Phim Ảnh

Khán giả Trung bất bình về cái chết gây tranh cãi của Ngũ a ca Vĩnh Kỳ trong 'Hậu cung Như Ý truyện'

Bảo Duyên
Chia sẻ

Từ khi công chiếu đến nay, có thể nói tập phim mới nhất của "Hậu cung Như Ý truyện" vào tối hôm qua liên quan đến cái chết của Ngũ a ca Vĩnh Kỳ là một trong những tình tiết gây tranh cãi nhất từ trước đến giờ.

Hậu cung Như Ý truyện (后宫如懿传) được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả kiêm biên kịch Lưu Liễm Tử được xem là phần tiếp theo của bộ phim cung đấu nổi tiếng Hậu cung Chân Hoàn truyện với sự tham gia của các diễn viên Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Đổng Khiết, Trương Quân Ninh… kể về nữ chính Thanh Anh cả đời chỉ đi tìm tình yêu, lý tưởng cho riêng mình và những âm mưu, toan tính của những phi tần trong hậu cung vua Càn Long.

Sau khi phân cảnh đắt giá Kế hoàng hậu cắt tóc đoạn tình với Hoàng đế được công chiếu trong tập 81 vào tối hôm kia xong thì khán giả còn chưa kịp hả hê với việc làm này của Như Ý xong thì vào tối hôm qua họ lại một lần nữa mang thêm cục tức khác vào trong người khi Ngũ a ca Vĩnh Kỳ ra đi một cách không minh bạch chút nào. Cũng chính tình tiết này mà Hậu cung Như Ý truyện đã vấp phải nhiều sự chỉ trích của khán giả. Hãy cùng SAOstar điểm qua một số lời nhận xét từ phía khán giả Trung khi Ngũ a ca qua đời bạn nhé!

- Xem Hậu cung Như Ý truyện tôi tức thiệt chứ, điều không thể chấp nhận được nhất là Vĩnh Kỳ thông minh, tài hoa, có tấm lòng lương thiện như thế lại bị Ngụy khốn nạn đó lợi dụng Vân Giác hại chết. Rõ ràng là hoàng tử xuất sắc nhất nhưng lại chưa từng một lần hoài nghi Vân Giác. Phải chi anh có được một nữa sự đa nghi như A mã của mình thì cũng đâu đến nổi như thế này. Mặc dù tui biết là trong lịch sử sau khi được phong lên làm Vinh thân vương thì Vĩnh Kỳ cũng sẽ chết, nhưng không thể chết làm sao cho người khác chấp nhận được sao? Bị một nữ nhân hại chết, còn chết không minh không bạch nữa chứ. Điều tức nhất là lại làm Hoàng thượng nghĩ rằng là do Như Ý hại. Hết lời để nói! Tình tiết bộ phim này hoàn toàn đều vì nghĩ cho Như Ý mà viết nè.

- Sau khi xem xong Hậu cung Như Ý truyện thật sự thấy biên kịch phim này đầu óc có vấn đề. Mặc dù nói là bộ phim sẽ chủ yếu tập trung vào việc bị trói buộc của hôn nhân ở trong bức tường cung cấm thế nhưng tình tiết nhiều chỗ quá gượng ép. Không được nghiêm túc như Hậu cung Chân Hoàn truyện, quá thật vọng rồi.

- Một khi biên kịch đã bắt anh ta chết thì ai cũng cản không được.

- Hoắc Kiến Hoa, Châu Tấn diễn quá hay.

- Nhân vật Vân Giác này thật sự quá miễn cường rồi. Điền lão lão hại chết con của Như Ý trong khi đó con gái bà ta vẫn có thể được gả cho con trai của bạn tâm giao của Như Ý sao?

- Đang xem xém chút nữa là tui thổ huyết rồi, mấy người có tin không?

- Biên kịch chắc cũng hết cách rồi, lúc nào cũng bắt Vĩnh Kỳ phải chết, tui là tui thà để cho anh ấy chạy trốn cùng Tiểu Yến Tử cho xong.

- Vân Giác ở với Ngũ a ca không tốt sao, được hưởng vinh hoa phú quý, lại còn có được tình yêu chân thành. Hà tất gì phải hại chết Ngũ a ca để bản thân cũng đi bán muối theo luôn.

- Trước đây nghe Điền lão lão đồn rằng con gái bà ấy bị bệnh rất nghiêm trọng, không được rồi…. Nhưng tại sao khi được gả cho Ngũ a ca cảm thấy sức khỏe lại tốt thế nhỉ, cảm giác không hề mắc bệnh gì luôn. Đây là nghị lực để chống đỡ sao? Rốt cuộc là bệnh gì mà có thể thần kỳ đến vậy.

- Tại sao hồi đó Điền lão lão hại chết đích tử lại không bị tru di cửu tộc?

- Vân Giác là do Điền lão lão và người chồng chưa cưới trước đây sinh ra vì thế người khác không biết đến sự tồn tại của cô ấy, bao gồm cả con trai ruột của Điền lão lão, cho nên Hải Lan cơ bản không thể nào biết Điền lão lão có một người con gái được.

- Lệnh phi có thể điều ra trong khi đó với một người thông minh tài trí như Như Ý và Hải Lan thì không? Người con gái này cũng chỉ nghe lời Lệnh phi nói cho rằng Như Ý đã hại chết mẹ mình đã lập tức phải báo thù rồi. Hơn nữa người chết lại là một người không liên quan đã thế bản thân còn rất yêu nữa. Hậu cung Như Ý truyện có quá nhiều chỗ không còn được logic nữa rồi. Tác giả phim này với Hậu cung Như Ý truyện thật sự là cùng một người sao?

- Rõ ràng là trong Hậu cung Như Ý truyện mà sao tui cứ tưởng là “Tô Hữu Bằng” chết không biết.

Có thể thấy tình tiết Vĩnh Kỳ này được xây dựng lên không quá hợp lý nên đã vấp phải nhiều sự chỉ trích của khán giả, nhưng bên cạnh đó hai diễn viên chính Hoắc Kiến Hoa, Châu Tấn một lần nữa nhận được nhiều lời khen ngợi khi có thể diễn tả được nổi đau thấu lòng khi mất đi một người con thông minh, tài trí như vậy.

Hậu cung Như Ý truyện cũng đang dần đi đến hồi kết thúc, hãy cùng SAOstar đón xem những tập cuối của Hậu cung Như Ý truyện (Có bản quyền) trên FPT PLAY nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất