Phim Ảnh

'Tân Thiện nữ u hồn' ra mắt ngày 01.05: Khó ai có thể vượt qua tạo hình Nhiếp Tiểu Thiến kinh điển của Vương Tổ Hiền

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh mạng tựa đề Thiện nữ u hồn - nhân gian tình được cải biên từ tác phẩm Thiện nữ u hồn năm 87 đã tuyên bố chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 5 trên Tencent.

Thiện nữ u hồn - nhân gian tình (倩女幽魂:人间情) do hai diễn viên trẻ thế hệ sau 95 là Trần Tinh Húc Lý Khải Hinh đóng chính một lần nữa sẽ đưa khán giả trở lại với câu chuyện tình kinh điển của nàng Nhiếp Tiểu Thiến và Ninh Thái Thần.

Liệu Lý Khải Hinh có thể vượt qua được Vương Tổ Hiền trong cùng vai Nhiếp Tiểu Thiến?

Gần đây, đoàn phim đã ra mắt trailer đầu tiên của phim khiến khán giả gợi nhớ về những cảnh quay kinh điển của phiên bản 1987. Nhân vật Nhiếp Tiểu Thiến do Lý Khải Hinh đảm nhận năm lần bảy lượt dụ dỗ Ninh Thái Thần nhưng đều bị thất bại.

[Vietsub | Trailer] Web-movie Thiến Nữ U Hồn 2020 - Trần Tinh Húc, Lý Khải Hinh

Được biết, phiên bản điện ảnh lần này được cải biên dựa trên phiên bản kinh điển 1987 với xu hướng “hiện đại hóa”. Hai diễn viên chính đều là những gương mặt trẻ đẹp và được khán giả yêu thích trên màn ảnh Hoa Ngữ.

Lý Khải Hinh từng gây thiện cảm với khán giả qua các bộ phim như Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký, Lớp trưởng đại nhân… với vẻ đẹp trong sáng thuần khiết. Còn Trần Tinh Húc được biết đến là “nam thần” với các bộ phim Đông cung, Thời gian tốt nhất… Trong Tân Thiện nữ u hồn lần này, Trần Tinh Húc đảm nhận vai diễn với hình ảnh nhân vật được xây dựng khác hoàn toàn so với vai Lý Thừa Ngân trong Đông Cung.

Phiên bản Thiện nữ u hồn của Trương Quốc Vinh và Vương Tổ Hiền được xem là kinh điển, khó ai có thể vượt qua.

Ninh Thái Thần là một anh chàng thư sinh, lương thiện và có phần hơi ngớ ngẩn, từ sự ngờ nghệch ban đầu dần dần trưởng thành và dũng cảm theo đuổi tình yêu. Cả quá trình này là cả một sự thay đổi về diễn biến tâm lý và sự trưởng thành trong chính nội tâm của nhân vật.

Trong trailer còn có sự xuất hiện của nam diễn viên phụ xuất sắc nhất giải Kim Tượng - Nguyên Hoa và nam diễn viên gạo cội Từ Thiếu Cường.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất