Phim Ảnh

Khán giả bức xúc vì Angela Baby mãi không tái ngộ Lục Nghị

Chia sẻ

Tình tiết rề rà của “Vân trung ca” những tuần vừa qua khiến bộ phim này mất điểm trầm trọng trong mắt người xem.

Thời gian vừa qua, Vân trung ca là một trong những dự án truyền hình nổi bật trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Tuy nhiên gần đây, phim liên tục bị khán giả đại lục chê bai bởi tình tiết rề rà, không hợp lý như phiên bản truyện. Bên cạnh đó, việc nhân vật Mạnh Giác (Đỗ Thuần) chiếm quá nhiều thời lượng mỗi tập cũng khiến người xem bức xúc. Không chỉ có vậy, việc kéo dài màn tái ngộ của Vân Ca (Angela Baby) cùng Lưu Phất Lăng (Lục Nghị) khiến Vu Chính nhận cả “rổ đá” sau khi 4 tập mới nhất lên sóng.

van-trung-ca-01

van-trung-ca-02

Chuyện tình của Mạnh Giác - Vân Ca không được lòng khán giả như mong đợi.

Trong phiên bản tiểu thuyết của Vân trung ca, Lưu Phất Lăng không xuất hiện nhiều như Mạnh Giác. Tuy nhiên, nhân vật này được độc giả vô cùng yêu mến bởi sự chung tình, kiên định khi một lòng một dạ yêu và chờ đợi Vân Ca suốt 10 năm. Do vậy lúc Vu Chính tuyên bố chuyển thể Vân trung ca, người hâm mộ đã hy vọng “biên kịch vàng” có thể khắc họa mối tình khắc cốt ghi tâm này một cách chân thực nhất. Nhưng vì lựa chọn Mạnh Giác làm nam chính, “thím Vu” đã đi ngược lại với tâm nguyện của các fan ruột.

van-trung-ca-03

So sánh lượt theo dõi trực tuyến của Vân trung ca vào ngày mùng 5 và 6/10 qua các trang iQiyi, youku…

van-trung-ca-09

Một dẫn chứng khác cho thấy sức hút của Vân Ca - Lưu Phất Lăng là lượt xem trực tuyến 2 ngày gần nhất của Vân trung ca. Ngày 6/10, Vân trung ca vươn lên vị trí thứ 2 với hơn 157 triệu lượt xem - cao hơn so với ngày trước đó 43 triệu lượt. Sở dĩ có sự chênh lệch như vậy là vì trong tập 15 - 16, cặp đôi thanh mai trúc mã này đã nhận ra nhau nhưng chưa ai chính thức lên tiếng thừa nhận.

van-trung-ca-04

van-trung-ca-08

Mối tình thanh mai trúc mã của Vân Ca - Lưu Phất Lăng mới là điểm sáng thu hút người xem.

Bản thân nhà sản xuất cũng thấy sự sai lầm của mình khi quá thiên vị Mạnh Giác. Để níu kéo khán giả, một bộ ảnh gồm những khoảnh khắc ngọt ngào của Vân Ca cùng Lưu Phất Lăng đã được giới thiệu qua trang weibo của Vân trung ca. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận thể hiện sự mong chờ màn trùng phùng giữa Vân Ca và Lăng ca ca trong những tập tiếp theo.

van-trung-ca-07

van-trung-ca-05

van-trung-ca-06

Vân trung ca sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 12-13/10 trên đài Hồ Nam, Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất