Một người con gái được người trong giới giải trí ví là “Vương Tư Thông phiên bản nữ” về độ giàu có, xinh đẹp, tài năng, gia thế lừng lẫy, tin chắc rằng nếu Dương Dương hẹn hò Kiều Hân thật sự thì chuyện tình giữa họ vô cùng đẹp và xứng đôi.

Xem thêm: Cùng có tin đồn yêu đương, cách xử lý của Lộc Hàm và Dương Dương lại khác nhau

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất