Phim Ảnh

Không xuất hiện với đồng phục trắng đỏ trong 'Avengers: Endgame', Captain Marvel sẽ hy sinh ngay từ 20 phút đầu?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Được xác nhận là siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ Marvel nhưng Carol Danvers lại không có phân cảnh chiến đấu trong trailer Avengers: Endgame (Hồi kết).

Như được tiết lộ trong cảnh mid-credit của Captain Marvel, Carol trở về Trái đất sau thông điệp SOS của Nick Fury khi kết thúc Avengers: Infinity War. Sang đến Endgame, những hình ảnh teaser trailer cho thấy Captain Marvel đã hội họp cùng các Avengers khác và yêu cầu chỉ cần tìm được Thanos để tái chiến. Carol tự tin rằng lần này team Avengers sẽ thắng vì họ có cô.

Tuy nhiên, ngoài một cảnh quay khác trong tàu không gian, hình ảnh của Captain Marvel gần như mất dạng trong các cảnh “nhá hàng” của Avenger: Endgame (Hồi kết). Đáng chú ý, cô thậm chí không xuất hiện ở cảnh các Avengers đổi trang phục bảo hộ công nghệ tiên tiến màu trắng - đỏ để làm một nhiệm vụ đặc biệt. Liệu đây là một cách giới thiệu nhằm đánh lừa khán giả của Marvel hay nữ siêu anh hùng này thật sự không có vai trò quan trọng trong Avengers: Endgame?

Nhiều giả thiết được đặt ra trong trường hợp Carol thực sự không có vai trò quan trọng trong Avengers ở phần phim cuối cùng này. Với một nguyên nhân trong số đó: Vì nguồn gốc sức mạnh của Captain Marvel là Tesseract, trong khi Thanos hiện đang sở hữu viên đá không gian (và 5 viên đá vô cực khác), điều này chứng minh hắn có lợi thế hơn cô rất nhiều. Có thể chính Thanos đã vô hiệu hóa Carol dựa vào viên đá không gian, khiến các Avengers khác không thể tận dụng sức mạnh của Carol trong trận chiến.

Carol chỉ xuất hiện trong những cảnh đầu của bộ phim, vì thế cũng có thể suy đoán rằng nhân vật này đã chết ngay từ đầu phim. Dĩ nhiên, cô sẽ được cứu sống sau khi Avengers chiến thắng Thanos và cứu về nửa kia vũ trụ. Mặc dù điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cô khi Marvel Studios đã tốn hàng triệu USD để giới thiệu nhân vật này, nhưng đây chính là cách hữu hiệu để tạo nên yếu tố bất ngờ, kịch tính cho bộ phim.

Tương tự như những gì đạo diễn Joe và Anthony Russo đã làm với Thor khi để nhân vật này gần như đánh bại Thanos trong Avengers: Infinity War, nhưng điều đó thực tế đã chưa thể xảy ra. Có thể Captain Marvel thực sự mạnh, nhưng để nhân vật mới toanh trong vũ trụ này một mình “cân team” thì có vẻ quá bất công cho những người đã gắn bó với MCU hẳn 10 năm qua. Vì thế, cặp đạo diễn nhất thiết phải đưa ra giải pháp phù hợp để thuyết phục người xem trong trận chiến cuối cùng.

Trailer Avengers: Endgame

Avengers: Endgame (Hồi kết) dự kiến ra rạp ngày 26/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất