Phim Ảnh

Không còn là tin đồn, Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức rút khỏi vòng bán kết của 'Thanh lâm kỳ cảnh'

Như Hồ
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức rút khỏi cuộc thi đấu trong vòng thi bán kết của "Thanh lâm kỳ cảnh" thu hút sự tranh luận của cư dân mạng.

Thanh lâm kỳ cảnh - một trong những chương trình thực tế do đài truyền hình Hồ Nam chế tác, chương trình mỗi kỳ mời đến bốn vị khách mời bao gồm diễn viên, diễn viên phối âm cùng nhau cạnh tranh trong việc lồng tiếng, thông qua những màn so tài để tìm ra người thắng cuộc do 500 khán giả tại nơi đây bầu chọn ra.

Trận bán kết của Thanh lâm kỳ cảnh cũng đã chính thức được ghi hình và công chiếu cách đây không lâu với sự tham gia của các quán quân các tập trước và các thành viên mới gồm Vạn Thiến, Nghê Bình, Tần Hạo, Lưu Mẫn Đào, Lưu Dịch Quân, Đậu Kiêu, Lưu Duy, Vương Tổ Lam, Đồng Khanh

Thế nhưng điều đặc biệt của tập bán kết lần này lại không có sự tham gia của quán quân trong tập của kỳ 2 vừa rồi chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Trước đó, cũng từng xuất hiện nhiều thông tin cho biết Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ rút khỏi cuộc thi lần này. Nhiều người cho rằng có phải vì Địch Lệ Nhiệt Ba từng vấp phải chỉ trích khi giành chiến thắng một cách không thuyết phục, làm cho danh tiếng Thanh lâm kỳ cảnh tuột dốc mà quyết định rút lui hay không, nhưng cũng có người tiết lộ cho biết việc Địch Lệ Nhiệt Ba rút khỏi chương trình là do có xung đột trong lịch trình làm việc mà thôi.

Các bạn cảm thấy thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất