Phim Ảnh

Không ngoài dự đoán, 'Aquaman' thu về thành công lớn tại thị trường Trung Quốc!

Theo Hollywood Reporter
Chia sẻ

Đây chắc chắn "Aquaman" sẽ là một bom tấn đáng chờ đợi của tháng 12!

Theo một số thông tin cho biết, trong ngày mở màn tại các rạp chiếu trên toàn Trung Quốc, Aquaman đã xuất sắc thu về được doanh thu lên đến 89 triệu Nhân dân tệ (12,9 triệu USD) và 9 triệu NDT (1,3 triệu USD) các suất chiếu sớm. Từ đó, giúp bom tấn này kiếm tổng được 98 triệu NDT (14,2 triệu USD) tại thị trường này sau ngày khởi chiếu.

Trailer Aquaman.

Trước đó, Aquaman cũng thu về rất nhiều những đánh giá tích cực từ khán giả khi đạt 8,4/10 từ trang tổng hợp đánh giá Douban và 9,5/10 từ ứng dụng bán vé hàng đầu Maoyan. Sự bùng nổ tại các rạp chiếu phim và doanh thu mở màn đã giúp bộ phim thúc đẩy một lượng suất chiếu khổng lồ cho bộ phim siêu anh hùng bom tấn này.

Được biết, Warner Bros. đã quyết định mở ra mắt Aquaman tại thị trường Trung Quốc đầu tiên và sau đó là các thị trường nước ngoài khác vào tuần tới và đây có thể là một kế hoạch khá thông minh vì hàng loạt các bộ phim bom tấn như Mary Poppins ReturnsBumblebee sắp ra mắt vào thời gian tới.

Được đạo diễn bởi James Wan và do diễn viên Jason Momoa đóng vai chính thế nên việc Aquaman vượt qua cột mốc 60 triệu USD trong buổi ra mắt tại phòng vé Trung Quốc sẽ không nằm ngoài dự đoán. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ vào ngày 21/12 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Hollywood Reporter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất