Phim Ảnh

Khán giả thi nhau dự đoán sống chết của So Ji Sub trong 'Oh My Venus'

Chia sẻ

Khán giả của "Oh My Venus" đã đưa ra những dự đoán về chuyện sống chết của nhân vật Kim Young Ho (So Ji Sub).

Tập 12 của bộ phim truyền hình Oh My Venus (Nữ thần của tôi) mới phát sóng đã khiến khán giả không khỏi bị sốc bởi tai nạn bất ngờ của nhân vật Kim Young Ho (So Ji Sub). Tình tiết này đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên khắp các diễn đàn phim ảnh. Đông đảo người hâm mộ đã nhiệt tình tham gia dự đoán chuyện sống chết của Young Ho.

oh-my-venus-tap12-01

Một khán giả đã thay biên kịch viết đoạn kết cho Oh My Venus: “Tôi đoán Young Ho không chết nhưng anh ấy sẽ mất trí nhớ một thời gian. Đây vốn là hậu quả sau tai nạn kinh điển trong phim truyền hình Hàn Quốc. Thế nên, Young Ho khó lòng thoát được. Sau khi quên hết mọi chuyện, anh sẽ không còn nhận ra những người xung quanh, đặc biệt là cô bạn gái Kang Joo Eun (Shin Min Ah). Tuy vậy, Joo Eun sẽ không rời bỏ anh. Cô sẽ ở bên cạnh để giúp anh khôi phục kí ức. Cuối cùng, cả hai sẽ hạnh phúc bên nhau”.

oh-my-venus-tap12-02

Trong khi đó, một người xem khác lại tỏ ra chẳng mấy lạc quan về tương lai của nhân vật Kim Young Ho. Người này dẫn chứng: “Trong drama Glass Slippers (Giày thủy tinh), vai Park Chul Woong do So Ji Sub đóng đã ra đi ngay ngày đám cưới. Đến Sorry, I Love You (Xin lỗi, anh yêu em), nhân vật Cha Moo Hyuk mà anh thể hiện cũng chịu cảnh đau thương vì bị trúng đạn. Chưa dừng lại ở đó, trong What Happened in Bali, So Ji Sub một lần nữa khiến các fan khóc hết nước mắt bởi nhân vật Kang In Wook của anh đã bị bắn chết. Sau những kết cục bi thương ở các tác phẩm trước, tôi tin rằng, khả năng 'bổn cũ soạn lại' ở Oh My Venus là hoàn toàn có thể xảy ra”. Trước vô số kiểu suy luận, liệu số phận của Kim Young Ho sẽ đi về đâu?

oh-my-venus-tap12-03

Quay trở lại với diễn biến của Oh My Venus. So với những tập trước, tập 11 và 12 trình chiếu tuần nay đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Cặp đôi Young Ho và Joo Eun đã làm cho khán giả nhiều phen ghen tị bởi những khoảnh khắc tình tứ. Thậm chí, hai người còn hứa hẹn sẽ có một đêm nóng bỏng. Đáng tiếc, niềm vui chưa trọn vẹn thì tai họa đã ập đến. Vì lòng căm phẫn, Choi Nam Chul đã quyết tâm trừ khử Young Ho.

oh-my-venus-tap12-04

Về phía Young Ho, anh đã kịp thời nhận được cảnh báo từ trưởng phòng Min. Sau khi chợt nhớ ra chuyện cho Joon Sung (Sung Hoon) mượn xe, anh đã tức tốc chạy đi tìm người anh em này. Không nằm ngoài dự đoán, Choi Nam Chul đã lầm tưởng Joon Sung là Young Ho. Vì bảo vệ đàn em, Young Ho đã chủ động ngăn chặn Choi Nam Chul. Tai nạn thảm khốc xảy ra khiến cho anh rơi vào trạng thái nguy kịch.

oh-my-venus-tap12-05

Tập 13 và 14 của Oh My Venus sẽ được giới thiệu vào tuần sau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất