Phim Ảnh

Không biết lái xe, Nhã Phương bị Trường Giang gạch vai diễn

Chia sẻ

Chỉ còn vài ngày nữa là bộ phim "Taxi, em tên gì?" sẽ chính thức được bấm máy. Những thành viên trong ê-kíp đã có những chia sẻ vô cùng thú vị với báo giới.

Sau bộ phim Ma dai, Thanh Thúy tiếp tục cho ra đời dự án Taxi, em tên gì?, sẽ được bấm máy ngay thời điểm công chiếu Già gân, mỹ nhân và găng tơ sắp tới. Bất ngờ hơn cả, tác phẩm điện ảnh này còn có sự góp mặt của danh hài Trường Giang với vai trò đồng sản xuất và diễn viên chính. 

DSC_0699

Bộ tứ sáng taọ của Taxi, em tên gì?

Trường Giang sẽ hóa thân thành Thượng Phong, một chàng tiến sĩ khù khờ chuẩn bị lội trăm cây số đến Đà Lạt để cầu hôn bạn gái. Nhưng vì một sự cố bất đắc dĩ mà anh đành phải đi chuyến taxi của nữ tài xế Bình Chi. 

Sự khác biệt về tính cách, tâm tư cùng hàng loạt rắc rối trên đã khiến kế hoạch cầu hôn ngày 8/3 thất bại thê thảm, Thượng Phong thậm chí đã bị Linh Linh hiểu lầm và thiếu chút nữa từ hôn. Và thế là chàng tiến sĩ đãng trí phải cố gắng thuyết phục người con gái anh yêu tin vào chuyến hành trình khó tin đến kinh ngạc mà Thượng Phong vừa trải qua. 

Nói “không với hài nhảm”

DSC_0673

“Tui không muốn khán giả cười mà không biết cười cái gì?”

Taxi, em tên gì? là bộ phim hài hành trình. Trường Giang tuy xuất thân là một danh hài, nhưng anh kiên quyết khước từ việc đem lại những tiếng cười dễ dãi và “mảng, miếng” từ sân khấu kịch.

“Tôi muốn làm cho khán giả cười bằng các ý nghĩa sâu cay hơn là xem một bộ phim mấy chục phút để rồi bước ra rạp chỉ nhớ mỗi cái tên”, Trường Giang chia sẻ, đồng thời còn tuyên bố anh sẽ biến thành một hình ảnh hoàn toàn khác lạ.

DSC_0671

Mặc dù được khá nhiều phóng viên đặt câu hỏi, Trường Giang vẫn trả lời lưu loát và khiến mọi người cười không ngớt.

DSC_0669

Danh hài cũng rất bức xúc trước tình trạng phim hài nhảm đang tràn lan ở thị trường phim ảnh Việt.

Kịch bản chỉ mới 71 trang

DSC_0758

Thanh Thúy hòa nhã và chăm chú lắng nghe câu hỏi và lời gợi ý của khách mời.

Điều hiếm thấy ở các buổi họp báo công bố dự án phim, thay vì hạn chế tối đa việc tiết lộ nội dung, bộ ba nhà sản xuất đã “thật thà' tiết lộ hiện kịch bản của Taxi, em tên gì? vẫn chưa xong và chỉ có 71 trang. Do đó, cả Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh liền nhân cơ hội này để tham khảo ý kiến của cánh nhà báo, những người mà Thanh Thúy cho rằng đều “văn hay, chữ tốt” nên dễ dàng tham gia hoàn thiện nội dung phim.

DSC_0717

“Được gặp các anh chị nhà báo ở đây là một may mắn rất lớn đối với Thúy”, nữ diễn viên không giấu được cảm xúc.

Cả khán phòng như được dịp bàn luận và xôn xao hơn hẳn, khiến không khí buổi họp báo càng thêm thu hút. Một số ý kiến cho rằng bộ phim nên là câu chuyện đồng tính nữ giữa Bình Phong và Linh Linh hoặc thêm thắt vài yếu tố kinh dị. Đức Thịnh sau khi nghe đã hứa sẽ xem xét lại.

Nhã Phương bị loại từ vòng “gửi xe”

nha-phuong

Trường Giang phân định rõ ràng giữa công việc và tình cảm.

Đó là lời khẳng định của Trường Giang, anh đang ráo riết tìm kiếm một nữ diễn viên vào vai tài xế taxi vừa xinh đẹp, cá tính và đặc biệt là phải biết lái xe hơi. Dẫu cho mối tình đẹp như mơ của danh hài và Nhã Phương, anh vẫn đành lòng gạch tên bạn gái ra khỏi danh sách casting vì cô ấy không thể lái xe. 

DSC_0710

Thanh Thúy khoe vẻ trẻ trung trước ống kính.

Vì vậy, Thanh Thúy đã tranh thủ nhờ các khách mời gợi ý những ứng cử viên tiềm năng cho vai diễn Bình Phong. Rất nhiều lựa chọn được đưa ra, nổi trội nhất là Hương Giang Idol vì khả năng diễn hài duyên dáng và có thể làm khán giả tò mò nếu Đức Thịnh phát triển kịch bản thành mối tình Bình Chi - một cô gái chuyển giới và… Linh Linh.

Trường Giang từ chối đóng cảnh nóng

DSC_0665

Là bộ phim hài hành trình, Taxi, em là ai? cũng có một bối cảnh ở nhà nghỉ của ông chủ Chí Tài. Trường Giang cho biết, tuy có vài cảnh “đụng chạm” nhưng sẽ không bao giờ diễn ra những màn ân ái vì anh cho rằng: “Nếu đây là phim kinh dị thì đó sẽ là khoảnh khắc đáng sợ nhất.”

DSC_0760

Khán giả sẽ không có cơ hội xem Trường Giang khoe thân trong phim.

Bộ phim được bấm máy trong khoảng một tháng và chính thức ra rạp vào ngày 4/3 tháng tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất