Phim Ảnh

Không thể rời mắt khỏi ảnh đẹp của dàn mỹ nam Cha Eun Woo, D.O, Seo Kang Joon và Lee Seung Gi

Thanh Long
Chia sẻ

Tạp chí Hàn tháng 9 và tháng 10 với sự xuất hiện của hàng loạt diễn viên đình đám như Cha Eun Woo (ASTRO), D.O. (EXO), Seo Kang Joon và Lee Seung Gi mang đến những bộ ảnh đẹp xuất thần khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa.

1. D.O. (EXO)

Tạp chí thời trang danh tiếng Marie Claire vừa tung ra những hình ảnh của thành viên siêu điển trai nhóm EXO. Anh chàng D.O. (EXO) đã hóa thân thành chàng trai hào hoa, phong nhã cùng với những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ. Không ít fan nữ đã đổ gục trước bộ ảnh mới của nam thần tượng.

D.O. (EXO) trên tạp Chí High Cut

2. Cha Eun Woo (ASTRO)

Nam diễn viên chính của bộ phim My ID Is Gangnam Beauty cũng đã thực hiện một bộ ảnh với tạp chí ELLE theo phong cách đô thị, buồn bã. Trong những hình ảnh Cha Eun Woo thể hiện vẻ ngoài quyến rũ và có chút trẻ con khi khoác lên mình những bộ trang phục hoàn hảo dành cho mùa thu của Hàn Quốc.

Tạp chí Elle đã dành nhiều lời khen cho Cha Eun Woo, mặc dù lịch trình bận rộn nhưng nam ca sĩ - diễn viên vẫn cố gắng đến để thực hiện bộ ảnh. Thái độ làm việc tích cực của cậu cũng góp phần tạo nên những bức ảnh tràn đầy năng lượng.

3. Seo Kang JoonEsom

Cặp đôi Seo Kang JoonEsom, sẽ xuất hện trên tạp chí Cosmopolitan số tháng 10/2018 để chia sẻ về bộ phim truyền hình sắp lên sóng jTBC của họ mang tên The Third CharmSeo Kang Joon nói: “Khi tôi biết rằng Esom sẽ là bạn diễn của tôi, tôi rất vui mừng và chỉ muốn ngày quay phim đến thật nhanh.” Esom cũng chia sẻ cảm nghĩ về người bạn diễn của mình là Seo Kang Joon: “Tôi biết anh ấy là một diễn viên rất đẹp trai và tuyệt vời nhưng khi tôi thấy anh ấy diễn xuất, tôi đã rất ngạc nhiên vì anh ấy thực sự làm rất tốt.”

Seo Kang JoonEsom đã thể hiện sự duyên dáng và phản ứng hóa học hoàn hảo của họ trong những bộ trang phục hết sức sang trọng.

4. Lee Seung Gi

Mới đây, Lee Seung Gi vừa có một bộ ảnh mới trên tạp chí L'officiel Hommes trong ấn phẩm phát hành vào tháng 10. Nam diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài nam tính lịch lãm mà vẫn gần gũi trong những trang phục đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất